Hành trình hình thành thương hiệu Đồng Phục Fame của Founder Trần Ngọc Huấn

.

Nếu nói về thị trường đồng phục ở Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam,.. thì hiện nay Đồng Phục Fame đã dần dần định hình được thương hiệu của mình đối với khách hàng với giá đồng phục đi đôi với chất lượng sản phẩm và luôn có chế độ hậu mãi nhiều với khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.

Thương hiệu Đồng Phục Fame ra đời trong hoàn cảnh nào?

Trước khi trở thành thương hiệu Đồng Phục Fame hay Fame Uniform, trong những năm 2010, công ty chỉ được biết đến với cái tên Xưởng May Ngọc Huấn quận Hải Châu, do ông Trần Ngọc Huấn sáng lập. Ông Huấn là một người đam mê thời trang, đặc biệt là trong lĩnh vực may áo thun và đồng phục ông đã được học bài bản về chuyên ngành thời trang tại Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh. Đây là cái nôi của các  nhà thiết kế thời trang chất lượng tại miền Nam. Đồng thời ông cũng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi tốt nghiệp, ông Huấn đã làm việc cho các công ty may mặc hàng xuất khẩu nổi tiếng như Công ty Liên doanh Vĩnh Hưng, chuyên may thời trang xuất khẩu đi châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, và Công ty Garmex Sài Gòn, một trong những tập đoàn hàng đầu về may mặc tại Việt Nam.

Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm, ông đã quyết định thành lập xưởng may riêng của mình. Ban đầu, đó chỉ là một xưởng may nhỏ với khoảng 10 công nhân. Nhưng với kinh nghiệm và kiến thức thu được từ trường học và thực tế sau 3 năm, xưởng may phát triển lớn mạnh với hơn 50 công nhân. Điều này đã thúc đẩy ông thành lập công ty và đặt tên thương hiệu là Đồng Phục Fame hay Fame Uniform vào năm 2013.

Ngày nay, Đồng Phục Fame đã có một nhà xưởng vị trí đẹp tại số 7 Thanh Thủy, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng, tạo việc làm cho hàng trăm công nhân địa phương và phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng với hàng triệu sản phẩm mỗi năm. Công ty hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, từ công ty, tập đoàn đến trường học, nhà hàng, khách sạn, v.v… trong lĩnh vực may đồng phục công nhân, đồng phục công ty, đồng phục công sở, và đồng phục học sinh. Các dịch vụ may đồng phục của Fame Uniform bao gồm:

- Áo lớp đẹp tại Đà Nẵng

- Bảo hộ lao động tại Đà Nẵng

- Áo thun đồng phục tại Đà Nẵng

- May đồng phục học sinh tại Đà Nẵng

Một số khách hàng mà Fame Uniform đã hợp tác

Tập đoàn Honda Việt Nam

Tập đoàn Huyndai

Tập đoàn FPT

Công ty Biti's

Đây là một số tập đoàn trong tổng số 10.000 khách hàng mà Đồng Phục Fame đã phục vụ. Mong rằng qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu cho quý độc giả một nơi may đồng phục Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng nhé. Dưới đây là thông tin của Đồng Phục Fame.

Công ty TNHH Fame Uniform Việt Nam

Địa chỉ xưởng: 07 Thanh Thủy, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0349.019.075 – 0797.411.689 call zalo 24/7

Web: https://dongphucfame.com/

Email: dongphucfame@gmail.com 

 

;
;
.
.
.
.
.