Sofa Tâm Việt - giá rẻ toàn quốc với chất lượng vượt trội

.

Dù là ở nông thôn, căn hộ cao cấp hay chung cư diện tích nhỏ,... chắc chắn mọi gia đình không thể thiếu không gian tiếp khách. Sở hữu một bộ sofa đẹp - độc đáo - ấn tượng sẽ giúp căn nhà trở nên tiện nghi, hiện đại hơn.

Nắm bắt được nhu cầu của quý khách hàng, Nội thất Tâm Việt sẽ giúp bạn tìm được mẫu sofa phù hợp cho gia đình mình giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường!

Xu hướng lựa chọn sofa đẹp hiện nay

Sofa đẹp là đáp ứng được các tiêu chí về “tính thẩm mỹ và tính công năng”. Đồng thời, phải có sự thống nhất và hài hòa về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,...

Sofa gỗ được ưa chuộng trên thị trường.
Sofa gỗ được ưa chuộng trên thị trường.

Hiện nay, thị trường mua sắm nội thất phòng khách vô cùng sôi động. Bên cạnh các dòng sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ mang lại cho không gian sự đầm ấm, ngày nay có rất nhiều mẫu mã được làm từ nhiều loại chất liệu ra đời với giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đi theo đó là sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, địa chỉ mua sắm khác nhau trên thị trường.

Đẹp, rẻ chính là từ khóa được ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của quý khách hàng có yêu cầu cao về giá cả và chất lượng, Nội thất Tâm Việt đã liên tục nghiên cứu thị hiếu, tìm tòi và phát triển xu hướng sản phẩm.

Đến với Tâm Việt, quý khách sẽ vô cùng choáng ngợp trước đa dạng mẫu mã vô cùng đẹp, tinh tế và đáng tiền. Với mỗi mẫu sofa là một số những đặc điểm ưu thế để thu hút khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho không gian của gia đình mình.

Đa dạng các dòng sofa tại Tâm Việt.
Đa dạng các dòng sofa tại Tâm Việt.

Sofa - dòng sản phẩm chủ lực tại Nội thất Tâm Việt

Nhằm mang lại sự phù hợp cho mọi phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển, đến hiện đại, tối giản,... Nội thất Tâm Việt xin gợi ý đến bạn các nhiều sự lựa chọn về mẫu sofa đẹp được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau:

Sofa gỗ phù hợp với gia chủ yêu thích đồ gỗ và tài chính ổn định vì mức giá sofa gỗ khá cao. Nhưng đổi lại, sản phẩm có độ bền cao, mang lại cho không gian vẻ đẹp tự nhiên, tạo sự ấm cúng, sang trọng và tinh tế,... Gia chủ có thể lựa chọn các loại gỗ như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương,... để sản xuất sofa. Những loại gỗ này có tính chống mối mọt, chịu nước tốt nên có thể chịu được các tác động từ môi trường trong nhiều năm. Tuy nhiên, để đạt được độ bền cao, gia chủ cần biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách.

Sofa gỗ sồi nhập khẩu cao cấp.
Sofa gỗ sồi nhập khẩu cao cấp.

Sofa nỉ đang ngày càng được cải tiến, giá thành thường rẻ hơn so với sofa gỗ tự nhiên. Đó là lý do phải đến 70% các hộ gia đình hiện nay đều ưa thích dùng loại sofa từ chất liệu này.

Với đa tính năng trên một sản phẩm đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm và sự tiện ích vô cùng tuyệt vời giúp gia chủ có được bộ bàn ghế tiếp khách hiện đại và chỗ nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Sofa nỉ tân cổ điển.
Sofa nỉ tân cổ điển.

Ngoài ra mẫu ghế sofa da còn được sản xuất toàn bộ với chất liệu cao cấp như da thật, da công nghiệp nhập khẩu, thép phun sơn tĩnh điện chịu lực tốt,... bảng màu da đa dạng, có khả năng chống thấm nước, bền màu lên đến hàng chục năm. Sở hữu ngay cho mình một bộ ghế sofa để nâng tầm không gian sống và đối mới ngôi nhà bạn.

Gia chủ có thể lựa chọn thiết kế sofa bằng gỗ, nỉ hoặc da... Tuy nhiên, khi lựa chọn chất liệu, gia chủ cần lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của tổng thể căn nhà để không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung.

Nhận tư vấn và thiết kế sofa miễn phí tại Tâm Việt

Không khó để bạn có thể tìm mua ghế sofa phòng khách trên thị trường. Nhưng cũng không dễ để bạn sở hữu được mẫu sofa đẹp - độc đáo ấn tượng với chất lượng cao và giá tiền hợp lý. Bởi trên thị trường, nội thất phòng khách được bày bán với nhiều kiểu dáng, mức giá và chất lượng khác nhau.

Với lợi thế chất lượng, giá cả, sofa tại Nội thất Tâm Việt thường nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng trong nhiều năm trở lại đây. Thế mạnh của Tâm Việt là chuyên tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Sofa gỗ bàn giao tại nhà khách hàng.
Sofa gỗ bàn giao tại nhà khách hàng.

Các mẫu sofa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp với nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Tâm Việt sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Cũng nhờ vậy, mức giá sofa tại đây luôn tốt nhất thị trường, gia chủ có thể tiết kiệm đến 30% chi phí.

Gia chủ cũng thường ưu ái chọn Nội thất Tâm Việt vì ngoài giá tốt - sản phẩm chất lượng, thì đơn vị này luôn có các chính sách đặc biệt: miễn phí 100% thiết kế, bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời,... Đội ngũ kiến trúc sư tại Tâm Việt luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 cho khách hàng có nhu cầu thiết kế.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT

- TP. Hà Nội: Đường Ủy Ban - Hữu Bằng - Thạch Thất

- TP. Hồ Chí Minh: 1635 quốc lộ 1A Tân Thới Hiệp – quận 12

- Hotline: 0931.789.766

- Website: https://noithattamviet.net/

 

;
;
.
.
.
.
.