Những điều cần biết khi mua bản lề giảm chấn tại Habico

.

Bản lề giảm chấn là một món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nét hiện đại, sang trọng cho những món đồ nội thất trong nhà, đặc biệt khi đóng mở cánh cửa. Bản lề giảm chấn giúp bảo vệ các bộ phận khác của sản phẩm khỏi hỏng hoặc va đập do mở hoặc đóng một cách quá mạnh. Nó cũng cung cấp trải nghiệm mượt mà và thoải mái hơn cho người sử dụng. Khi lựa chọn món phụ kiện này, khách hàng cần lưu ý một số thông số cần thiết để có thể tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Độ dày bản lề giảm chấn

Độ dày của bản lề giảm chấn ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm. Khi lựa chọn bản lề có độ dày phù hợp với cánh tủ, sản phẩm sẽ có khả năng chịu đựng lực mạnh hơn. Điều này giúp tránh tình trạng tủ bị cong vênh hoặc rung lắc khi mở đóng cửa. Trên thị trường có nhiều kiểu dáng và mẫu mã của bản lề giảm chấn, cùng với đó là sự đa dạng về giá cả. Để tìm ra bản lề phù hợp nhất, bạn cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng. Việc lựa chọn đúng loại bản lề không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Kiểu thiết kế bản lề giảm chấn

Bản lề giảm chấn vô cùng đa dạng về nguyên liệu sản xuất như thép chịu lực, đồng thau, hợp kim… Trong đó, phổ biến hơn cả là hai loại inox và thép. Bản lề giảm chấn inox và thép có vẻ ngoài sáng bóng. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm thất thường như nhà bếp thì việc oxy hoá của bản lề là điều khó tránh khỏi. Trong trường hợp này, khách hàng được khuyến khích sử dụng chất liệu inox.

Kiểu dáng bản lề giảm chấn cũng đa dạng không kém. Bộ cửa tủ càng cao, rộng thì bản lề có tải trọng tương thích. Các bản lề thông dụng cho tủ bếp có độ chịu lực kém hơn vì cảnh cửa tủ bếp không quá to, nặng. Tùy theo mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn loại bản lề phù hợp.

Thương hiệu bản lề giảm chấn

Thương hiệu nhà sản xuất và nhà phân phối đều nói lên chất lượng của bản lề giảm chấn. Việc được khách hàng tin tưởng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đã giúp sản phẩm đến từ những thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng. Hiện nay trên thị trường có một số loại bản lề giảm chấn nổi tiếng như: bản lề Hafele, Ivan, Hammered,... Mỗi dòng bản lề lại có những ưu điểm nổi trội riêng về độ bền, giá thành,... Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có những lựa chọn khác nhau.

Habico là một doanh nghiệp hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện và mộc chất lượng. Với danh mục đa dạng bao gồm bản lề giảm chấn, ổ khóa tủ, ray trượt bi 3 tầng có chức năng giảm chấn và nhiều phụ kiện khác, Habico đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Habico luôn đặt uy tín lên hàng đầu bằng việc cung cấp sản phẩm từ các thương hiệu uy tín. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Để đảm bảo sự hài lòng, Habico cung cấp chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên 5 triệu đồng tại nội thành TP.Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng đều được Habico niêm yết minh bạch, rõ ràng trên website chính thức của công ty. Tính đến hiện tại, Habico đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của các nhà sản xuất, thợ mộc, cửa hàng kinh doanh các sản phẩm từ gỗ và các khách hàng tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận.

Khi bạn mở hoặc đóng một cánh cửa hoặc nắp sử dụng bản lề giảm chấn, nó sẽ không đóng hoặc mở quá nhanh mà sẽ diễn ra một cách chậm rãi, mượt mà và kiểm soát. Bản lề giảm chấn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, từ nội thất gia đình (như cánh tủ) đến thiết bị điện tử (như nắp laptop) và cả trong ngành công nghiệp (như cửa sổ và cửa ra vào). Chính tính ứng dụng phổ biến của nó mà việc nắm rõ các thông số cơ bản trên càng trở nên cần thiết. Nếu khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm mua món phụ kiện này, khách hàng có thể tìm đến các cơ sở uy tín như Habico để được tư vấn cụ thể, chính xác nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Văn phòng: 42/49 đường số 5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Cửa hàng: 579 - 581 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0935 949 789

- Kinh doanh 1: 0946 28 77 88

- Kinh doanh 2: 0937 026 898

- Email: info@habico.vn

 

;
;
.
.
.
.
.