Nhiều hoạt động thú vị trong Ngày hội gia đình 2024 của Toyota Okayama Đà Nẵng

.

Ngày 15 tháng 6 năm 2024 vừa qua, Toyota Okayama Đà Nẵng đã tổ chức thành công tốt đẹp chương trình “Ngày hội gia đình 2024”. Chương trình có sự góp mặt tham gia của nhiều gia đình cùng nhiều hoạt động thú vị.

Nhiều hoạt động thú vị dành cho các gia đình được tổ chức

Toyota Okayama Đà Nẵng tổ chức Ngày hội gia đình.
Toyota Okayama Đà Nẵng tổ chức Ngày hội gia đình.

Hướng đến Ngày Gia đình Việt Nam 28 tháng 06, Toyota Okayama Đà Nẵng đã dành nhiều tâm huyết để tổ chức “Ngày hội gia đình”. Đây là dịp để các gia đình cùng gặp gỡ, tham gia các hoạt động, gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Đồng thời, chương trình cũng nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình. Đó là cái nôi nuôi dưỡng hình thành nhân cách và tình yêu thương, là hành trang không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi con người.

Các gia đình cùng chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc tại sự kiện.
Các gia đình cùng chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc tại sự kiện.

Trong khuôn khổ Ngày hội gia đình, Toyota Okayama Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho các gia đình tham gia. Các gia đình được chụp ảnh cùng nhau để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Tại sự kiện, các bé được thử tài lắp ghép ô tô dưới sự hướng dẫn động viên của bố mẹ. Sau khi hoàn thiện, các bé được rinh sản phẩm về nhà trưng bày. Mini game nhanh tay lẹ mắt trong sự kiện cũng thu hút được sự quan tâm của các bé.

Bên cạnh các hoạt động, trò chơi hấp dẫn còn là những tiết mục văn nghệ đáng yêu đến từ các bé giúp tạo nên không khí sôi động cho ngày hội. Tiết mục đáng yêu của các bé đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người tham gia.

Toyota Okayama Đà Nẵng trao quà tặng cho các học sinh xuất sắc khối Tiểu học.
Toyota Okayama Đà Nẵng trao quà tặng cho các học sinh xuất sắc khối Tiểu học.

Trong chương trình Ngày hội gia đình, Toyota Okayama Đà Nẵng cũng hợp tác cùng Hệ thống Giáo dục Việt Nhật mang đến các hoạt động bổ ích. Ngoài chương trình đố vui nhận thưởng, Toyota Okayama Đà Nẵng và Hệ thống Giáo dục Việt Nhật đã tiến hành trao học bổng cho các em học sinh xuất sắc khối Tiểu học. Đây là phần quà mang tính chất ghi nhận sự cố gắng của các em trong năm học đã qua và động viên các em tiếp tục cố gắng trong học tập để bố mẹ vui lòng, yên tâm công tác.

Những quà tặng hấp dẫn của Toyota Okayama Đà Nẵng cho các gia đình

Không chỉ có những hoạt động thú vị để bố mẹ cùng các bé tham gia, Toyota Okayama Đà Nẵng còn mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn. Tại sự kiện, tất cả các khách hàng tham dự chương trình đều nhận được quà tặng độc quyền từ Toyota Okayama Đà Nẵng gồm:

- Miễn phí trải nghiệm các dòng xe mới, tư vấn thẩm định xe cũ

- Miễn phí kiểm tra gầm phanh lái

- Miễn phí rửa xe cho khách hàng

- Tặng phủ bóng thủy tinh công nghệ Nhật Bản với giá trị lên tới 5 triệu đồng

Sự kiện Ngày hội Gia đình của Toyota Okayama Đà Nẵng khép lại, cả các bé và bố mẹ đều nhận được những phần quà ý nghĩa và quan trọng là những phút giây hạnh phúc bên nhau. Nhìn sự hứng khởi của các bé, nụ cười rạng rỡ của người lớn trong Ngày hội gia đình, Toyota Okayama Đà Nẵng cảm thấy hạnh phúc vì tổ chức được một chương trình ý nghĩa, giúp gắn kết và lan tỏa những giá trị tốt đẹp về gia đình.

Toyota Okayama Đà Nẵng gửi lời cảm ơn đến tất cả các gia đình đã dành thời gian quý báu ghé tham gia sự kiện. Trong thời gian tới, Toyota Okayama Đà Nẵng sẽ tiếp tục nỗ lực tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa vừa để tri ân khách hàng vừa để gắn kết yêu thương.

𝗧𝗢𝗬𝗢𝗧𝗔 𝗢𝗞𝗔𝗬𝗔𝗠𝗔 𝗗𝗔 𝗡𝗔𝗡𝗚

Địa chỉ: 09 Phạm Hùng, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0901.987.070

Page: https://www.facebook.com/ToyotaTodn

Website: www.toyotaokayamadanang.com.vn

TikTok: www.tiktok.com/@toyota_okayama_danang

Youtube: www.youtube.com/@toyotaokayamadanang

 

;
;
.
.
.
.
.