Kinh nghiệm thiết kế backdrop di động đẹp và ấn tượng

.

Backdrop di động ngày càng quan trọng trong hầu hết các sự kiện. Thiết kế một backdrop đẹp và ấn tượng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ và tạo dấu ấn mạnh mẽ cho người tham dự. Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm thiết kế backdrop di động đẹp và ấn tượng ngay trong bài viết này.

Perfect là công ty chuyên in ấn kỹ thuật số khổ lớn và sản xuất POSM tại TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, backdrop di động Perfect luôn đạt chất lượng cao, hình ảnh sắc nét. Dưới đây là những bí quyết mà Perfect muốn chia sẻ cho bạn:

Bí quyết thiết kế backdrop di động đẹp và ấn tượng

Lựa chọn kích thước phù hợp

 

Kích thước của backdrop di động cần phù hợp với không gian tổ chức sự kiện. Một backdrop quá nhỏ sẽ không đủ sức hút ở không gian lớn. Ngược lại trong khi một backdrop quá lớn sẽ gây lãng phí và chiếm nhiều diện tích ở không gian quá nhỏ.

Vì thế, cần đo kích thước thực tế chính xác trước khi quyết định kích thước in của backdrop để đảm bảo backdrop có kích thước phù hợp

Chọn chất liệu bền đẹp

Chất liệu của backdrop di động là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả truyền tải thông điệp của sản phẩm.

Các loại chất liệu thường được sử dụng bao gồm formex PVC, xốp formex, pp cán tấm PVC đen, bạt hiflex.

Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn chất liệu phù hợp. Ví dụ đối với không gian trong nhà nên lựa chọn PP hoặc formex. Đối với sự kiện ngoài trời, nên lựa chọn bạt hiflex.

Sử dụng màu sắc hài hòa

 

Màu sắc là yếu tố tạo nên sự ấn tượng cho backdrop. Thông thường, màu sắc chủ đạo của sự kiện là màu sắc đại diện cho thương hiệu hoặc chủ đề của sự kiện. Giúp thu hút người xem và tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.

Tránh sử dụng quá nhiều màu sắc tương phản gây khó chịu cho người nhìn.

Thể hiện đúng chủ đề sự kiện

Backdrop nên phản ánh được đúng chủ đề và thể hiện được không khí của buổi sự kiện.

Các yếu tố như hình ảnh, logo, thông điệp chính cần được bố trí hợp lý và nổi bật trên backdrop. Nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Hình ảnh trên backdrop là yếu tố quan trọng thu hút sự chú ý của người tham dự. Vì vậy, bạn cần sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao, đảm bảo hình ảnh sắc nét khi in trên backdrop kích thước lớn. Tránh sử dụng hình ảnh mờ, vỡ nét vì sẽ làm giảm giá trị thẩm mỹ của backdrop.

Lựa chọn phông chữ và bố cục hợp lý

Phông chữ trên backdrop cần dễ đọc và phù hợp với chủ đề sự kiện. Nên chọn những phông chữ đơn giản, rõ ràng. Tránh sử dụng quá nhiều phông chữ khác nhau sẽ gây rối mắt cho người đọc.

Lựa chọn đơn vị in ấn và thi công chuyên nghiệp

Để có một backdrop di động đẹp và ấn tượng, bạn cần lựa chọn một đơn vị in ấn và thi công chuyên nghiệp. ‘

Đơn vị này cần có kinh nghiệm, uy tín và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian hoàn thành đơn hàng đúng hẹn.

Perfect - Công ty cung cấp backdrop di động chất lượng, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Perfect tự hào là công ty sản xuất backdrop di động trọn gói uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm, am hiểu sâu sắc và cập nhật liên tục về xu hướng trong ngành. Nhân viên của Perfect không chỉ là những chuyên gia kỹ thuật mà còn là những người sáng tạo, sẵn sàng tư vấn và mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Đặc biệt, Perfect luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt độ sắc nét và chất lượng cao. Công nghệ in tiên tiến giúp Perfect thực hiện các bản in với màu sắc sống động, chi tiết rõ ràng, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Ngoài ra, Perfect còn cung cấp dịch vụ thi công backdrop miễn phí trong giờ hành chính tại TP. Hồ Chí Minh cho những đơn hàng backdrop di động trọn gói.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng backdrop trong các sự kiện của mình, hãy liên hệ đến Perfect, thông qua cách thức sau:

CÔNG TY QUẢNG CÁO PERFECT

Địa chỉ: 148 đường Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí MInh

Hotline: 094.874.2992 (Miss. Hà) - 091.447.1948 (Mr. Hiệp) - 091.507.4339 (Mr. Hoàng)

Website: https://inppdecal.com/

 

;
;
.
.
.
.
.