Dịch vụ thay pin đồng hồ uy tín tại Đà Nẵng

.

Là chuỗi bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều đã cho ra mắt Trung tâm bảo hành chuẩn Thụy Sĩ, để khách hàng trải nghiệm dịch vụ thay pin đồng hồ theo tiêu chuẩn của hãng mà không cần ra nước ngoài.

Địa chỉ tiếp nhận thay pin đồng hồ tại Đà Nẵng của Đồng Hồ Hải Triều

Chi nhánh: 157 Nguyễn Du, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Bắt đầu mở cửa từ năm 2022, đây là nơi cung cấp những dịch vụ về đồng hồ, bao gồm mua bán, tiếp nhận sửa chữa, chuyên nghiệp và chính hãng.

Danh sách các dịch vụ: Sửa chữa đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam.
Đồng hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam.

Thực trạng thay pin đồng hồ tại Đà Nẵng

Việc sử dụng đồng hồ đeo tay tại Đà Nẵng ngày một tăng, kéo theo đó là nhu cầu thay pin đồng hồ định kỳ của người dùng nhằm tránh vấn đề như đứng máy do hết pin khi dùng lâu ngày.

Từ đó, các nơi thay pin đồng hồ xuất hiện ồ ạt mà thiếu kiểm soát về quy trình và chất lượng, gây khó khăn cho người dân Đà Nẵng trong việc tìm một địa điểm uy tín để giao phó đồng hồ.

Rủi ro khi thay pin không đúng quy cách

Pin đồng hồ là một trong những bộ phận quan trọng giúp cỗ máy thời gian hoạt động trơn tru. Nếu sử dụng pin không rõ nguồn gốc, cũng như không tuân thủ quy trình thay pin, tuổi thọ của bộ máy sẽ giảm rất nhanh.

Theo Đồng Hồ Hải Triều, Trung tâm đã tiếp nhận nhiều trường hợp đồng hồ hỏng hóc vì thay pin sai quy chuẩn.

Các dấu hiệu thường thấy ở những chiếc đồng hồ này là mất khả năng chống nước hoặc bị vào nước, dù mức chống nước có thể lên đến 5 hay 10 ATM.

Đây là hệ quả của việc hỏng phần Gioăng đáy khi thợ sửa chữa thực hiện tháo lắp mặt lưng để thay pin. Điều này trực tiếp tạo ra kẽ hở, và làm mất khả năng chống nước của đồng hồ.

Phần Gioăng đáy là bộ phận quan trọng giúp đồng hồ chống nước tốt hơn.
Phần Gioăng đáy là bộ phận quan trọng giúp đồng hồ chống nước tốt hơn.

Ngoài ra, một số phàn nàn từ khách hàng tại trung tâm còn liên quan đến tuổi thọ ngắn của những loại pin kém chất lượng ở nơi sửa chữa tư nhân mà trước đó họ từng trải nghiệm.

Những hạn chế tại các tiệm thay pin địa phương sẽ không quá nghiêm trọng nếu đồng hồ của người dùng thuộc phân khúc bình dân. Tuy nhiên, với đồng hồ cao cấp như Longines, Tissot, Seiko,... những sai sót trên sẽ làm giảm giá trị của chiếc đồng hồ.

Giới thiệu: Cửa hàng đồng hồ Đà Nẵng chính hãng, đông đúc nhất hiện nay

Trung tâm Bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều - Địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín tại Đà Nẵng

Với chiến lược phát triển bền vững, Đồng Hồ Hải Triều đã cho ra mắt Trung tâm Bảo hành uy tín, được chứng nhận từ những thương hiệu lớn như Saga, Sokolov, Doxa,...

Điều này thêm khẳng định vị thế của thương hiệu như một hệ thống bán lẻ và cung cấp các dịch vụ bảo hành đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam.

Từ tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Tại Hải Triều quy trình thay pin đồng hồ lên đến 13 bước - chuẩn Quốc tế.
Tại Hải Triều quy trình thay pin đồng hồ lên đến 13 bước - chuẩn Quốc tế.

