The Sentry – Địa chỉ lý tưởng cho thuê văn phòng hạng A tại TP. Hồ Chí Minh

.

Hiện nay các doanh nghiệp đang đặt nặng vấn đề tìm kiếm giải pháp để phát triển không gian làm việc hiện đại, hiệu quả để đạt các tiêu chuẩn cao. Vì vậy, nguồn cung văn phòng hạng A cũng ngày càng phát triển ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, The Sentry đang là cái tên nổi bật, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng hạng A đáp ứng được tiêu chí cùng sự chuyển dịch của các doanh nghiệp nước ngoài toàn diện nhất.

Văn phòng hạng A là gì?

Văn phòng hạng A là loại hình văn phòng cho thuê có mức xếp hạng cao nhất, tọa lạc trên những con đường tài chính nổi tiếng hay tại các vị trí được xem là khu “đất vàng” của thành phố. Có không gian văn phòng tiện nghi, hiện đại và đạt đủ các cấp độ tiêu chuẩn của quốc tế. Văn phòng hạng A được thiết kế và thi công dưới sự giám sát chặt chẽ của nhà thầu uy tín, được quản lý bởi tập đoàn lớn nổi tiếng trong - ngoài nước.

Các tòa nhà văn phòng hạng A tại TP. Hồ Chí Minh thường có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ. Cùng với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp hàng đầu để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng thích nghi và mang tới môi trường làm việc có tính sáng tạo nhất.

Mức giá thuê văn phòng hạng A tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay

Vì văn phòng hạng A là loại hình văn phòng được xếp ở mức cao nhất. Cho nên mức giá thuê văn phòng hạng A cũng được đánh giá là khá cao tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và, đồng thời có sự chênh lệch khá lớn giữa các khu vực. Cụ thể, giá văn phòng cho thuê hạng A tại TP. Hồ Chí Minh giao động từ 22$ - 65$/m2/tháng. Theo đánh giá là cao hơn nhiều so với văn phòng hạng B, hạng C...

- Khu vực trung tâm Quận 1, Quận 3, mức giá thuê giao động từ 36 - 65$/m2/tháng.

- Khu vực Quận 2 mức giá cho thuê văn phòng hạng A giao động từ 30 - 46$/m2/tháng.

- Tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc Quận 7 thì mức giá cho thuê giao động từ 22 - 26 $/m2/tháng.

The Sentry – Địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê văn phòng hạng A tại TP. Hồ Chí Minh

The Sentry với gần 5 năm thành lập và phát triển, được đánh giá là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, startup, freelancer...Có thể đạt được những thành công trên hành trình chinh phục sự nghiệp lâu dài. Đặc biệt, The Sentry có 3 cơ sở tọa lạc tại những vị trí đắc địa của TP. Hồ Chí Minh, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, sự tiện nghi và môi trường làm việc năng động. Có thể tạo dựng một cộng đồng kết nối mạnh mẽ, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Vị trí chiến lược và thiết kế hiện đại

The Sentry nằm tại khu vực trung tâm của Quận 2 – Nơi tập trung nhiều doanh nghiệp lớn, tòa nhà văn phòng cao cấp. Giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố thông qua hệ thống giao thông thuận tiện.

Ngoài ra, các cơ sở của The Sentry đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng cùng mức diện tích đa dạng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tòa nhà cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như hệ thống thang máy, hệ thống điều hòa không khí thông minh hay hệ thống an ninh 24/24,... Không gian được bố trí linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp, từ văn phòng riêng tới coworking chung.

Dịch vụ chuyên nghiệp

The Sentry sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong các mọi vấn đề liên quan tới việc sử dụng dịch vụ văn phòng. Đặc biệt, The Sentry còn đa dạng dịch vụ như dọn dẹp vệ sinh, bảo trì kỹ thuật hay lễ tân,... đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

Cộng đồng năng động

The Sentry cũng chính là nơi tập trung của cộng đồng doanh nghiệp trẻ đầy năng động và sáng tạo. Nhiều hoạt động được tổ chức thường xuyên tại The Sentry tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp kết nối và giao lưu, học hỏi nhau.

Văn phòng hạng A của The Sentry chính là một lựa chọn hoàn hảo để tạo dựng doanh nghiệp uy tín, chất lượng. Giúp tối ưu cho sự phát triển cũng như sự thành công lâu dài của doanh nghiệp.

;
;
.
.
.
.
.