Trần thạch cao là gì? Vì sao nên thi công trần thạch cao?

.

Trong các công trình dân dụng hiện nay, trần thạch cao là vật liệu xây dựng được nhiều người ứng dụng nhất. Bởi, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và gia tăng tuổi thọ của công trình.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về trần thạch cao, cùng những lợi ích nổi trội và đơn vị thi công trần thạch cao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh trong bài viết này nhé.

Trần thạch cao là gì?

Trần thạch cao có cấu tạo chính từ tấm thạch cao, được cố định chặt chẽ bởi hệ khung xương cứng cáp gắn kết vào cấu trúc chính của tầng trên. Hệ trần này còn có tên gọi khác là trần giả.

Kết cấu chính của trần thạch cao sẽ bao gồm các lớp vật liệu sau:

- Hệ khung xương thạch cao: Đóng vai trò làm khung trụ, là chỗ bám vững chắc để treo các tấm thạch cao lên phía trên trần nhà. Ngoài ra, chúng còn giúp gia cố hệ trần, tăng khả năng chịu lực và tuổi thọ công trình tốt hơn.

- Tấm trần thạch cao: Giúp tạo sự bằng phẳng cho trần, các tấm trần được gắn kết trực tiếp từ hệ khung xương bằng vít chuyên dụng.

- Lớp sơn bả: Tạo nên một bề mặt trần nhẵn mịn, đều màu.

Cấu tạo chính của trần thạch cao.
Cấu tạo chính của trần thạch cao.

Ưu điểm của trần thạch cao

Ngày nay, trần thạch cao được ứng dụng hầu hết ở nhiều công trình khác nhau, mang lại những ưu điểm đầy nổi trội:

- Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, được thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, chi tiết hoa văn,...

- Có bề mặt phẳng, mịn, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng cắt, ghép, uốn cong,... để có tạo hình phù hợp với từng phong cách thiết kế nhà ở.

- Sở hữu độ mềm dẻo ở mức tương đối, tránh được tình trạng nứt, vỡ khi sử dụng trong thời gian dài.

- Khả năng chịu ẩm, chống nước, cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống ồn vô cùng hiệu quả. Phù hợp với nhiều công trình có yêu cầu về kỹ thuật cao như: nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại, quán cafe, khách sạn, phòng karaoke,...

Một số ưu điểm của trần thạch cao.
Một số ưu điểm của trần thạch cao.

Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp

Theo khảo sát cho thấy, New Home 24H là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vách, trần thạch cao trọn gói, uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Bởi, đơn vị cam kết mang lại một công trình đáp ứng đầy đủ các yếu tố về mặt chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền cao,...làm hài lòng mọi yêu cầu của từng khách hàng.

Đơn vị thi công trần thạch cao - New Home 24H
Đơn vị thi công trần thạch cao - New Home 24H.

Qua đó, New Home 24H có những ưu điểm nổi bật hơn so với các đơn vị thi công khác cùng thời điểm trên thị trường, trở thành nơi đáng tin cậy để khách hàng tìm đến khi có nhu cầu làm trần thạch cao.

- Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Đội ngũ nhân công có chuyên môn cao, làm việc cẩn thận, tinh tế, phục vụ tốt các yêu cầu của khách hàng.

- Sử dụng những nguyên vật liệu thi công chính hãng, chất lượng, giá thành phù hợp.

 Có cam kết thi công đúng hạn theo hợp đồng, có đội ngũ giám sát, quản lý theo từng công đoạn thực hiện nhằm đảm bảo làm việc đúng quy trình, kỹ thuật.

- Ứng dụng thiết bị, máy móc tân tiến, kỹ thuật, công nghệ cao vào quy trình thi công, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Báo giá chi phí thuê nhân công hợp lý với ngân sách của nhiều khách hàng, có nhiều chế độ ưu đãi.

- Đảm bảo không phát sinh chi phí ngoài luồng, thi công đúng từng hạng mục được đề xuất.

- Có chế độ bảo hành theo thời hạn hợp đồng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, giải quyết các tình trạng phát sinh nhanh chóng sau thi công, giúp khách hàng an tâm hơn

Sở hữu những ưu điểm nổi trội trên, New Home 24H xứng đáng là đơn vị thi công trần thạch cao uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết và nhận báo giá, tư vấn miễn phí về các dịch vụ sửa chữa, sơn nhà trọn gói cũng như làm trần thạch cao bạn vui lòng liên hệ công ty New Home 24H qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ XÂY DỰNG NEW HOME 24H

Địa chỉ: 38B Đường 22, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0925 289 199

Email: newhome24h@gmail.com

Website: https://newhome24h.com

 

;
;
.
.
.
.
.