Trong suốt quá trình hoạt động, Hải Triều cung cấp đủ giấy tờ chứng minh mình là đại lý ủy quyền, được xác thực trên website quốc tế. Điều này không phải nơi nào cũng đủ điều kiện để làm được.

Đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm đều được công nhận từ những hãng đồng hồ tên tuổi như Omega, Doxa,... Ngoài ra, các khóa đào tạo nghiệp vụ định kỳ từ thương hiệu cũng được triển khai cho nhân viên tại đây.

Trang thiết bị đạt quy chuẩn, đều nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Các dòng máy hiện đại có mặt tại Đồng Hồ Hải Triều kể đến như Witschi New Tech Handy II, Witschi Watch Expert, Ultrasonic Cleaner - ELMA 6975,...

Máy kiểm tra độ chống nước của đồng hồ ProofMaster PRO được nhập khẩu từ Thụy Sĩ ở Hải Triều.
Máy kiểm tra độ chống nước của đồng hồ ProofMaster PRO được nhập khẩu từ Thụy Sĩ ở Hải Triều.

Trung tâm còn có mạng lưới quan hệ rộng khắp, đảm bảo kết nối với nhà sản xuất uy tín đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ, nhập về các loại pin chính hãng để thay thế cho đồng hồ.

Đến dịch vụ tận tâm

Khi gửi đồng hồ đến thay pin tại Hải Triều, người dùng chỉ cần mang đến cơ sở của thương hiệu này tại Đà Nẵng. Đó là địa điểm tiếp nhận và trả đồng hồ sau thay pin nhanh chóng cho khách của trung tâm.

Một mức giá minh bạch và rõ ràng sẽ được đề xuất. Hơn hết, đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ và báo giá trước, và cho khách hàng thời gian để suy nghĩ, trước khi bất kỳ hành động nào được thực hiện.

Đồng hồ được thay pin tại đây được cam kết bảo hành dịch vụ trong 12 tháng, nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra. Ngoài ra, trung tâm còn tặng thêm dịch vụ vệ sinh dây vỏ, cũng như thay gioăng đáy miễn phí cho đồng hồ.

Những yếu tố trên khiến nơi đây trở thành địa điểm được ưa chuộng bởi những tay chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

Một góc Trung tâm Bảo dưỡng vào thời điểm đông khách.
Một góc Trung tâm Bảo dưỡng vào thời điểm đông khách.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ

Vì trung tâm bảo hành chính nằm tại TP. Hồ Chí Minh, nên quy trình thay pin dành cho những chiếc đồng hồ tại Đà Nẵng sẽ hơi lâu.

Bên cạnh đó, Trung tâm chỉ thực hiện thay pin cho đồng hồ chính hãng, cũng như ưu tiên cho đồng hồ được mua tại Đồng Hồ Hải Triều.

Vì quá trình chuẩn hóa, dẫn đến chi phí cho dịch vụ tại đây cao hơn so với mặt bằng chung.

Bảng giá thay pin đồng hồ tại Hải Triều

Bảng giá thay pin tùy thuộc vào thương hiệu, và độ phức tạp của đồng hồ. Nhìn chung, mức giá dao động từ 200.000 VNĐ cho những chiếc đồng hồ bình dân, đến 1.200.000 VNĐ cho những chiếc đồng hồ xa xỉ.

Với một hệ sinh thái đầy đủ và tiện nghi, Hải Triều là sự lựa chọn hàng đầu của những người đeo đồng hồ tại Đà Nẵng mỗi khi có nhu cầu mua mới hay sửa chữa, bảo dưỡng.

Để trải nghiệm dịch vụ thay pin đồng hồ Quốc tế hiếm hoi tại Việt Nam, chỉ cần đến:

Chi nhánh: 157 Nguyễn Du, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900.6777

Website: https://donghohaitrieu.com

 

;
;
.
.
.
.
.