Master Media sẵn sàng cùng mùa tuyển sinh 2024

.

Học viện sáng tạo Master Media Academy đã sẵn sàng đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa tuyển sinh 2024. Những khóa học chuyên môn về thiết kế đồ họa, làm Game và Hoạt Hình sẽ cho bạn thỏa mãn đam mê sáng tạo và nghệ thuật.

Mùa hè đến cũng là thời điểm nhiều thí sinh chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng. Mỗi bạn đều có những áp lực thi cử riêng, có những ngôi trường mà các bạn muốn thi đỗ. Nếu bạn quan tâm và yêu thích những lĩnh vực sáng tạo như Mỹ thuật, Hoạt Hình, Làm Game, bạn có muốn thêm cho mình lựa chọn, theo học những ngành này và dần trở thành một Nhà sáng tạo chuyên nghiệp?

Hiện nay, những lĩnh vực sáng tạo chung trên các nền tảng kỹ thuật số như Mỹ thuật số (Digital Art), Hoạt Hình, Game, thậm chí Phim ảnh có thể xếp chung vào lĩnh vực lớn là Mỹ thuật Đa phương tiện (Multimedia). Theo nghiên cứu từ chuyên trang nổi tiếng Market Research Report, Mỹ thuật Đa phương tiện sẽ thuộc Top ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất trên mạng lưới di động ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Riêng với ngành Game, theo thống kê từ tổ chức phân tích dữ liệu Statista, doanh thu của Game Việt đã đạt 507 triệu USD, đứng thứ 8 toàn thế giới và thứ 5 tại Đông Nam Á. Dự kiến doanh thu này sẽ còn tiếp tục tăng lên. Tiềm năng lớn này dẫn đến nhu cầu không hề nhỏ về nhân sự làm việc trong ngành Game, cũng như các ngành Mỹ thuật Đa phương tiện khác nói chung.

Học Mỹ thuật Đa phương tiện sẽ làm công việc gì?

Ngành Mỹ thuật Đa phương tiện mở ra rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp cho các bạn trẻ. Từng lĩnh vực nhỏ như Thiết kế đồ họa, Game, Hoạt Hình, Phim ảnh lại mang đến một danh sách dài vị trí mà bạn có thể tham khảo. Những công việc phổ biến nhất, có thể giao thoa giữa các ngành trên bao gồm:

- Thiết kế đồ họa thương mại (Graphic Designer)

- Thiết kế UI / UX (UI / UX Designer)

- Nghệ sĩ 3D (3D Artist)

- Dựng phim (Video / Film Editor)

- Diễn họa (Animator)

- Chuyên viên kỹ xảo và đồ họa

Không chỉ đa dạng về lựa chọn công việc, ngành Mỹ thuật Đa phương tiện còn mang đến cách thức làm việc khá thú vị. Đặc trưng của ngành tạo điều kiện để người theo nghề làm nhiều dự án sáng tạo cùng lúc, hoặc theo nhiều hình thức làm việc khác nhau. Bạn có thể làm toàn thời gian cho một công ty, kết hợp làm cộng tác cho các dự án sáng tạo khác bên ngoài. Hoặc bạn cũng có thể theo đuổi hình thức làm tự do 100%, hoàn toàn chủ động về thời gian, cách thức và cả địa điểm làm việc.

Thế nào là một môi trường học sáng tạo chuyên nghiệp?

Môi trường học sẽ quyết định nhiều yếu tố quan trọng như chất lượng đào tạo, tinh thần học viên, thậm chí là cơ hội việc làm. Với hơn 10 năm tiên phong về đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện, học viện Master Media cung cấp một môi trường học cởi mở, chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ học viên để các bạn được thỏa sức sáng tạo và yên tâm với lựa chọn của mình. Chúng tôi cam kết mang đến:

Chương trình học bài bản

Tất cả chương trình học của Master Media đều được thiết kế theo lộ trình thông minh, có hệ thống. Từ đó giúp học viên học đủ, hiểu sâu và tự tin về nền tảng kiến thức.

Học từ thực tế và trải nghiệm

Chương trình học Master Media tuyệt đối không tập trung lý thuyết. Đi kèm những bài giảng trong sách là hệ thống bài tập, dự án sáng tạo và các hoạt động Workshop, hoạt động dã ngoại Master Trip để học viên được thực hành một cách tối đa.

Mở rộng kết nối

Lớp học không chỉ để học, còn là nơi để kết nối. Hiểu được điều đó, Master Media tích cực xây dựng mô hình lớp học mở của Master Media giúp học viên dễ dàng kết nối với thầy cô và các bạn.

Giảng viên giàu kinh nghiệm

Giảng viên tại MMA có nhiều năm giảng dạy và làm việc trong ngành sáng tạo. Mọi giảng viên đều có thể giúp học viên nắm rõ kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết để ứng dụng trong công việc thực tế sau này.

Không gian học tập sáng tạo

Học viên theo học tại Master Media với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bao gồm những phòng Lab thực hành rộng lớn, được trang bị dàn máy tính hiện đại luôn cập nhật đầy đủ các phần mềm thiết kế và đồ họa chuyên nghiệp. Không gian học tập mang phong cách độc đáo, tạo điều kiện tối đa để học viên có nguồn cảm hứng và thực hành sáng tạo.

Portfolio mang bản chất riêng

Mỗi học viên sẽ được hướng dẫn làm và hoàn thiện 1 bộ Portfolio mang phong cách và bản sắc cá nhân. Bộ Portfolio là hành trang cơ bản nhưng rất quan trọng giúp các bạn tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân.

Certificate uy tín

Với 10 năm trong lĩnh vực đào tạo, chứng chỉ của MMA được nhiều công ty và tổ chức công nhận đánh giá cao. Học viện có mạng lưới kết nối rộng lớn với nhiều thương hiệu và đơn vị sáng tạo danh tiếng trong ngành.

Master Media thông báo tuyển sinh năm 2024

Đối tượng tuyển sinh

Học sinh đã tốt nghiệp hoặc đang học Trung học Phổ thông yêu thích sáng tạo; sinh viên đại học muốn học thêm một chuyên ngành mới; người đi làm có nhu cầu học thêm về các lĩnh vực thiết kế, sáng tạo.

Các khóa học tuyển sinh

- Khóa học Thiết kế Đồ họa thương mại

- Khóa học Thiết kế Game và Hoạt hình 3D

- Khóa học Thiết kế Online

- Du học ngành sản xuất phim

- Khóa học 3D Blender

- Khóa học vẽ minh họa cơ bản

Đặc biệt, trong mùa tuyển sinh 2024, Master Media Academy mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn tân sinh viên:

- Nhận ngay ưu đãi lên đến 7,5 triệu khi nhập học tại MMA

Liên hệ Master Media Academy để nhận thông tin tư vấn ngay hôm nay

Website: https://mastermedia.vn/

Hotline: 0986007030

Mail: m2@mastermedia.vn

Address: Tầng L, Tòa nhà Platinum Residences Số 6 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.