Giải mã sức hút của cửa kính cường lực Đông Phong

.

Đa dạng về kiểu dáng và kích thước, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao, cửa kính cường lực Đông Phong ngày càng được sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc tại Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận. Đông Phong Window tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối và thi công cửa kính cường lực chất lượng tốt với giá thành phải chăng.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng và hướng đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng thiết kế nội thất trong những năm gần đây. Theo các chuyên gia đây cũng là xu hướng bền vững trong tương lai. Một trong những giải pháp quan trọng góp phần hiện thực hóa phong cách thiết kế mở chính là sử dụng chất liệu kính cường lực.

Hiện nay, cửa kính cường lực được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau như nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà cao tầng, cửa hàng, trung tâm thương mại,... Với nhiều ưu điểm nổi bật, cửa kính Đông Phong trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ và nhà thầu xây dựng.

Cửa kính cường lực Đông Phong được lắp đặt trong nhiều công trình.
Cửa kính cường lực Đông Phong được lắp đặt trong nhiều công trình.

Thiết kế tinh tế, tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình

So với các dòng cửa kính thông thường, cửa kính cường lực Đông Phong vượt trội hơn hẳn về mẫu mã thiết kế. Kính cường lực có nhiều tùy chọn về màu sắc như trắng trong, trắng xanh, siêu trong. Bên cạnh đó, khung cửa cũng có nhiều màu sắc khác nhau như màu ghi, màu trắng, màu xám,... Thiết kế cửa kính cường lực không chỉ hài hòa với nhiều phong cách nội thất mà còn mang đến vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại cho không gian sống.

Đặc biệt, cửa kính Đông Phong có nhiều kiểu dáng khác nhau như: Cửa mở đi 2 chiều, cửa đi mở lùa, cabin phòng tắm mở quay, vách kính,... Sản phẩm thích hợp để ứng dụng cho nhiều vị trí cửa giúp không gian sống trở nên thoáng đãng, hài hòa cùng thiên nhiên.

Thiết kế cửa kính tinh tế mang lại vẻ đẹp cho công trình.
Thiết kế cửa kính tinh tế mang lại vẻ đẹp cho công trình.

An toàn, bền vững với thời gian

Cửa kính cường lực Đông Phong cũng được nhiều kiến trúc sư đánh giá cao về độ bền và tính an toàn. Ưu điểm nổi bật của kính cường lực là có kết cấu vững chắc. Phần kính được kết hợp với khung nhôm xingfa, khung gỗ hoặc hệ phụ kiện cao cấp. Nhiều thử nghiệm cho thấy, cửa kính cường lực của Đông Phong có khả năng chịu lực rất cao, gấp 4-5 lần so với cửa kính thông thường. Ngay cả tác động nhiệt đến 300 độ C, cửa cũng không bị biến dạng. Điều này giúp đảm bảo kết cấu vững chắc và an toàn cho mọi công trình.

Cửa kính cường lực rất an toàn và bền bỉ.
Cửa kính cường lực rất an toàn và bền bỉ.

Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Không chỉ đẹp, bền bỉ và an toàn, cửa kính cường lực Đông Phong còn nổi bật bởi khả năng cách âm và cách nhiệt. Chất liệu kính cường lực kết hợp với các thanh nhôm hoặc thanh gỗ cùng phụ kiện đồng bộ tạo nên kết cấu bền chắc và kín khít. Từ đó hạn chế tối đa sự hấp thụ nhiệt và âm thanh từ môi trường bên ngoài. Để có không gian sống yên tĩnh, thoải mái, dễ chịu thì lắp đặt cửa kính cường lực Đông Phong là lựa chọn lý tưởng nhất.

Bên cạnh đó, đặc tính trong suốt của kính cường lực sẽ mang lại ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Chất liệu kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
Chất liệu kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Cửa kính cường lực Đông Phong có giá bán cạnh tranh

Một trong những yếu tố giúp cửa kính Đông Phong chinh phục thị trường trong nước đó là mức giá rất cạnh tranh so với thị trường. Công ty nhận sản xuất và thi công trọn gói không qua các khâu trung gian nên giá thành luôn ở mức phải chăng. Hiện tại, giá cửa kính cường lực của hãng chỉ từ 550.000đ/m2.

Ngoài ra, Đông Phong cũng cung cấp các loại phụ kiện đồng bộ được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như Adler, Hafele, VVP, Zamilldoor,... Tất cả các sản phẩm đều được công ty niêm yết giá rõ ràng, mang lại niềm tin cho khách hàng.

Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành 5 năm

Một ưu điểm khác giúp Đông Phong Window khẳng định được vị trí số 1 trên thị trường thị trường cửa kính cường lực tại Hà Nội đó là cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Công ty nhận sản xuất và thi công trọn gói. Chỉ cần liên hệ với công ty và đề xuất yêu cầu, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đo đạc, tư vấn lắp đặt và báo giá.

Quy trình sản xuất và thi công lắp đặt được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Khâu kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu công trình cũng rất nghiêm ngặt. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 5 năm, giúp khách hàng yên tâm hơn khi đến với Đông Phong Window.

Đại diện công ty nhấn mạnh: “Chúng tôi không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn luôn cải thiện dịch vụ và tối ưu giá cả. Điều này giúp Đông Phong Window xây dựng được thương hiệu vững mạnh như ngày hôm nay”.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐÔNG PHONG

Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Hotline: 0978.890.705 - 0965.762.675.

info.dongphong@gmail.com

Website: xaydungdongphong.com

 

;
;
.
.
.
.
.