Bọc ghế sofa: Giải pháp tiết kiệm cho mọi gia đình, doanh nghiệp

.

Thay vì đổi hẳn bộ sofa mới với giá lên đến vài chục triệu đồng, nhiều người lựa chọn cách tân trang lại ghế sofa cũ để thay đổi diện mạo cho phòng khách. Giải pháp này giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ. Là đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín, Kita luôn đồng hành để mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.

Tiết kiệm 50% chi phí nhờ dịch vụ bọc lại ghế sofa

Với thiết kế tinh tế cùng vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, ghế sofa là món đồ nội thất được nhiều người yêu thích để trang trí cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, sau 2 - 3 năm sử dụng, do nhiều nguyên nhân, ghế sofa có thể bị xuống cấp với các biểu hiện như vải bọc ngoài bị ố vàng sờn rách, lớp da bị nổ hoặc bong tróc, đệm mụn bên trong bị sụt lún,... Thay vì bỏ đi và mua bộ ghế mới, nhiều người lựa chọn giải pháp sửa chữa và bọc lại ghế sofa để tiết kiệm chi phí.

Ghi nhận tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay có một số đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa như Kitasofa. Dịch vụ này giúp khách hàng tân trang lại bộ sofa một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Theo đó, nếu ghế sofa bị sờn rách, cũ kỹ, khách hàng có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa để được vệ sinh, sửa chữa, thay mới đệm mousse và lớp vỏ bên ngoài. Nếu phần khung sườn không còn chắc chắn, đơn vị dịch vụ sẽ gia cố lại. Nhờ vậy, khách hàng được sở hữu bộ sofa đẹp như mới với chi phí tiết kiệm đến 50% so với việc mua ghế sofa mới.

Bọc lại ghế sofa là giải pháp giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.
Bọc lại ghế sofa là giải pháp giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, bọc lại ghế sofa cũng được khuyến khích để bảo vệ môi trường. Thay vì thải chiếc ghế này ra môi trường, việc sửa chữa, thay vỏ và tái sử dụng ghế là hành động thân thiện với môi trường. Việc này góp phần giảm thiểu lượng rác thải và hạn chế việc sử dụng tài nguyên để sản xuất ghế mới ra thị trường.

Dễ dàng cập nhật phong cách mới

Với đặc tính mềm mại, êm ái cùng vẻ đẹp sang trọng, ghế sofa được ưa chuộng sử dụng nhiều trong nhiều hộ gia đình, văn phòng công ty, cơ sở kinh doanh dịch vụ như quán cà phê, karaoke, phòng trà, spa, resort, khách sạn,...Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, bộ sofa không chỉ cũ kỹ, bạc màu, sờn rách mà còn trở lên lỗi mốt. Bọc ghế sofa chính là giải pháp hiệu quả để thay “chiếc áo” mới thời thượng hơn cho món đồ nội thất này.

Hiện nay, vỏ bọc ghế sofa có mẫu mã vô cùng đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như vải nhung, vải nỉ, vải bố, giả da simili, da thật, da công nghiệp,... Không khó để khách hàng lựa chọn được mẫu vỏ bọc phù hợp để thay đổi phong cách cho bộ sofa của mình. Chỉ cần thay đổi lớp vỏ bên ngoài, bộ sofa sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng trong phòng khách của bạn.

Dễ dàng cập nhật những phong cách mới nhờ dịch vụ bọc ghế sofa.
Dễ dàng cập nhật những phong cách mới nhờ dịch vụ bọc ghế sofa.

Bọc ghế sofa hiệu quả, tiết kiệm cùng Kita

Kita là thương hiệu được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, thi công nội thất. Thế mạnh của đơn vị là sở hữu đội ngũ thợ có tay nghề cao cùng thiết bị hỗ trợ hiện đại. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo quy trình sửa chữa, bọc ghế một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Kita có quy trình bọc ghế sofa chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đến khâu tư vấn dịch vụ và sửa chữa, thay bọc mới. Công ty cung cấp dịch vụ tại nhà đối với tất cả các mẫu ghế sofa từ đơn giản đến phức tạp. Đối với những mẫu ghế đơn giản, công ty sẽ tiến hành thay thế vỏ bọc ngay tại nhà của khách. Trường hợp ghế có cấu tạo phức tạp, cần vệ sinh, sửa chữa, gia cố nhiều, đơn vị sẽ vận chuyển về xưởng để tiến hành sửa chữa, thay mới đệm mút, vỏ bọc. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi, ghế sofa được bọc tỉ mỉ, kỹ càng, mọi đường bọc đều sắc nét, hoàn mỹ với độ bền cao.

Đặc biệt, Kita cung cấp đa dạng các mẫu da, vải làm chất liệu bọc ghế sofa. Hiện công ty sở hữu hàng trăm ngàn mẫu chất liệu khác nhau và liên tục cập nhật các mẫu mới giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chất liệu phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như túi tiền của mình. Đơn vị cam kết tất cả các chất liệu bọc đều là sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Kita cung cấp đa dạng các chất liệu bọc da, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Kita cung cấp đa dạng các chất liệu bọc da, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Đến với Kita, khách hàng không phải lo lắng về giá. Đơn vị luôn báo giá công khai, minh bạch với từng chất liệu cụ thể, đảm bảo giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, Kita cũng có các chương trình ưu đãi, áp dụng mã giảm giá giúp tối ưu chi phí cho khách hàng.

Với những thế mạnh vượt trội, sau 5 năm thành lập, Kita đã khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường thiết kế, thi công nội thất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Kita trở thành điểm đến của rất nhiều đối tác, khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bọc ghế sofa hoặc mua sofa cao cấp.

Thông tin liên hệ Kita Sofa

Văn phòng: 88 Song Hành, phường An Phú, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 86 Nguyên Hồng, phường 1, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909.506.808 (Mrs.Trang)

Email: kitasofavn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.