Zestech ZX10+ bản cao cấp - Màn hình đỉnh cao công nghệ

.

Màn hình Android thế hệ mới, ZESTECH đã ghi dấu ấn mạnh mẽ cũng như củng cố vị thế là một thương hiệu cung cấp màn hình ô tô android hàng đầu hiện nay.

Công nghệ mới - Cuộc chơi mới

ZESTECH tin rằng chuỗi sản phẩm ZX10 sẽ tạo ra một làn sóng công nghệ hoàn toàn mới, một bước nhảy vọt trên thị trường màn hình ô tô tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe thú vị hơn, an toàn hơn.

Cài đặt trực tuyến OTA cực kỳ hiện đại

Auto Update là công nghệ cho phép Màn hình Android ZX10+ Bản Cao Cấp tự động kiểm tra, tải xuống và cài đặt các bản cập nhật mới nhất của hệ thống và các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị. Auto Update hoạt động dựa trên kết nối mạng Wifi hoặc 4G, chỉ cần có kết nối mạng, thiết bị sẽ tự động tìm kiếm và cài đặt các bản cập nhật khi được khởi động hoặc khi có thông báo từ nhà sản xuất.

Auto Update mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, trong đó có:

- Bảo vệ thiết bị khỏi các mối đe dọa về bảo mật: Việc cập nhật phần mềm giúp vá các lỗ hổng bảo mật, ngăn chặn các cuộc tấn công từ hacker, virus, malware hay ransomware.

- Sửa lỗi và cải thiện hiệu năng: Việc cập nhật phần mềm cũng giúp sửa các lỗi có thể gây ra sự cố hoặc ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng; giúp tối ưu hóa hiệu năng của thiết bị, tăng tốc độ xử lý, tiết kiệm pin và dung lượng bộ nhớ.

- Thêm các tính năng mới: Việc cập nhật phần mềm không chỉ giữ nguyên các tính năng hiện có mà còn thêm vào các tính năng mới, hấp dẫn và tiện ích.

Tiện ích thông minh - Điều khiển từ xa

Công nghệ Zestech Connect là một tính năng đặc biệt trên màn hình Android ZX10+ Bản Cao Cấp, cho phép bạn có thể kết nối điện thoại của mình với màn hình thông qua ứng dụng Zestech Connect. Sau khi kết nối thành công, bạn có thể điều khiển màn hình từ xa mà không cần phải thao tác trên màn hình cảm ứng. Bạn có thể mở/tắt các ứng dụng, chia đôi màn hình, tùy chỉnh âm nhạc và nhiều tính năng khác chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại của mình.

Ghi hình, giám sát xe liên tục ngay cả khi tắt máy

Tính năng “Tắt máy ghi hình 24/24 – Xem trực tuyến từ xa” cho phép bạn có thể ghi hình liên tục xung quanh xe ngay cả khi xe đã tắt máy. Khi điện áp giảm xuống dưới mức 11,8V, chế độ bảo vệ ắc quy sẽ tự động được kích hoạt và camera sẽ dừng ghi hình. Điện áp còn lại sẽ được duy trì ở mức an toàn để bạn có thể khởi động xe.

Ngoài ra, tính năng này còn cho phép bạn có thể xem trực tuyến hình ảnh xung quanh xe qua điện thoại thông minh của mình. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart X do chính Zestech phát triển và kết nối với camera. Bạn sẽ có thể xem được hình ảnh từ 4 camera được lắp xung quanh xe với chất lượng cao và âm thanh rõ ràng. Bạn cũng có thể chụp ảnh, quay video, zoom in, zoom out hay xoay góc nhìn theo ý muốn.

Ngoài ra còn các tính năng nổi bật khác như:

1. Trợ lý kiki nghe hiểu tiếng việt 3 miền bắc - trung - nam

2. Trải nghiệm 3 ứng dụng dẫn đường hiện đại: google maps, vietmap, navitel

3. Chia đôi màn hình - trải nghiệm đa nhiệm: chạy song song 2 ứng dụng 1 lúc

4. Kết nối các thiết bị ngoại vi

5. Tra cứu thông tin phạt nguội bằng giọng nói

Cấu hình khủng của ZX10+ bản cao cấp - liền camera 360

- Ram 4GB

- Rom 64GB

- Chip UIS7862

- Hệ điều hành Android 10

- Kích thước màn hình 9/10.1inch

- Độ phân giải màn hình 1280*720

- Cores 8 nhân

- Bộ xử lý “ARM Cortex-A75 2 GHz

- ARM Cortex-A55 1.7 GHz”

Địa chỉ lắp đặt màn hình Android ZX10+ bản cao cấp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp màn hình Zestech ZX10+ Bản Giới Hạn cho ô tô tại Tphcm. Với các mức giá khác nhau khiến cho các chủ xe khó chọn lựa một màn hình chất lượng mà giá thành lại hợp lý.

ZKar Auto là địa chỉ cung cấp, lắp đặt màn hình android ô tô tại TPHCM Uy Tín - Chất Lượng. Trung tâm uy tín để nâng cấp chiếc xe của bạn thể hiện phong cách và cá tính riêng cho chủ xe.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để lắp đặt màn hình android ô tô tại TP. Hồ Ch, hãy đến với ZKar Auto – nơi bạn có thể tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Đừng quên truy cập vào Zkarauto.vn để tìm hiểu thêm nhiều tin tức thú vị mới nhất nhé.

;
;
.
.
.
.
.