Hisung Door Việt Nam - Chuyên thiết kế, thi công cửa toàn diện

.

Hisung Door Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ thi công cửa căn hộ, cửa chống cháy và phụ kiện tại Việt Nam. Đến với Hisung Door khách hàng sẽ không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn có cơ hội trải nghiệm vô vàn các dịch vụ hấp dẫn. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết hơn.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Báo giá cửa thép vân gỗ Hisung Door chính hãng, chất lượng

1. Hisung Door - Đơn vị sản xuất, thi công cửa hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến đơn vị sản xuất, thi công cửa căn hộ, cửa chống cháy và phụ kiện uy tín hàng đầu Việt Nam chắc chắn không thể không nhắc tới Hisung Door Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2014 chuyên thiết kế, sản xuất và thi công cửa chống cháy chất lượng cao. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Hisung Door đã trở thành một công ty lớn mạnh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hàng loạt các đối tác từ trong nước đến quốc tế.

Hisung Door Việt Nam - Đơn vị cửa số 1 tại Việt Nam.
Hisung Door Việt Nam - Đơn vị cửa số 1 tại Việt Nam.

Bằng sự nhiệt huyết cùng khả năng am hiểu thị trường, Hisung đã được rất nhiều đối tác tin tưởng, lựa chọn hợp tác trong các công trình xây dựng. Một số đối tác đã và đang cùng làm việc với công ty như: Vingroup, Tân Hoàng Minh Group, Bcons, Nova Land, Hòa Bình…

Hisung luôn cam kết mang đến những giải pháp chất lượng.
Hisung luôn cam kết mang đến những giải pháp chất lượng.

Với sứ mệnh phục vụ, Hisung Door Việt Nam không ngừng tìm kiếm những giải pháp chuyên biệt, nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến những dịch vụ xuất sắc cùng hỗ trợ ký thuật 24/7. Hisung không chỉ coi khách hàng là người mua, người trao đổi hàng hóa mà còn là người bạn đồng hành, cùng công ty định hướng và phát triển thịnh vượng. Vì vậy khi đến với công ty, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ, vì Hisung đã có:

- Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, đã thực chiến với rất nhiều dự án

- Giải pháp đa dạng, đáng tin cậy

- Chất lượng quốc tế

- Phù hợp với mọi công trình trong nước

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 25, ngõ 37, đường Nguyễn Trãi, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

- Nhà máy: Lô P, Khu công nghiệp Bình Xuyên, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

- Số điện thoại: 0916 395 896

- Số điện thoại chi nhánh: HN: 0916395896 HCM: 0912195986 DN: 0915518096

- Email: huannv@hisungdoor.com

- Website: https://hisungdoor.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/Hisungdoors

2. Các dòng sản phẩm cửa hàng đầu tại Hisung Door

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng nguyên vật liệu tại các công trình tại Việt Nam, Hisung Door Việt Nam đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm cửa chất lượng hàng đầu. Các dòng sản phẩm bao gồm:

2.1. Cửa thép căn hộ

Hiểu được những thay đổi của thị trường, Hisung Door đã mang đến một chuẩn mực mới về cửa căn hộ đó chính là cửa thép. Bên cạnh cửa gỗ truyền thống, thân thuộc thì việc thay thế bằng chất liệu thép cùng những họa tiết trang trí thú vị sẽ giúp mang đến một không gian hiện đại hơn, mới lạ, bắt kịp xu thế và thu hút người dùng.

Cửa thép căn hộ.
Cửa thép căn hộ.

Một vài sản phẩm cửa thép căn hộ nổi bật tại Hisung như:

- Cửa chính laminate

- Cửa chính ốp gỗ

- Cửa chính vân gỗ

- Cửa chính multicolor

- Cửa chính hiện đại…

2.2. Cửa ABS thông phòng

Cửa ABS thông phòng là sản phẩm cửa căn hộ nổi bật tại Hisung. Cửa mang cho mình những ưu điểm và tính năng vượt trội hơn hẳn so với cửa gỗ thông thường. Dòng cửa này tại công ty có thể sử dụng cho rất nhiều các công trình như: căn hộ, khách sạn, văn phòng, nhà ở…

Cửa ABS thông phòng.
Cửa ABS thông phòng.

Một số loại cửa ABS bán chạy tại Hisung:

- Cửa ABS laminate

- Cửa ABS decor

- Cửa ABS vân gỗ

- Cửa ABS hiện đại

- Cửa ABS kính

2.3. Cửa cuốn chống cháy

Sản xuất cửa cuốn chống cháy là một trong những điểm mạnh và là sự tự hào của Hisung Door. Tất cả các sản phẩm cửa chống cháy tại công ty đều được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc và đang được sử dụng trên khắp thế giới trong các công xưởng, nhà máy, phòng thoát hiểm khẩn cấp…

Cửa cuốn chống cháy.
Cửa cuốn chống cháy.

3. Các bước thi công và lắp đặt cửa tại Hisung Door

Để đảm bảo sự minh bạch cũng như chất lượng công trình, các dịch vụ thi công tại Hisung Door Việt Nam luôn được thực hiện theo đúng quy trình. Bao gồm các bước:

- Bước 1: Kiểm tra bản vẽ kỹ thuật

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra bản vẽ kỹ thuật của công trình. Bước này sẽ giúp đội ngũ kỹ thuật khảo sát và đưa ra giải pháp thiết kế sao cho phù hợp.

- Bước 2: Kiểm tra vị trí lắp đặt

Kiểm tra bản vẽ xong, nhân viên sẽ tiếp tục kiểm tra vị trí cần lắp đặt cửa để tính toán kích thước báo về xưởng sản xuất.

- Bước 3: Chuyển cửa vào vị trí lắp đặt

Khi cửa đã hoàn thiện xong sẽ được vận chuyển đến công trình để lắp đặt. Tại đây sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

- Bước 4: Căn chỉnh cao độ, kích thước

Sau khi đã chuyển chửa vào vị trí lắp đặt đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tính đoán được những kích thước cụ thể và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

- Bước 5: Khoan kỹ thuật lắp đặt

Khi đã có đầy đủ kích thước, kỹ thuật viên sẽ khoan kỹ thuật vào các vị trí để lắp ráp phụ kiện.

- Bước 6: Kiểm tra, lắp phụ kiện

Trước khi lắp đặt cửa sẽ được kiểm tra cẩn thận tránh hỏng hóc hay phụ kiện không đúng với cửa khách hàng đã đặt.

- Bước 7: Lắp đặt phụ kiện

Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt các phụ kiện lại với nhau. Tại bước này đòi hỏi phải cẩn thận, tỉ mỉ tránh lắp sai gây mất thời gian.

- Bước 8: Hoàn thiện, bắn keo

Sau khi đã lắp xong phụ kiện sẽ tiến hành bắn keo để cố định cửa chắc chắn hơn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

- Bước 9: Vệ sinh, hoàn thiện

Vệ sinh keo và bụi bẩn còn bám trên cửa. Kiểm tra lại một lần nữa đảm bảo chất lượng sau khi lắp. Hoàn thiện.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Hisung Door Việt Nam mà bài viết muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng qua những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về Hisung, hiểu hơn về các dịch vụ của công ty. Và đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm của chất lượng nhé.

;
;
.
.
.
.
.