Ray giảm chấn Hafele tại Habico: Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại

.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng giảm chấn động khi đóng mở, độ bền cao và thẩm mỹ đẹp, các loại ray giảm chấn Hafele đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong nội thất gia đình hiện đại. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm ray âm giảm chấn của Hafele cùng lời khuyên hữu ích để áp dụng vào không gian sống.

Giới thiệu về thương hiệu ray giảm chấn Hafele

Ray giảm chấn Hafele là gì?

Ray giảm chấn Hafele là sản phẩm của tập đoàn Hafele - thương hiệu nổi tiếng thế giới với hơn 90 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất và phụ kiện xây dựng. Ray giảm chấn Hafele được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao như thép, inox hoặc nhôm có độ bền và độ cứng cao, đảm bảo ổn định và chắc chắn khi lắp đặt. Với khả năng chịu tải trọng cao, ray giảm chấn giúp giảm tiếng ồn khi đóng mở, đồng thời giúp ngăn kéo không bị ma sát và va đập mạnh.

Lợi ích khi lắp đặt ray giảm chấn Hafele

- Đóng mở ngăn kéo tủ nhẹ nhàng, êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, tiết kiệm sức lực khi kéo.

- Bảo vệ đồ đạc bên trong tủ không bị va đập, hư hỏng khi kéo ra đóng vào với lực mạnh.

- Tăng tuổi thọ của tủ và các phụ kiện khác như bản lề, ốc vít,… vì giúp giảm ma sát và va đập giữa các bộ phận.

- Tiết kiệm không gian khi mở tủ, kéo mở dễ dàng mà không cần để khoảng trống lớn phía trước như ray thông thường.

- Bề mặt sáng bóng, kiểu dáng đa dạng thích hợp với nhiều loại ngăn tủ, làm tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho nội thất.

Các loại tủ có thể sử dụng ray giảm chấn Hafele

Ray giảm chấn của Hafele có thể sử dụng cho nhiều loại tủ và ngăn kéo khác nhau như: tủ quần áo, tủ bếp, ngăn kéo, tủ sách

Công nghệ ray âm giảm chấn Hafele

Ray giảm chấn Hafele có nhiều loại khác nhau, mỗi loại phù hợp với một mục đích sử dụng riêng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến ray âm giảm chấn Hafele. Ray giảm chấn âm có ưu điểm có thể đóng chậm, giảm ồn. Quá trình chuyển động diễn ra mượt mà nhờ thêm bộ piston giảm chấn.

Nếu các loại ray kéo thông thường dễ bị trượt và gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, thì ray âm giảm chấn Hafele đóng mở sẽ hoạt động êm ái và nhẹ nhàng, không có tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt giúp tăng tuổi thọ của phụ kiện và tủ dài lâu.

Thế mạnh của ray giảm chấn lắp âm của Hafele:

- Khi đóng, ngăn kéo có xu hướng trở về trạng thái đóng hoàn toàn và không bị hở.

- Ray âm giảm chấn được lắp đặt bên dưới nên không làm lộ phần kim khí, tính thẩm mỹ cao hơn các loại ray thông thường.

- Ray giảm chấn âm Hafele có khả năng chịu tải lực cao lên đến 30kg.

- Cho phép độ mở rộng tối đa của ngăn tủ mà bạn muốn lắp đặt.

Ray trượt âm Hafele giảm chấn chia thành 2 loại là: ray trượt âm giảm chấn cho ngăn kéo mở toàn phần và ray trượt âm giảm chấn mở tối đa ¾ ngăn kéo. Các kích thước ray âm giảm chấn Hafele đang có là 300mm, 350mm, 400mm, 450mm, 500mm, 550mm phù hợp với nhiều kích thước ngăn tủ.

Địa chỉ phân phối ray giảm chấn Hafele chính hãng

Habico là một trong những nhà phân phối uy tín sản phẩm ray giảm chấn Hafele tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp đa dạng các loại ray trượt ngăn kéo tủ Hafele, bao gồm cả loại ray trượt giảm chấn và ray âm giảm chấn Hafele, với nhiều lựa chọn về kích thước và tải trọng mong muốn. Các sản phẩm ray giảm chấn của Hafele có tại Habico là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Đức và có bảo hành chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom của Habico để xem và trải nghiệm sản phẩm, hoặc đặt hàng trực tuyến thông qua trang web của công ty. Bên cạnh đó, Habico cũng có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Ray giảm chấn Hafele là một giải pháp tối ưu cho việc đóng mở tủ, ngăn kéo trong nội thất. Với tính năng giảm chấn, khả năng chịu tải cao và kiểu dáng hiện đại, ray âm giảm chấn Hafele đem lại sự tiện lợi và sang trọng cho không gian sống của bạn. Hãy lựa chọn ray giảm chấn Hafele phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để tận hưởng những tiện ích mà nó mang lại. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Văn Phòng: 42/49 đường số 5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Cửa hàng: 579 - 581 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0935 949 789

- Kinh doanh 1: 0946 28 77 88

- Kinh doanh 2: 0937 026 898

- Email: info@habico.vn

 

;
;
.
.
.
.
.