Mẫu thiết kế áo lớp Future Scholar Gạo House - Trẻ trung, Trendy và cá tính

.

Thiết kế phá cách, kiểu dáng trendy và màu sắc nổi bật chính là những “điểm sáng” mà mẫu thiết kế Future Scholar của Gạo House sở hữu. Mỗi một phong cách đều mang đến vẻ đẹp, sức hút và chất riêng… đảm bảo sẽ giúp tập thể lớp trở nên nổi bật - độc nhất trước toàn trường.

1. Áo lớp thể thao màu đỏ thiết kế cổ V siêu chất

Thiết kế nổi bật nhất trong BST Future Scholar của Gạo House chính là phong cách đồng phục thể thao màu đỏ tươi in số, phối trắng. Đây là item mang vẻ đẹp đầy hoàn hảo vì được áp dụng cách phối màu color block giúp mang đến sức hút ấn tượng cho người mặc.

Mẫu áo được thiết kế theo phong cách cổ V, đường cắt nông không quá sâu vừa phù hợp để mặc trong các tiết thể dục, chơi thể thao; vừa dùng được trong giờ học trên lớp. Vẻ đẹp của set áo còn đến từ tone màu đỏ tươi nổi bật được làm dịu bằng hình in số kèm đường line màu trắng đầy tinh tế. Sự kết hợp giữa đỏ - trắng tuy không quá mới mẻ nhưng đủ đặc biệt để tăng thêm tính biểu tượng và nét đẹp cho tất cả các thành viên trong lớp.

Áo lớp thể thao màu đỏ tươi cổ V cá tính.
Áo lớp thể thao màu đỏ tươi cổ V cá tính.

2. Đồng phục lớp thể thao xanh than Trendy

Phong cách áo lớp thể thao màu xanh than chính là giải pháp hoàn hảo để lớp mình khẳng định cá tính và nâng cấp phong cách. Mẫu áo được thiết kế theo form dáng oversize phóng khoáng, thiết kế không quá bó sát vừa phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành; vừa mang đến cảm giác thoải mái cho vận động trên lớp. Điểm đặc biệt của items này chính là được may từ chất vải cotton thiên nhiên mềm mịn, vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi và co giãn 4 chiều.

Phần tay áo được mix thêm 2 đường sọc ngang lột tả đúng tinh thần thể thao giúp mang đến sự cá tính cũng như vẻ đẹp đặc biệt cho người mặc. Tuy không quá cầu kỳ nhưng phong cách này đủ để tạo nên một màu sắc riêng cũng như nét đẹp riêng cho từng thành viên trong tập thể.

Xem thêm: https://gaohouse.vn/collections/dong-phuc-lop

Đồng phục lớp thể thao Together xanh than.
Đồng phục lớp thể thao Together xanh than.

3. Áo lớp có cổ phối trắng - xanh cá tính

Items bùng nổ nhất trong BST áo lớp Future Scholar của Gạo House chính là “We are the best” mix trắng - xanh đẹp mắt và cá tính. Nếu lớp bạn yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng hay kiểu họa tiết biker bụi bặm để tạo nên bản sắc riêng cho tất cả các thành viên thì nhất định không nên bỏ qua thiết kế này. Mẫu áo còn được may theo phong cách polo thanh lịch, form suông oversize rộng rãi và thoải mái.

Đặc biệt, items còn được Gạo House áp dụng phong cách phối màu color block để tạo nên sự kết hợp đầy nhuần nhuyễn giữa 2 gam màu trắng - xanh lá cây. Dọc cầu vai là 2 đường line màu đậm chất thể thao vừa có phần gai góc vừa mang đến sự chấm phá độc đáo mà chỉ riêng lớp bạn mới sở hữu.

Đồng phục polo Color Block trendy.
Đồng phục polo Color Block trendy.

