Công ty cơ điện Việt Nhật phân phối và cung cấp máy phát điện hàng đầu Việt Nam

.

Là đơn vị phân phối và cung cấp máy phát điện hàng đầu Việt Nam, công ty cơ điện Việt Nhật luôn tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm máy phát điện với các chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

Công ty cơ điện Việt Nhật - Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Ngày nay, nhu cầu dùng máy phát điện đã trở nên phổ biến ở nước ta. Với đa dạng nhu cầu sử dụng, các công ty phân phối và cung cấp máy phát điện đã ra đời. Nổi lên trong số đó, nhiều khách hàng đã biết đến và tin dùng sản phẩm đến từ Công ty TNHH TMDV Cơ Điện Việt Nhật.

8 năm có mặt trên thị trường là khoảng thời gian miệt mài của đội ngũ công ty này khi mang đến cho hàng nghìn khách hàng sản phẩm máy phát điện chất lượng. Nhờ sự uy tín, có chất lượng mẫu mã tốt, đa dạng, công ty này đã trở thành điểm đến hàng đầu của khách hàng.

Khách hàng trên toàn quốc còn yêu mến và tin dùng sản phẩm của công ty Việt Nhật còn bởi nhiều lý do. Trong đó, công ty cơ điện Việt Nhật cung cấp đa dạng sản phẩm với giá thành hợp lí, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng.

Công ty Việt Nhật - đơn vị phân phối và cung cấp máy phát điện hàng đầu Việt Nam.
Công ty Việt Nhật - đơn vị phân phối và cung cấp máy phát điện hàng đầu Việt Nam.

Khi mua thiết bị máy phát điện, không ít khách hàng lo lắng về việc bảo dưỡng thiết bị quan trọng này. Hiểu rõ mong muốn của khách hàng, bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng, công ty cơ điện Việt Nhật còn lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng bằng quy trình bảo dưỡng sẵn có.

Ngoài ra, công ty này còn mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng hài lòng hơn về sự lựa chọn của mình. Đơn cử, công ty này áp dụng chính sách miễn phí ship hàng trên phạm vi toàn quốc. Chính nhờ những điểm này, công ty này đã dành được sự tin tưởng của khách hàng.

Công ty cơ điện Việt Nhật cung cấp máy phát điện đủ công suất

Nhiều khách hàng đang mất thời gian để tìm kiếm đơn vị cung cấp máy phát điện cho tổ chức, doanh nghiệp của mình nhưng lại mù mờ về thiết bị này. Hay khách hàng chưa biết nên lựa chọn máy phát điện có công suất ra sao cho phù hợp với tổ chức, đơn vị...

Những trở ngại này của khách hàng đã được giải quyết tức thì khi có mặt ở công ty cơ điện Việt Nhật. Ở đây, khách hàng đã được tư vấn cụ thể, đầy đủ và hết sức tận tâm. Đội ngũ nhân sự của công ty luôn luôn nhiệt tình tư vấn và lắng nghe ý kiến, nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, những mong muốn và câu hỏi của khách hàng đã tìm được phương án hợp lí.

Có máy phát điện đa dạng công suất từ 20 - 2.000kva của nhiều hãng uy tín như Isuzu, Yanmar, Komatsu, Doosan…, công ty cơ điện Việt Nhật đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của đông đảo đối tượng khách hàng.

Mỗi khách hàng đến với công ty này đều đã lựa chọn được loại máy phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế cũng như đáp ứng được năng suất hoạt động của doanh nghiệp.

Công ty Việt Nhật có máy phát điện đa dạng công suất.
Công ty Việt Nhật có máy phát điện đa dạng công suất.

Có đội ngũ kỹ sư được tuyển dụng từ nhiều trường có đào tạo cơ khí uy tín trong nước, có hiểu biết chuyên sâu, công ty cơ điện Việt Nhật luôn mang lại cho khách hàng loại máy có công suất phù hợp.

Chuyên bán máy phát điện công nghiệp hàng cũ và Nhật bãi, công ty cơ điện Việt Nhật còn tiến hành cho thuê máy phát điện, sửa chữa máy phát điện, thu mua máy phát điện cũ... Mở ra nhiều dịch vụ liên quan đến máy phát điện, khách hàng của công ty này đỡ mất thời gian để tìm kiếm các đơn vị liên quan.

Công ty cơ điện Việt Nhật - đơn vị phân phối và cung cấp máy phát điện hàng đầu Việt Nam

Tại công ty Việt Nhật, nhiều doanh nghiệp, khách hàng đã sở hữu được những chiếc máy hết sức mạnh mẽ, chống ồn tốt với mức giá phải chăng và chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Sẵn sàng cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm máy phát điện cũng như làm hài lòng mọi khách hàng, công ty cơ điện Việt Nhật tự hào là đơn vị phân phối và cung cấp máy phát điện hàng đầu Việt Nam.

Máy phát điện công nghiệp Việt Nhật.
Máy phát điện công nghiệp Việt Nhật.

Công ty này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tìm kiếm sản phẩm máy phát điện công nghiệp. Với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện, công ty cơ điện Việt Nhật nhận được những điểm 10 về chất lượng cũng như có dịch vụ chuyên nghiệp.

Muốn tìm kiếm máy phát điện cũ cũng như mua sắm thiết bị mới, sửa chữa máy phát điện, nhiều khách hàng đã gọi điện đến đường dây nóng của Công ty cơ điện Việt Nhật. Từ đó, họ được cung cấp những thông tin cần thiết và sở hữu máy phát điện chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

- Zalo/Hotline: 0905 931 699

- Email: quangmpd@gmail.com

- Kho hàng: Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 76/1b17 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Miền Trung: 380 Nguyễn Huệ, TT. Bình Dương, Phù Mỹ, Bình Định

- Website: https://www.mayphatdiencongnghiep.info/

 

;
;
.
.
.
.
.