Giỏ trái cây nhập khẩu DeliFruit – Món quà thiết thực, ý nghĩa dành cho mọi người, mọi nhà

.

Tặng quà gì vào các dịp lễ Tết, ngày kỷ niệm… là câu hỏi khiến nhiều người “đau đầu”. Giữa vô số các lựa chọn, giỏ trái cây nhập khẩu đang là món quà được giới sành ăn yêu thích.

Giỏ trái cây nhập khẩu – Xu hướng tặng quà đang lên ngôi

“Phú quý sinh lễ nghĩa” – Thời hiện đại, nhu cầu tặng, biếu quà của người dân tại các đô thị ngày một tăng cao. Trong năm, có “nghìn lẻ một” dịp đặc biệt để người ta biếu, tặng quà cho nhau. Đó có thể là các ngày lễ, Tết, ngày kỷ niệm. Hay lễ khai trương, sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi, mừng thọ, mừng thăng chức, lễ tốt nghiệp… Đôi khi đơn giản, người ta tặng quà cho nhau để thay lời cảm ơn, lời chúc những điều tốt đẹp, may mắn, thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau.

Giỏ trái cây nhập khẩu – Xu hướng quà tặng đang ngày càng được ưa chuộng.
Giỏ trái cây nhập khẩu – Xu hướng quà tặng đang ngày càng được ưa chuộng.

Giữa muôn vàn món quà, tặng quà gì cho phù hợp, thiết thực và ý nghĩa là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Và giỏ trái cây nhập khẩu làm quà tặng ra đời, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người, mọi nhà.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn trái cây mỗi ngày có tác dụng tốt với sức khỏe của mọi người, đặc biệt là các loại trái cây sạch. Bởi trái cây ngoài hương vị thơm ngon, còn chứa nhiều vitamin, chất xơ và các chất chống oxy hóa. Ăn trái cây hằng ngày sẽ giúp bạn mạnh khỏe, tăng sức đề kháng, đẹp da, đẹp dáng. Do đó, trái cây là quà tặng thích hợp với tất cả mọi người.

Đồng thời, giỏ trái cây làm quà tặng hiện nay được đóng gói sang trọng đẹp mắt, phù hợp với cả các dịp kỷ niệm, các ngày trọng đại. Đó là những lý do mà giỏ ‏‏trái cây nhập khẩu‏‏ ngày càng được ưa chuộng, trở thành xu hướng quà tặng của thời đại.

Không chỉ có khách hàng cá nhân, nhiều doanh nghiệp cũng đặt hàng số lượng lớn giỏ trái cây nhập khẩu để làm quà tặng nhân viên, quà tặng tri ân khách hàng.

Những lý do nên lựa chọn giỏ trái cây của DeliFruit làm quà tặng

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, vô số các cơ sở chuyên cung cấp giỏ trái cây làm quà tặng ra đời. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đạt đủ các tiêu chuẩn chất lượng như DeliFruit. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn giỏ trái cây của DeliFruit làm quà tặng:

- Món quà ý nghĩa, không kém phần thiết thực

Tặng giỏ trái cây cho bạn bè, người thân, đối tác… là sự lựa chọn lý tưởng. Trái cây tươi là món ngon mà bất kỳ ai cũng đều yêu thích. Do đó, món quà không chỉ thể hiện tình cảm chân thành, gần gũi mà còn mang ý nghĩa thiết thực cho sức khỏe.

Chọn những loại trái cây nhập khẩu sang, sạch để làm quà biếu tặng trong dịp lễ, Tết vừa là lời chúc sức khỏe thiết thực, vừa thể hiện sự đầy đủ, sung túc. Màu sắc rực rỡ của các loại quả hòa quyện với nhau còn mang ý nghĩa chúc cho cuộc sống của người nhận luôn vui tươi, an khang, thịnh vượng.

Ngoài ra, quà tặng là giỏ trái cây rất thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

- Thiết kế, mẫu mã đẹp, sang trọng

Đến với DeliFruit, khách hàng sẽ trầm trồ với các giỏ trái cây được thiết kế vô cùng nghệ thuật, đẹp mắt và sang trọng.

Nhân viên cửa hàng không ngừng sáng tạo về mẫu mã, đầu tư phụ kiện trang trí, lẵng trái cây sang – xịn… nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

- Trái cây nhập khẩu tuyển chọn, tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng

Bạn có thể tìm thấy “nghìn lẻ một” cửa hàng cung cấp dịch vụ giỏ trái cây làm quà. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp trái cây tươi ngon, rõ nguồn gốc. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nên đến những cửa hàng uy tín như DeliFruit.

DeliFruit là hệ thống cửa hàng bánh kẹo, trái cây nhập khẩu nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Đến với DeliFruit, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các loại trái cây ở đây đều có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

- Mức giá phải chăng, linh hoạt

DeliFruit có đa dạng các loại trái cây nhập khẩu cho khách hàng lựa chọn.
DeliFruit có đa dạng các loại trái cây nhập khẩu cho khách hàng lựa chọn.

Tùy theo nhu cầu, sở thích và “hầu bao” của khách hàng, DeliFruit có nhiều loại trái cây nhập khẩu cho bạn lựa chọn. Có thể kể tên một số sản phẩm được ưa chuộng, bán chạy nhất là: Dưa lưới, táo envy Mỹ, lê Hàn Quốc, Lê Nam Phi, Cherry, Nho xanh, Nho sữa Hàn Quốc, quýt Úc, Kiwi New Zealand, Mận Úc…

Cửa hàng nhận thiết kế các giỏ trái cây nhập khẩu, giỏ trái cây kèm hoa tươi làm quà tặng, có mức giá từ 300.000 – 2.000.000 đồng, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt.

DeliFruit còn có chính sách miễn phí vận chuyển trong vòng 5km đối với các hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên và ship hỏa tốc trong vòng 30 phút.

Giỏ trái cây kèm hoa tươi sang trọng, nghệ thuật của DeliFruit.
Giỏ trái cây kèm hoa tươi sang trọng, nghệ thuật của DeliFruit.

Trái cây nhập khẩu DeliFruit - Địa chỉ uy tín, sản phẩm chất lượng

DeliFruit hoạt động với sứ mệnh đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Cửa hàng có chính sách bảo hành trên toàn hệ thống, cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện sản phẩm của DeliFruit không phải là trái cây nhập khẩu.

 

Địa chỉ cửa hàng:

Số 271 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Số 505 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 038 939 0066

Website: https://delifruit.vn/

Email: contact@delifruit.vn

 

;
;
.
.
.
.
.