'Xoay hè khác lạ' cùng Huda với Lễ hội Biển 2024

.

Là điểm đến không hề xa lạ với các tín đồ đam mê du lịch, hè này, miền Trung càng thêm sôi động, bùng nổ với loạt hoạt động mới lạ, hấp dẫn.

Bên cạnh khám phá cảnh sắc thiên nhiên và trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng, hoạt động không thể bỏ lỡ cho một chuyến du lịch miền Trung trọn vẹn là hòa mình vào nhịp sống của người dân nơi đây. Hãy cùng theo chân người dân miền Trung để trải nghiệm một mùa hè khác biệt với Huda Beach Carnival 2024.

Tiếp nối thành công năm 2023, Huda Beach Carnival 2024 được tổ chức dọc các bãi biển miền Trung, mang đến đa dạng các hoạt động hấp dẫn. Với chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”, Huda hứa hẹn mang đến bầu không khí lễ hội với những cuộc vui khác lạ, bứt phá, cùng người dân và du khách trải nghiệm một mùa hè đầy đầy năng lượng. Tại đây, người dân và du khách sẽ hòa mình vào vũ điệu sôi động từ các vũ công, tham gia các trò chơi tập thể đầy màu sắc. Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động check in quầy thức uống mát lạnh bên bờ biển và đại nhạc hội với dàn line-up các nghệ sĩ nức tiếng làng nhạc Việt.

Điểm mở màn của chuỗi lễ hội biển Huda Beach Carnival 2024 gọi tên thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Sự kiện sẽ diễn ra tại Đà Nẵng trong hai ngày 31-5 và 1-6, hứa hẹn gây ấn tượng với vô vàn các hoạt động đa dạng. Đặc biệt, không khí lễ hội sẽ còn bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của Trúc Nhân, Big Daddy, Emily, HIEUTHUHAI, Orange, Chillies Band, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon, MC J-Kay cùng những màn trình diễn đỉnh cao, khuấy động mùa hè cực đã cùng người dân và du khách.

Các điểm đến tiếp theo của Huda Beach Carnival 2024 sẽ dần được tiết lộ trên Fanpage Facebook chính thức của Huda. Các tín đồ du lịch đừng quên đón chờ thông tin và săn vé fanzone tại các sự kiện sắp tới bằng cách nhấn theo dõi fanpage Huda ngay hôm nay.

Dàn nghệ sĩ cực hot hứa hẹn khuấy động không khí lễ hội biển cực sảng khoái tại Công viên Biển Đông - Đà Nẵng ngày 1-6.
Dàn nghệ sĩ cực hot hứa hẹn khuấy động không khí lễ hội biển cực sảng khoái tại Công viên Biển Đông - Đà Nẵng ngày 1-6.

Huda Beach Carnival không chỉ là dịp để trải nghiệm văn hóa địa phương, mà còn là nơi khám phá những điều khác lạ của một mùa hè đầy cảm xúc. Cùng hòa mình vào loạt cuộc vui độc đáo và cháy hết mình cùng Huda nhé.

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Tiếp tục hành trình nâng tầm trải nghiệm và lan tỏa năng lượng hè bùng nổ, Huda mang đến cho người dân miền Trung Lễ hội Biển 2024 với chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”. Với sự kết hợp của nhiều hoạt động đa dạng và bùng nổ trên mạng xã hội, tại các điểm bán và chuỗi sự kiện biển tưng bừng tại các tỉnh miền Trung, Huda mong muốn làm mới mùa hè của người dân miền Trung bằng những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, giúp họ tận hưởng mùa hè đầy sôi động và hứng khởi.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/

 

;
;
.
.
.
.
.