4. Đồng phục lớp cổ tròn in tên riêng độc đáo

Áo lớp đồng phục in tên riêng là một trong những option lý tưởng dành cho lớp mình. Items tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng thời thượng đảm bảo sẽ giúp người mặc thêm nổi bật và thu hút. Điểm nhấn màu sắc mà Gạo House sử dụng cho items chính là chi tiết phối cầu vai trắng và phối sườn trắng để làm giảm đi sự nổi bật quá mức của tone màu đỏ đô. Kiểu thiết kế này sẽ mang lại vẻ đẹp “độc quyền” có 1 không 2 chắc chắn sẽ mang đến sự tự tin tuyệt đối cho các thành viên.

Điểm đặc biệt nhất trong BST này chính là phong cách thiết kế hình in theo tên của từng thành viên trong lớp. Vừa khẳng định tinh thần thể thao, vừa mang đến sự nhấn nhá cũng như vẻ đẹp riêng biệt cho lớp mình. Mẫu áo còn được Gạo House may từ chất vải cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng khí, co giãn 4 chiều… đảm bảo mang đến cảm giác mát mẻ - dễ chịu - thoải mái cho người mặc trong suốt thời gian dài.

Áo đồng phục cổ tròn in tên các thành viên.
Áo đồng phục cổ tròn in tên các thành viên.

5. Áo phông lớp  Iconic phong cách thể thao cá tính

Thiết kế hot nhất trong BST lần này mà Gạo House muốn giới thiệu đến bạn chính là mẫu áo Iconic được lấy cảm hứng từ các bộ môn thể thao: bóng rổ, bóng chuyền… Khi mang phong cách này vào sử dụng, Gạo House đặc biệt biến tấu khác đi để tạo nên một thiết kế độc đáo khác biệt sao cho phù hợp hơn với lứa tuổi học sinh. Mẫu áo này chính là biểu tượng hoàn hảo của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết và cá tính.

Sau lưng áo và trước ngực còn được Gạo House điểm xuyết thêm hình in logo, niên khóa và tên lớp để mang đến “cái nhìn riêng và nét đẹp riêng” mà chỉ có lớp bạn mới sở hữu. Gạo House còn đặc biệt may áo từ chất vải cotton thiên nhiên mềm mịn, vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi và co giãn 4 chiều nhằm mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái, tự tin cho hoạt động lên lớp của tất cả các thành viên.

Mẫu áo lớp Iconic cá tính.
Mẫu áo lớp Iconic cá tính.

6. Đồng phục Gạo House - Xưởng thiết kế áo lớp đẹp, phá cách theo yêu cầu

Gạo House luôn sẵn có rất nhiều ý tưởng áo đồng phục lớp đẹp, hottrend và cá tính để giúp tập thể bạn toát lên nét đẹp, chất riêng. Cùng với đó là những chính sách đặt may in áo lớp chất lượng, giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất như:

- Miễn phí thiết kế áo đồng phục lớp theo yêu cầu của khách hàng

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho hóa đơn có giá trị từ 500.000 VNĐ

- Miễn phí tư vấn cho đến khi lớp bạn nhận được sản phẩm ưng ý nhất

- Hỗ trợ chỉnh sửa bản thiết kế theo ý tưởng và mong muốn của khách hàng. Cam kết sửa cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.

- Hỗ trợ đổi trả 01 - 01 cho những sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất

- Hỗ trợ chiết khấu % cao cho những đơn hàng đồng phục số lượng lớn

- Tặng cờ lớp và áo đồng phục có giá trị tương đương cho GVCN

- Tặng kèm mũ lưỡi trai cho tập để đặt may áo lớp số lượng lớn…

BST+ áo lớp Future Scholar của Gạo House không chỉ dừng lại với 5 thiết kế trên mà còn rất nhiều phong cách khác đang chờ đợi bạn khám phá. Hãy liên hệ ngay để được đội ngũ chuyên viên nhà Gạo giúp bạn lựa chọn được phong cách ưng ý nhất.

;
;
.
.
.
.
.