Sử dụng điện thoại làm video ngắn hiệu quả với khóa học tại IMTA

.

Video ngắn hiện đang trở thành xu hướng thịnh hành và có mặt hầu hết trên các nền tảng mạng xã hội. Vậy bạn có biết rằng chỉ với chiếc điện thoại di động là đã có thể tạo ra những video chất lượng, thu hút người xem mà không cần thiết bị đắt tiền? Để giúp bạn có được kỹ năng này, IMTA mang đến những bí quyết và kỹ thuật sử dụng điện thoại làm video ngắn hiệu quả. Với những nhà sáng tạo nội dung, đây chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công. Cùng tìm hiểu về khóa học này trong bài viết sau.

Khả năng sử dụng điện thoại để tạo video chất lượng cao

Trong thời đại số hóa hiện nay, video ngắn trở thành một phần không thể thiếu trong  chiến lược tiếp thị và truyền thông. Với sự phổ biến của các nền tảng mạng xã hội như: facebook, youtube, tiktok… video ngắn không chỉ giúp truyền tải thông điệp nhanh chóng và hiệu quả mà còn thu hút sự chú ý của người xem nhờ tính năng giải trí và dễ dàng chia sẻ.

Khả năng sử dụng điện thoại di động để tạo ra những video ngắn đã mở ra cơ hội lớn cho tất cả mọi người. Từ các doanh nghiệp đến các cá nhân sáng tạo nội dung không chuyên. Lợi ích khi sử dụng điện thoại tạo video ngắn là:

- Sự tiện lợi: Với lợi thế có thể mang bên mình bất cứ lúc nào nên khi có ý tưởng mới hay thấy chủ đề hay, bạn có thể lấy điện thoại ra để ghi lại những khoảnh khắc đó.

- Chi phí thấp: So với việc sử dụng các thiết bị máy quay chuyên nghiệp, sử dụng điện thoại giúp giảm chi phí nhưng vẫn có được những video chất lượng không hề thua kém máy chuyên nghiệp.

- Dễ sử dụng: Các ứng dụng quay và chỉnh sửa video trên điện thoại dễ thực hiện, người dùng không cần phải học nhiều kiến thức chuyên sâu.

- Tính tức thì: Với việc quay và chỉnh sửa trực tiếp trên điện thoại giúp bạn đăng tải những nội dung nóng, nội dung hấp dẫn ngay lập tức.

Tuy nhiên nếu như bạn chỉ quay video và đăng tải một cách bình thường, nếu may mắn thì sẽ có vài ba clip lên xu hướng nhưng sự may mắn đó không thể kéo dài mãi. Vì vậy để phát triển lâu dài, xây kênh chuyên nghiệp thì việc có các kỹ năng sử dụng điện thoại để sản xuất video là điều cần thiết.

Khóa học sử dụng điện thoại làm video ngắn tại IMTA

Hiểu được những nhu cầu và mong muốn của những nhà sáng tạo nội dung, IMTA - Đơn vị đào tạo marketing online đã nghiên cứu và mang đến khóa học quay dựng video ngắn. Chương trình học được thiết kế tập trung vào chất lượng và thực tế.

Lộ trình học như sau:

- Content is king: Học viên sẽ được hướng dẫn về ý tưởng và kịch bản hấp dẫn cho video. Đồng thời khám phá cách xây dựng thông điệp mạnh mẽ và phù hợp với mục tiêu video.

- Kỹ thuật quay và dựng video chuẩn: Học viên sẽ được hướng dẫn về các kỹ thuật quay phim cơ bản như góc quay, ánh sáng và âm thanh. Sau đó thực hành quay và áp dụng vào thực tế.

- Edit và hậu kỳ video hấp dẫn: Hướng dẫn sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video phổ biến trên điện thoại. Học cách tối ưu âm thanh, đồ họa, tạo hiệu ứng… để hoàn thiện video chuyên nghiệp.

Trong những năm qua, IMTA đã đồng hành cùng nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình digital marketing và mang lại những quả ngọt giúp họ phát triển vững mạnh. Với đội ngũ giảng viên là những người am hiểu về video ngắn và thành công trong lĩnh vực này, chắc chắn mang đến cho bạn những bài học và kiến thức hữu ích.

Học phí khóa học sử dụng điện thoại làm video ngắn tại IMTA

Với mong muốn được đồng hành và giúp đỡ cho nhiều người đam mê sáng tạo nội dung, IMTA hiện đang triển khai ưu đãi cho khóa học sử dụng điện thoại sản xuất video ngắn. Cụ thể nếu đăng ký lớp học chuẩn bạn sẽ cần khoảng 3.500.000đ/học viên. Tuy nhiên nếu đăng ký trước 7 ngày khách hàng được nhận ưu đãi chỉ còn 2.625.000đ/học viên.

Dù bạn đăng ký theo hình thức nào thì cũng sẽ hưởng được các quyền lợi như: giáo trình, tài liệu, sự hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình học. Như vậy chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ, bạn đã có thể nắm được chìa khóa thành công trong thị trường kỹ thuật số này.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ để được IMTA tư vấn kỹ càng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH IMTA

Địa chỉ: Tầng 3, tầng 4 & tầng 7, Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0316160183

Văn phòng tiếp khách phòng 3.49

Điện thoại: 028 2269 9899

Email: info@imta.edu.vn

Website: https://imta.edu.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.