Gla Hair - Thương hiệu tóc Việt khẳng định vị thế trên thị trường châu Âu

.

Gla Hair nổi tiếng là nhà máy cung cấp tóc nối cao cấp cho thị trường Châu Âu đến từ Việt Nam, được biết đến nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng.

Gla Hair là một trong những nhà máy chuyên sản xuất tóc nối chất lượng cao cho thị trường châu Âu. Qua 10 năm kinh nghiệm liên tục phát triển và hoàn thiện, Gla Hair đã chiếm vị trí hàng đầu khi các sản phẩm Gla Hair cung cấp được đánh giá có chất lượng ưu việt so với mức giá đưa ra.

Giới thiệu về nhà cung cấp tóc Gla Hair

Gla Hair - bắt đầu là một xưởng sản xuất tóc nối được thành lập tại Việt Nam vào năm 2013 với định hướng chuyên sản xuất tóc nối cao cấp cho thị trường châu Âu.

Lấy cảm hứng từ “Glamourous Hair”, Gla Hair mong muốn đem lại vẻ đẹp mượt mà, bồng bềnh của mái tóc, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đang tăng cao tại Châu Âu. Thấu hiểu thực tế thị trường tóc nối Châu Âu khan hiếm sản phẩm chất lượng cao hoặc các sản phẩm chất lượng cao đều có giá đắt đỏ, Gla Hair đã tập trung phát triển và sản xuất những sản phẩm tóc nối với chất lượng hàng đầu, cho phép nhà buôn có thể mua số lượng lớn tóc nối chất lượng với giá ưu đãi.

Sau 10 năm kinh nghiệm, Gla Hair đã có vị trí vững chãi trên thị trường tóc nối Châu Âu khi đạt được sự tin tưởng của hơn 1500 khách hàng quốc tế và thành công xuất khẩu hơn 100 tấn tóc nối thành phẩm trên toàn thế giới.

Bí quyết thành công của Gla Hair

Nhà cung cấp tóc Gla Hair thành công trên thị trường tóc nối Châu Âu nhờ vào sản xuất đa dạng các sản phẩm số lượng lớn, có chất lượng cao dưới quy trình nghiêm ngặt cùng mức giá bán buôn cạnh tranh nhất thị trường.

Chất lượng sản phẩm ưu việt

Gla Hair sử dụng nguồn nguyên liệu tóc Việt tự nhiên kết hợp với công nghệ làm tóc hiện đại để tạo ra những sản phẩm tóc nối chất lượng cao.

Tóc nối tại Gla Hair được sản xuất từ 100% tóc Việt cao cấp với nhiều đặc tính vượt trội như chất tóc mềm mại, óng ả tự nhiên, lớp sừng tóc dày khiến tóc chắc khỏe, đảm bảo tóc nối có độ bền cao lên tới 3-5 năm khi được chăm sóc đúng cách.

Ngoài ra, các sản phẩm của Gla Hair còn được xử lý bởi những thợ tóc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tóc, kết hợp với cơ sở vật chất máy móc hiện đại để sản xuất tóc nối đạt chuẩn chất lượng và tùy chỉnh được từng yêu cầu đặt hàng.

Tóc nối tại Gla Hair mềm mượt, chuẩn màu sắc.
Tóc nối tại Gla Hair mềm mượt, chuẩn màu sắc.

Quy trình sản xuất minh bạch, đạt chuẩn

Gla Hair sở hữu nhà máy hơn 1.000m2 và 120 nhân công được phân công theo từng công đoạn, chuyên môn hóa sản xuất theo quy trình 5 bước.

- Bước 1: Nhà máy thu hoạch tóc thô, chải để lọc bỏ các sợi không đạt chất lượng và bó thành các bó đều nhau.

- Bước 2: Tóc được xử lý làm sạch và sấy khô để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, sẵn sàng cho việc tạo kiểu.

- Bước 3: Tóc được nhuộm hoặc tẩy, tạo tùy theo yêu cầu của khách hàng.

- Bước 4: Nhà máy kiểm tra lại chất lượng sản phẩm để đảm bảo những tóc nối thành phẩm được sản xuất ra có độ đồng đều và chất lượng ở mức độ cao nhất.

- Bước 5: Cuối cùng, đơn hàng sẽ được vận chuyển tới tay khách hàng bằng các đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín như DHL, FedEx.

Một công đoạn trong quá trình sản xuất tóc nối tại Gla Hair.
Một công đoạn trong quá trình sản xuất tóc nối tại Gla Hair.

Quy trình rõ ràng và công khai trong quá trình sản xuất tóc nối giúp cho Gla Hair thành công trong việc đáp ứng những yêu cầu cao và khắt khe của khách hàng, kể cả khi khách hàng có những yêu cầu đặc biệt như pha màu riêng, tạo kiểu riêng.

Mức giá cạnh tranh trên thị trường

Gla Hair cung cấp cho khách hàng mức giá cạnh tranh ưu đãi nhất thị trường do tận dụng được các lợi thế về vị trí và nguồn tóc tại thị trường này. Gla Hair tiết kiệm tối đa các chi phí cho trung gian cũng như chi phí vận chuyển của nguồn tóc vì họ sử dụng tóc nội địa Việt Nam.

Đồng thời, Gla Hair là nhà máy sản xuất trực tiếp nên mức giá cung cấp cho đối tác luôn là mức giá tại xưởng, giúp khách hàng tiết kiệm khoản phí cho trung gian.

Các sản phẩm tóc nối đa dạng

Gla Hair sản xuất đa dạng, phong phú các kiểu tóc nối để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng: từ tóc bó thô (bulk hair) tới tóc nối thành phẩm như tóc kẹp (clip in), tóc dán (tape in), tóc vê keo đầu tròn(tip in), và tóc dệt (weft hair) với độ dài từ 8 - 32 inch và đa dạng tông màu sáng, tối, màu tự nhiên.

Gla Hair sản xuất đa dạng các loại tóc nối.
Gla Hair sản xuất đa dạng các loại tóc nối.

Ngoài kiểu tóc, Gla Hair có thể thiết kế, điều chỉnh màu tóc cũng như độ dài, độ dày của tóc theo mong muốn của các khách hàng đặt riêng.

Nhờ đáp ứng đúng những yêu cầu của khách hàng về chất lượng và giá thành sản phẩm, Gla Hair đã thành công tạo nên dấu ấn trong lòng những khách hàng và trở thành nhà máy tóc tốt nhất tại châu Âu.

Để biết thêm thông tin về Gla Hair và các sản phẩm của Gla Hair, khách hàng có thể truy cập tại:

- Website: https://glahair.com/

- Email: glahair.factory@gmail.com

- Whatsapp: 84349008247

 

;
;
.
.
.
.
.