Xem ngay bảng giá thép hộp Hòa Phát mới nhất cập nhật tại Tổng kho thép Hòa Phát

.

Với tiêu chuẩn sản xuất cao nhờ công nghệ hiện đại, thép hộp Hòa Phát đang là dòng vật liệu được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng bởi đáp ứng được những yêu cầu về kỹ thuật. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua thép hộp Hòa Phát, hãy tham khảo ngay bảng giá thép hộp Hòa Phát mới nhất được cập nhật tại Tổng kho thép Hòa Phát nhé.

Vì sao thép hộp Hòa Phát lại được ưa chuộng trong các công trình?

Là vật liệu thép được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng, công nghiệp sản xuất, thép hộp Hòa Phát rất được ưa chuộng bởi vì:

- Chất lượng thép tốt, độ bền vượt trội: Thép hộp Hòa Phát được sản xuất từ nguyên liệu thép nguyên chất, thông qua quy trình sản xuất tiên tiến và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng khi dùng, gia tăng tuổi thọ cho công trình.

- Chi phí bảo trì thấp: Theo những phân tích và đánh giá đo được thì tuổi thọ của thép hộp Hòa Phát có thể lên đến hơn 50 năm. Do đó mà những lo ngại về sửa chữa và bảo trì sẽ giảm đi đáng kể.

- Giá thành phải chăng: So với những loại thép hộp nhập khẩu khác thì thép hộp Hòa Phát đang có mức giá khá là phù hợp, đúng với chất lượng.

- Đa dạng kích thước và độ dày: Thép hộp Hòa Phát được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày khác nhau; đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật trong xây dựng hạ tầng và công nghiệp.

- Tính ứng dụng cao: Thép hộp được làm với hình dáng hộp giúp cho việc thi công dễ dàng, ứng dụng được trong nhiều công trình và thi công cơ khí.

Chính vì mang đến rất nhiều lợi ích tốt mà thép hộp Hòa Phát đang rất được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình.

Đứng trước những nhu cầu cần thiết về thép hộp Hòa Phát đang ngày càng gia tăng, Tổng kho thép Hòa Phát tự hào là đơn vị cung cấp sỉ lẻ thép hộp Hòa Phát chính hãng đến cho mọi người.

Tổng kho thép Hòa Phát - Đại lý phân phối chính thức thép hộp Hòa Phát uy tín hàng đầu hiện nay

Tổng kho thép Hòa Phát là một trong những đại lý phân phối chính thức của Hòa Phát uy tín hàng đầu ở nước ta. Chuyên kinh doanh các vật liệu xây dựng công trình, đơn vị tự hào khi có thể mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất cho mọi khách hàng và đối tác của mình.

Luôn làm việc với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, mỗi khách hàng đến với Tổng kho thép Hòa Phát đều được cam kết hỗ trợ lựa chọn và phân phối sản phẩm với chính sách tốt nhất. Đơn vị hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm gồm có: Thép hộp Hòa Phát, ống thép Hòa Phát, ống thép nhúng nóng và thép hình.

Đối với dòng thép hộp Hòa Phát, Tổng kho thép Hòa Phát đang cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với 2 dòng thép hộp mạ kẽm và thép hộp đen. Mỗi dòng sẽ có nhiều hình dạng và kích thước riêng theo quy cách của nhà sản xuất. Mọi người có thể xem ngay những dòng thép hộp Hòa Phát tại website của đơn vị.

Bảng giá thép hộp Hòa Phát mới nhất tại Tổng kho thép Hòa Phát

Không có mức giá cố định mà luôn biến động theo từng ngày, do đó mà Tổng kho thép Hòa Phát luôn cập nhật mới bảng giá thép hộp Hòa Phát từng ngày để mọi người dễ dàng hơn trong việc xem và đưa ra lựa chọn.

Theo đó thì giá thép hộp Hòa Phát mới nhất sẽ dao động từ 43.100 cho đến 80 nghìn đồng theo từng quy cách và khối lượng. Đơn giá của thép hộp đen sẽ rẻ hơn so với thép hộp mạ kẽm từ 200-500 đồng.

Đối với thép hộp Hòa Phát chữ nhật thì giá sẽ cao hơn giá thép hộp vuông từ 1 - 5 nghìn đồng. Để xem kỹ hơn về giá thép hộp Hòa Phát, mọi người nên truy cập trực tiếp vào website của Tổng kho thép Hòa Phát để xem và lựa chọn.

Có nên đặt mua thép hộp Hòa Phát tại Tổng kho thép Hòa Phát?

Đặt mua thép hộp Hòa Phát tại Tổng kho thép Hòa Phát, khách hàng sẽ an tâm bởi:

- Đơn vị luôn cam kết bán đúng quy cách, kích thước, bán đủ số lượng cho khách hàng,.

- Cung cấp mức giá cạnh tranh trên thị trường, chiết khấu cao cho khách hàng mua với số lượng lớn.

- Cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, xuất hóa đơn cho khách hàng có nhu cầu.

Tổng kho thép Hòa Phát hiện đang sở hữu hệ thống 3 kho hàng lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương. Khách hàng ở khu vực miền Nam có nhu cầu mua chỉ cần liên hệ đến Tổng kho thép Hòa Phát, nhân viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ tư vấn và giao đến tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH SX TM Thành Đạt Steel

Kho 1: Khu công nghiệp Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Kho 2: Khu công nghiệp Long Đức, Đồng Nai

Kho 3: Khu công nghiệp VSIP 2, Bình Dương

Hotline: 0933 336 337 – 0343 502 888

Email: thepthanhdat24h@gmail.com

Website: https://thephophoaphat.com/

 

;
;
.
.
.
.
.