Bí quyết chọn khăn tốt nhất cho dịch vụ spa và massage

.

Trong ngành dịch vụ spa và massage, việc chọn lựa các vật dụng và trang thiết bị phù hợp là một phần quan trọng để tạo ra trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Trong đó, khăn đóng vai trò không thể phủ nhận. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào tư vấn về các yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn khăn cho dịch vụ spa và massage.

Chất liệu

Chất liệu của khăn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Các loại chất liệu phổ biến như microfiber và cotton đều có những ưu điểm riêng.

Khăn bằng chất liệu cotton có khả năng thấm hút nước cực kỳ cao. Microfiber cũng là một sự lựa chọn phổ biến nhờ vào độ mềm mại và thoải mái mà nó mang lại.

Ngoài cotton và microfiber thì trên thị trường có nhiều dòng khăn khác như: sợi tre, đậu nành… Nhưng giá thành cao hơn so với cotton và microfiber.

Kích thước

Kích thước của khăn cũng cần được xem xét để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng trong dịch vụ spa và massage. Tùy theo nhu cầu và loại hình kinh doanh mà khăn sẽ có kích thước chuyên dụng riêng, nhưng kích thước thông dụng như:

- Khăn tay: 25*25cm, 34*34 cm

- Khăn lau mặt: 34*80 cm, 34*70cm

- Khăn lau chân/massage chân: 40*60cm, 40*80cm

- Khăn tắm, quấn body: 70*140 cm

- Khăn trải giường/đắp full người: 90*190 cm

Nếu bạn có nhu cầu xem ảnh thực tế sản phẩm khăn spa chuyên dụng của Nam Phong tại đây để có cái nhìn chi tiết nhất

Độ bền

Độ bền khăn đối với ngành dịch vụ thì Khăn Nam Phong khuyến nghị nên thay khăn sau 1 năm sử dụng. Nhưng độ bền khăn được đánh giá là chất lượng khi khăn không bị rách, bung sợi và xù lông, đảm bảo khăn luôn mềm mại, không bị khô cứng sau thời gian sử dụng thì được xem là một chiếc khăn bền tốt.

Chia sẻ thêm: Nếu bạn là Spa TMV có lượng khách đông, thường xuyên thì nên ưu tiên dòng khăn cotton thay vì các dòng microfiber. Hoặc có thể kết hợp cả hai khăn trải bằng microfiber và khăn lau, khăn đắp người là cotton.

Thẩm mỹ

Nói về thẩm mỹ thì tùy thuộc vào phong cách thiết kế spa, và tông màu chủ đạo thì chọn màu khăn phù hợp.

Thường nếu bạn khó trong việc chọn khăn thì khăn tông màu xám & trắng là 2 màu cực kì dễ phối trong nhiều không gian nội thất spa, TMV.

Thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp khăn chuyên cho dịch vụ làm đẹp, nhưng nếu đáp ứng được màu sắc, kích thước chuyên biệt thì cần có những đơn vị thực sự có tiềm lực.

Khăn Nam Phong chính một đơn vị như thế, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề và 15 năm trực tiếp cung cấp khăn trên thị trường tự tin sẽ hiểu được nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Ngoài ra Khăn Nam Phong có 2 Nhà máy ở Hà Nội & Long An Nên đáp ứng được màu sắc, kích thước cũng như số lượng khách hàng yêu cầu.

Trên đây là các yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn khăn cho dịch vụ spa và massage. Việc cân nhắc kỹ lưỡng và tinh thần tiếp nhận phản hồi từ khách hàng sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn là chủ spa, tmv  đang cần một đơn vị chuyên khăn cho spa, thẩm mỹ viện thì Nam Phong là đơn vị bạn bạn có thể tham khảo.

Công ty TNHH TITO - Thương hiệu Khăn Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu - phường Phú Thạnh - quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0707 164 369 - 093 415 07 80 - 0903 367 867

Websites: Khannamphong.vn

 

;
;
.
.
.
.
.