Sửa khóa Minh Anh: Đơn vị sửa khóa uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

.

Với sự phát triển của công nghệ, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại ổ khóa khác nhau. Các sự cố xuất hiện trên ổ khóa cũng rất đa dạng khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong quá trình xử lý. Với 15 năm kinh nghiệm, Sửa khóa Minh Anh luôn có mặt kịp thời để giúp người dùng mở khóa, sửa khóa một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Hiện nay, tại TP. Hồ Chí Minh có không ít địa chỉ nhận sửa khóa. Tuy nhiên để tìm được đơn vị thực sự uy tín là thách thức với khách hàng. Vấn đề đặt ra không chỉ là trình độ chuyên môn mà còn là cái tâm và tinh thần trách nhiệm của người thợ sửa khóa. Do đó, khách hàng cần lưu ý lựa chọn đơn vị sửa khóa uy tín, chuyên nghiệp để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” và nảy sinh nhiều vấn đề phức tạp sau khi sửa khóa. Hiện, Sửa khóa Minh Anh là đơn vị được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin bởi những thế mạnh vượt trội.

Sửa khóa Minh Anh là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.
Sửa khóa Minh Anh là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

Đồng hành cùng khách hàng 24/7

Khóa là công cụ thiết yếu để bảo vệ tài sản và sự an toàn cho mỗi gia đình, mỗi công ty. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi tình trạng khóa bị hỏng do nhiều nguyên nhân như chìa khóa bị biến dạng, cánh cửa bị xệ, ổ khóa bị khô dầu, nhập sai mã nhiều lần,... Ngoài ra còn có tình trạng người dùng bỏ quên hoặc làm mất chìa khóa dẫn đến không mở được cửa. Dịch vụ sửa khóa tại nhà là lựa chọn lý tưởng để giải quyết các tình huống này một cách nhanh nhất.

Sửa khóa Minh Anh luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Bất cứ khi nào ổ khóa gặp sự cố, không hoạt động được, người dùng có thể liên hệ với Minh Anh. Sau khi nắm được thông tin, nhân viên công ty sẽ có mặt nhanh chóng sau 15 phút để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến khóa cửa, khóa ô tô, khóa xe máy,...Đơn vị luôn đồng hành cùng khách hàng 24/7, bất cứ ngày lễ hay chủ nhật. Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp là một trong những yếu tố giúp Minh Anh nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Minh Anh luôn đồng hành cùng khách hàng 24/7.
Minh Anh luôn đồng hành cùng khách hàng 24/7.

Dịch vụ chuyên nghiệp, luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu

Thực tế có một số trường hợp thợ sửa khóa bí mật sao chép chìa khóa và đột nhập vào nhà của khách hàng thực hiện hành vi bất chính. Điều này dấy lên một hồi chuông cảnh báo người dùng cần lựa chọn những đơn vị uy tín khi có nhu cầu sửa khóa.

Nói về tình trạng trên, đại diện đơn vị Sửa khóa Minh Anh chia sẻ: “Chúng tôi xin phép không đánh giá về cách làm việc của một số đơn vị sửa khóa khác. Riêng với Minh Anh, chúng tôi cam kết luôn hướng đến dịch vụ uy tín, chất lượng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của Minh Anh được đào tạo bài bản cả về trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Mỗi người thợ sửa khóa của chúng tôi đều làm việc với sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm để giải quyết nhanh chóng, triệt để các vấn đề về khóa mà khách hàng đang gặp phải”.

Được biết, Minh Anh cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm: mở mọi loại ổ khóa; sửa khóa tại nhà; làm lại chìa khóa mất; đánh chìa khóa mới; sửa khóa nắm tròn; sửa khóa tay gạt, khóa cổng, khóa điện tử, khóa tủ, khóa cửa cuốn,khóa ô tô xe máy; mở khóa két sắt; sao chép thẻ từ; mở khóa vali,...Chỉ cần khách hàng liên hệ, thợ mở khóa gần đây của Minh Anh sẽ nhanh chóng có mặt để khắc phục mọi vấn đề xảy ra đối với ổ khóa. Nhờ đó mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Sửa khóa Minh Anh luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu.
Sửa khóa Minh Anh luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu.

Giá dịch vụ hợp lý, báo giá 1 lần không phát sinh chi phí ẩn

Khảo sát từ người dùng cho thấy không ít khách hàng cảm thấy lo lắng về tình trạng “chặt chém” khi sửa khóa. Phổ biến nhất là tình trạng báo giá một đằng, thu tiền một nẻo. Tuy nhiên đến với Sửa khóa Minh Anh, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Minh Anh cam kết chỉ báo giá một lần. Giá cả được công khai rõ ràng, không phát sinh chi phí ẩn.

Minh Anh được đa số khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả. Bảng giá sửa khóa của đơn vị rất cạnh tranh so với thị trường. Theo đó giá mở khóa, sửa khóa chỉ từ 50.000 đồng - 200.000 đồng. Giá làm lại chìa chỉ từ 50.000 đồng - 800.000 đồng. Chi phí chênh lệch phụ thuộc vào từng loại khóa khác nhau.

Khách hàng có thể liên hệ với Minh Anh theo thông tin dưới đây để được được báo giá cụ thể cho từng dịch vụ.

Sửa Khóa Tại Nhà Minh Anh

Địa chỉ: quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.68.1743

Zalo: 0901.68.1743

Email: thokhoa01@gmail.com

Website: https://suakhoaminhanh.vn

 

;
;
.
.
.
.
.