Cập nhật tình hình giá thép xây dựng hiện nay

.

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu xây dựng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy vấn đề về biến động giá thép đang rất được các doanh nghiệp và nhà thầu quan tâm. Việc cập nhật tình hình giá thép là điều vô cùng cần thiết để có thể đưa ra quyết định kinh doanh xây dựng chính xác và kịp thời. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Nhu cầu sử dụng thép tại thị trường Việt Nam hiện nay

Thép là vật liệu quan trọng và không thể thiếu trong xây dựng. Hiện nay, nhu cầu sử dụng thép tại thị trường Việt Nam đang ở mức cao và tiếp tục tăng trưởng do nhiều yếu tố.

Đầu tiên phải kể đến sự phát triển hạ tầng đô thị và công nghiệp với hàng loạt dự án lớn như đường cao tốc, cầu, cảng, sân bay,…đòi hỏi sử dụng số lượng lớn thép xây dựng. 

Bên cạnh đó các khu công nghiệp và khu chế xuất cũng đang mở rộng để thu hút các nhà đầu tư. Đặc biệt nhu cầu nhà ở dân dụng ở các khu vực phát triển như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh tăng cao. Các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…ra đời ngày càng nhiều. Tất cả những yếu tố này tạo nên một thị trường thép sôi động.

Cập nhật giá thép mới nhất tại Thép Hà Nội

Với nhu cầu sử dụng thép cao như hiện nay, nên giá thép xây dựng các loại tại Việt Nam và trên thế giới có xu hướng tăng. Cụ thể đã có 4 lần tăng giá với tổng mức 600 đến 700 đồng/kg. Đến thời điểm hiện tại thì giá sắt thép đang khá ổn định và không có quá nhiều biến động. Mức giá các loại thép dao động trong khoảng 15.000 đến 15.600 đồng/kg.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thép. Tuy nhiên mỗi nơi lại có giá bán khác nhau. Điều này là bởi chính sách bán hàng, số lượng mua bán, thời điểm mua…Nhưng bạn có thể yên tâm là sự chênh lệch này không quá lớn.

Tại Thép Hà Nội - đơn vị phân phối thép từ các nhà máy lớn như: Hòa Phát, Việt Đức…đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Bảng giá thép tại Thép Hà Nội luôn được cập nhật liên tục và thường xuyên để khách hàng dễ dàng theo dõi và nắm bắt tình hình nhanh chóng.

Để dễ dàng theo dõi và nhận được báo giá nhanh chóng nhất, khách hàng có thể liên hệ theo hotline: 0708.109.999 / 0909 139 999 để được tư vấn cụ thể.

Thép Hà Nội - Địa chỉ cung cấp thép chất lượng với giá thành ưu đãi

Công ty Cổ phần Thép Và Thương mại Hà Nội là đại lý phân phối thép xây dựng cấp 1 tại Việt Nam. Với hơn 15 năm hoạt động, bằng phương châm “Uy tín – Chất lượng - Hiệu quả” Thép Hà Nội đã xây dựng được danh tiếng vững chắc. Công ty luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thép Hà Nội có khả năng cung ứng số lượng lớn thép của các thương hiệu uy tín: Hòa Phát, Việt Đức, Việt Ý, Việt Nhật… Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Đã có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp, nhà thầu lớn nhỏ tin tưởng sử dụng thép tại Thép Hà Nội và đánh giá cao. Minh chứng cho điều này là những dự án lớn, công trình trọng điểm đều có sử dụng thép tại Thép Hà Nội như:

- Goldmark city - Hồ Tùng Mậu

- Sân bay Vân Đồn - Quảng Ninh

- Cầu Sông Rút (cao tốc Hạ Long - Hải Phòng)

- The pride - Tập đoàn Hải Phát

- Thủy điện Nậm Pông - Nghệ An

- Chung cư CT2 CT3 Nam Cường, Cổ Nhuế - Từ Liêm

- Metropolititan 36 Định Công

- Cầu Thanh Trì - Hà Nội

- ….

Những cam kết “vàng” của Thép Hà Nội dành cho khách hàng

Với cam kết “cung cấp giá thép Hòa Phát ưu đãi nhất” khi hợp tác với Thép Hà Nội, khách hàng được:

- Cung cấp sản phẩm chất lượng 100% với giá cạnh tranh

- Chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết, khách hàng đặt số lượng lớn

- Có xe chuyên dụng giao hàng đến tận chân công trình

- Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, luôn đưa ra các giải pháp tối ưu nhất

- Đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình xây dựng và hoàn thiện dự án

Với tất cả những gì mà Thép Hà Nội đã làm được, đơn vị tự tin đáp ứng được các yêu cầu và sự mong đợi của bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ để cùng hợp tác phát triển.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Km14 - QL6, phường Phú Lãm, quận Hà Đông- TP. Hà Nội

Mobi: 0708 109 999 (Mr.Tiến) - 0909 139 999 (Mr.Tiến)

          0383 499 999 (Ms.Thuỷ) - 0902 099 999 (Mr.Úy)

Tel: 02433504735 -- 02433530724

Fax: 02433519720

Website: https://www.thephanoi.com.vn

Email: info.thephanoi@gmail.com

           contact.thephanoi@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.