FB Shop gợi ý 15 món quà tặng sinh nhật ý nghĩa

.

Sinh nhật là dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho người ấy. Lựa chọn một món quà sinh nhật ý nghĩa không chỉ giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng mà còn thể hiện sự tinh tế của bạn.

1. Vợt cầu lông

Nếu bạn trai của bạn yêu thích thể thao, đặc biệt là môn cầu lông, hãy tặng anh ấy một chiếc vợt cầu lông chất lượng. Bạn có thể chọn vợt từ các thương hiệu uy tín như Yonex, vợt Lining hay Victor để đảm bảo chất lượng và độ bền.

2. Đồng hồ

Đồng hồ luôn là món phụ kiện sang trọng và cần thiết đối với phái mạnh. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu đồng hồ danh tiếng như Casio, Seiko hay Tissot, tùy thuộc vào phong cách và sở thích của bạn trai. Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp chàng xem giờ mà còn là điểm nhấn thời trang quan trọng.

3. Ví nam

Ví da là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Bạn có thể chọn ví da từ các thương hiệu nổi tiếng như Montblanc, Coach, Pedro hay những thương hiệu nội địa (local brand) như Leonardo, Hoàng Long,... để tặng bạn trai. Đừng quên chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách của anh ấy.

4. Máy cạo râu

Máy cạo râu là món quà thiết thực và hữu dụng cho mọi chàng trai. Bạn có thể chọn các dòng máy cạo râu hiện đại từ Philips, Braun hay Panasonic, để giúp chàng có được vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm mỗi ngày.

5. Thắt lưng

Thắt lưng da là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Hãy chọn một chiếc thắt lưng chất lượng từ các thương hiệu quốc tế như Levi's, Calvin Klein, Tommy Hilfiger,... nội địa như Laforce, Gento,.. hoặc để tặng bạn trai. Một chiếc thắt lưng đẹp sẽ giúp bộ trang phục của bạn trai thêm điểm nhấn và tinh tế.

6. Giày thể thao

Nếu bạn trai của bạn yêu thích vận động, hãy chọn một đôi giày thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas hay Puma sẽ là món quà tuyệt vời. Bạn cũng có thể chọn những đôi giày dành riêng cho các môn thể thao như giày cầu lông, giày bóng đá, giày bóng rổ,...tùy theo thói quen thể thao của bạn trai.

7. Cà vạt

Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu đối với những chàng trai công sở. Món quà này sẽ giúp chàng tự tin và nổi bật trong các buổi họp hay sự kiện quan trọng.

8. Nước hoa

Nước hoa là món quà tinh tế, thể hiện sự quan tâm và hiểu biết về sở thích của bạn trai. Bởi mùi hương nam tính, cuốn hút sẽ giúp chàng tự tin hơn mỗi ngày và còn giúp bạn “đánh dấu chủ quyền” nữa đấy!

9. Khóa học yêu thích

Bạn có thể đăng ký cho chàng khóa học nhiếp ảnh, nấu ăn, lập trình hay bất kỳ lĩnh vực nào mà anh ấy yêu thích. Bởi như thế sẽ thể hiện bạn quan tâm và thấu hiểu về sở thích, công việc của anh ấy và cũng là cơ hội tốt giúp chàng phát triển bản thân.

10. Outfit đôi

Outfit đôi không nhất định phải cùng màu cùng kiểu áo 100%, bạn có thể thử mix match những bộ outfit có màu sắc hoặc họa tiết liên quan để để cả hai cùng mặc trong những dịp đặc biệt hoặc thậm chí ngày thường.

11. Đồ handmade

Nếu bạn khéo tay và muốn tặng một món quà mang đậm dấu ấn cá nhân, bạn có thể tự làm một chiếc vòng tay, album ảnh kỷ niệm hay thậm chí là một bức tranh.

12. Áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi từ các thương hiệu như Uniqlo, Yody, Blue Exchange, Owen, Coolmate,... để giúp chàng tự tin hơn trong các buổi gặp gỡ hay làm việc.

13. Bàn phím máy tính

Nếu bạn trai của bạn là dân công nghệ hay yêu thích chơi game, bạn có thể chọn các dòng bàn phím cơ từ Razer, Corsair hay Logitech để tặng chàng. Món quà này không chỉ giúp chàng làm việc hiệu quả hơn mà chắc chắn sẽ “đúng ý” của chàng nhất.

14. Sáp vuốt keo

Sáp vuốt keo là sản phẩm không thể thiếu để giúp chàng luôn có mái tóc gọn gàng, chỉnh chu và có phong cách. Bạn có thể chọn các dòng sản phẩm từ Mane Man, Roug Men’s Grooming hay L'Oreal để tặng bạn trai.

15. Tai nghe bluetooth

Bạn có thể chọn các dòng tai nghe từ Sony, Apple, Xiaomi, Marshall,... để làm quà tặng. Tai nghe bluetooth không chỉ giúp chàng nghe nhạc, gọi điện thoại mà còn góp phần thể hiện phong cách hiện đại và sành điệu.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm được món quà sinh nhật ý nghĩa và phù hợp nhất cho bạn trai của mình. Chúc bạn và chàng có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và đáng nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH FB Sport Việt Nam

Địa chỉ: 12/70 ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Người đại diện: Trương Minh Thành

Email: caulongfbshop@gmail.com

Số điện thoại: 0979.170.274

 

;
;
.
.
.
.
.