Trải nghiệm bộ sưu tập chăm sóc da thiên nhiên từ thương hiệu Valentine

.

Valentine là một nhãn hiệu mỹ phẩm mới được ra mắt đến từ nhà Sao Thái Dương. Kế thừa và phát huy những nghiên cứu đã có, Valentine đã ngày đêm phát triển và hoàn thiện các công thức làm đẹp với yêu cầu cao nhất về sự an toàn và hiệu quả làm đẹp tối ưu. Hãy cùng trải nghiệm bộ sưu tập chăm sóc da thiên nhiên đến từ thương hiệu này để cảm nhận sự khác biệt.

Thương hiệu mỹ phẩm Valentine - trải nghiệm làm đẹp từ thiên nhiên

Valentine được ra đời với sứ mệnh mang đến các sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên giúp phái nữ làm đẹp an toàn và hiệu quả. Valentine cam kết sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên đạt chuẩn Organic, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

Thành phần tự nhiên và bền vững

Các thành phần nổi bật trong các sản phẩm của Valentine được chọn lựa từ vùng trồng dược liệu chuyên biệt và nguồn cung cấp dược liệu Organic đạt tiêu chuẩn châu Âu. Đi kèm với nỗ lực chăm sóc làn da và mái tóc thì Valentine còn cam kết sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, lành tính và không thử nghiệm trên động vật, mang lại giá trị bền vững cho môi trường.

 

Tìm lại vẻ đẹp tự nhiên cùng Valentine

Với Valentine, mỗi người đều có một nét đẹp độc đáo riêng biệt và không bị nhầm lẫn với bất cứ ai. Valentine mong muốn chăm sóc bạn thông qua những sản phẩm làm đẹp mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn mà vẫn giữ được nét riêng biệt của mình. Với thông điệp “This girl but better - Vì bạn là duy nhất”, thương hiệu muốn lan tỏa tới mọi người hãy khám phá và yêu thương bản thân, trân trọng điểm khác biệt và hãy tự tin tỏa sáng trong hành trình cuộc đời.

Bộ sản phẩm chăm sóc da và cơ thể đến từ thương hiệu Valentine

Dòng sản phẩm chăm sóc da và cơ thể của Valentine bao gồm: Sữa rửa mặt, nước tẩy trang, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa tắm, dầu gội, dầu xả và xịt mọc tóc. Tất cả đều có nguồn gốc thảo dược, đảm bảo an toàn và lành tính cho mọi loại da, đã được công bố và chứng nhận bởi sở y tế.

Dưỡng da với serum Valentine Thái Dương trị nám

Serum Valentine Thái Dương trị nám chứa các thành phần như chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất nhân sâm, hạt bí đao, chiết xuất hoa đào, Sodium Hyaluronate (SH),... Các thành phần này giúp bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da, cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm và điều trị nám hiệu quả. Sử dụng serum Valentine AH8 sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng, đều màu và tươi trẻ hơn. 

Dưỡng sáng da với Serum Valentine AH8.
Dưỡng sáng da với Serum Valentine AH8.

Dưỡng ẩm với kem dưỡng cấp ẩm Valentine Hydrating Cream

Kem dưỡng cấp ẩm Valentine Hydrating Cream không chỉ giúp cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho làn da của bạn mà còn chứa các thành phần dưỡng chất đặc biệt như dầu gạo lứt và mật ong, giúp làm trắng da và làm mờ các vết thâm, mang lại làn da mềm mại và tràn đầy sức sống.

Cân bằng độ ẩm cho da bằng nước hoa hồng Valentine Organic Toner

Nước hoa hồng dịu nhẹ từ thương hiệu Valentine là lựa chọn hoàn hảo cho những làn da dầu, lỗ chân lông to, da nhạy cảm và dễ kích ứng. Với thành phần không chứa cồn, đồng thời chứa chiết xuất lô hội, nước hoa hồng, chiết xuất lựu, kỳ tử, hạnh nhân, việt quất, dưa leo và lá hương thảo, toner này giúp làm dịu làn da, làm mát và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mịn màng mỗi khi sử dụng.

Hương thơm ngọt ngào từ sữa tắm Valentine Body Wash

Bắt đầu ngày của bạn bằng cảm giác tươi mới và sảng khoái với sữa tắm Valentine Body Wash. Chiết xuất từ tinh chất gạo lứt, chiết xuất lô hội, dưa chuột cùng với nước hoa hồng chưng cất, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da nhẹ nhàng, giảm viêm da và viêm lỗ chân lông mà còn mang lại hương thơm ngọt ngào, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu sau một ngày làm việc.

Hương thơm ngọt ngào từ sữa tắm Valentine.
Hương thơm ngọt ngào từ sữa tắm Valentine.

Valentine không chỉ là một thương hiệu làm đẹp mà còn là nguồn cảm hứng để cho chị em phụ nữ yêu thương bản thân hơn mỗi ngày. Đây là hành trình yêu thương và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của bản thân và Valentine là đối tác đồng hành tuyệt vời trên hành trình đó.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

- Trụ sở chính: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

- Điện thoại: 1800 9200

- Email hỗ trợ: Valentine@thaiduong.com.vn

- Website: https://valentine.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.