Top 5 địa điểm tham quan Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

.

Đà Nẵng - Một thành phố xinh đẹp và đầy sôi động, không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mê hồn mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm những hoạt động vui chơi và tham quan độc đáo. Nếu bạn đang có dự định đến du lịch Đà Nẵng nhưng chưa biết đi đâu thì hãy xem ngay những gợi ý top địa điểm tham quan, vui chơi ở Đà Nẵng không thể bỏ lỡ được chia sẻ dưới đây nhé.

 

5 địa điểm tham quan, vui chơi thú vị nhất tại Đà Nẵng

Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng Đà Nẵng lại là thiên đường vui chơi với hơn 20 địa điểm hấp dẫn được du khách thích thú bình chọn. Trong đó, có 5 địa điểm mà nhất định các bạn phải ghé đến tham quan nếu có dịp đến với Đà Nẵng nhé.

Asia Park

Địa điểm vui chơi thú vị ở Đà Nẵng mà bất kỳ ai cũng lựa chọn tham quan đầu tiên chính là Công viên châu Á Asia Park Đà Nẵng hay còn được biết đến với tên gọi Sun World Asia Park. Là một trong những điểm tham quan vui chơi độc đáo và hấp dẫn nhất tại thành phố này, nơi này là một tổ hợp công viên giải trí lớn nhất ở Đà Nẵng với nhiều trò chơi hấp dẫn như: Vòng quay mặt trời, khu văn hóa châu Á, khu vui chơi mạo hiểm,...

Asia Park - Công viên Châu Á.
Asia Park - Công viên Châu Á.

Với không gian diện tích rộng lớn, do đó mà khi đến đây, mọi người nên chọn cho mình trang phục và giày thoải mái nhất để có thể vui chơi hết mình với những trò chơi thú vị nơi đây.

Bà Nà Hills

Như là một biểu tượng của Đà Nẵng, Bà Nà Hills sở hữu cho mình vị thế vô cùng đặc biệt khi nằm ở trên đỉnh núi Bà Nà. Để đến được đây, khách du lịch sẽ được di chuyển bằng cáp treo. Sau khi lên đến nơi, chắc chắn một điều rằng ai cũng sẽ bất ngờ bởi nơi đây có vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời. Khu vui chơi, khu văn hóa Pháp và những nhà hàng với thiết kế kiến trúc đẹp mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng.
Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một khu danh thắng tự nhiên nổi tiếng tại Đà Thành, được biết đến với những ngọn núi đá vôi lớn, hình thành từ hàng triệu năm trước, tạo nên khung cảnh đẹp mê hồn và vô cùng độc đáo. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian hoang sơ và yên bình. Là nơi lý tưởng để tìm lại sự bình yên và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là nơi có rất nhiều địa điểm tham quan được các bạn trẻ và du khách yêu thích. Kể đến như là: Chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, hải đăng Sơn Trà, Ghềnh Bàng, khu du lịch sinh thái Tiên Sa,... Nơi đây cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn hải sản siêu tươi ngon mà chắc chắn các bạn không nên bỏ lỡ.

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Một địa điểm vui chơi thú vị tại Đà Nẵng nữa không thể thiếu trong danh sách này chính là công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài. Sở hữu cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp, đến đây, bạn không chỉ có cho mình những tấm ảnh checkin đẹp mà còn thoải mái thả mình trong làn nước khoáng nóng tự nhiên tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Còn có rất nhiều địa điểm tuyệt vời khác mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng tham quan. Tuy nhiên, để có thể đi hết mọi nơi, hãy lên kế hoạch và lịch trình kỹ lưỡng cho chuyến đi để không bỏ lỡ nơi nào nhé.

Lên lịch trình vui chơi Đà Nẵng siêu dễ dàng tại Traveloka

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đi chơi, hãy chọn cách đơn giản nhất để lên lịch trình tham quan Đà Nẵng chính là ghé ngay đến Traveloka. Là một ứng dụng tuyệt vời cho phép người dùng có thể tra cứu thông tin, khám phá những địa điểm du lịch mới và đặc biệt là hỗ trợ du khách dễ dàng đặt vé máy may, đặt phòng khách sạn, thuê xe, đặt vé tham quan, vé vui chơi giải trí, tour du lịch…

 

Tất nhiên là không thể thiếu những tour du lịch ngắn ngày và dài ngày tại Traveloka. Là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, được hầu hết du khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Hãy ghé qua Traveloka để sắp xếp cho chuyến đi sắp tới của mình ngay nhé.

;
;
.
.
.
.
.