5 địa điểm du lịch trong nước và quốc tế siêu hấp dẫn trong dịp hè này

.

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để khám phá những địa điểm du lịch mới, làm mới bản thân và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm những gợi ý du lịch đặc sắc, dưới đây là 5 điểm đến du lịch trong nước và quốc tế siêu hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Những địa điểm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và đầy sắc màu.

Nguồn ảnh: internet
Nguồn ảnh: internet

Sài Gòn - Việt Nam

Là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển bậc nhất ở nước ta, Sài Gòn là nơi vô cùng sôi động với vô vàn các hoạt động kinh doanh, giao thương, vui chơi và giải trí diễn ra hàng ngày. Với những ai đang muốn hòa mình vào không khí náo nhiệt, yêu thích sự sôi động thì nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho chuyến đi trong dịp hè này.

Tại Sài Gòn, có rất nhiều địa điểm vui chơi và tham quan nổi tiếng như là: Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến Nhà Rồng,... Không chỉ là một thành phố sôi động và hiện đại mà Sài Gòn còn chứa đựng nhiều giá trị văn hóa và lịch sử đáng khám phá.

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Sài Gòn được diễn ra suôn sẻ, mọi người nên lên trước lịch trình và chuẩn bị kỹ những thứ cần thiết về phương tiện đi lại, vé máy bay, phòng khách sạn,... Một nơi cực kỳ hữu ích giúp bạn dễ dàng đặt vé máy bay, vé vui chơi các địa điểm hay đặt phòng siêu dễ dàng chính là Traveloka. Là một nền tảng hỗ trợ du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, Traveloka rất được mọi người tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu đi chơi ở bất kỳ đâu trong nước và quốc tế. 

 

Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trung Quốc

Phượng Hoàng Cổ Trấn (Fenghuang Ancient Town) là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Trung Quốc. Nằm bên bờ sông Tương, được bao quanh bởi núi non hùng vĩ. Những ngôi nhà cổ kính với mái ngói đỏ, các con đường nhỏ hẹp lát đá và những cây cầu cổ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và lãng mạn ở nơi đây.

Ngoài tham quan, checkin, mọi người còn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa bản sắc Trung Hoa với những món ăn đặc sản ở địa phương và tham gia các lễ hội truyền thống. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình và tìm kiếm một hành trình khám phá văn hóa truyền thống của Trung Quốc.

Bangkok - Thái Lan

Bangkok, thủ đô sôi động của Thái Lan, là một điểm đến du lịch đa dạng và hấp dẫn với nhiều trải nghiệm độc đáo. Khi mà du lịch Thái Lan đang ngày càng phát triển, số lượng du khách trong nước đến với Bangkok hàng năm là con số rất cao. Đến đây, có rất nhiều địa điểm thú vị mà mọi người có thể tham quan và trải nghiệm xứ chùa Vàng. Chẳng hạn như là: thăm Cung Điện Hoàng Gia, chùa Wat Arun, dạo phố Khao San, chợ Chatuchak, ghé đến Siam Paragon,...

Nguồn ảnh: internet
Nguồn ảnh: internet

Là một thành phố đầy màu sắc và năng động với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nếu bạn đang muốn du lịch nước ngoài, hãy lựa chọn Bangkok - Thái Lan là điểm đến mới cho mình.

Melbourne - Úc

Melbourne là một thành phố lớn nằm ở Bang Victoria, miền nam Australia. Đây là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới được bình chọn từ năm 2002. Sở hữu khí hậu mát mẻ, không khí trong lành và nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, Melbourne luôn là địa điểm du lịch quốc tế mà nhiều người hằng ao ước được đến một lần.

Để du lịch đến Melbourne, mọi người có thể đi tự túc hoặc lựa chọn đi theo tour để tiết kiệm kinh phí cũng như tham quan được nhiều nơi ở Úc hơn. Có rất nhiều tour Melbourne - Úc hấp dẫn mà mọi người có thể tham khảo tại Traveloka. Sau khi tham khảo và ưng ý có thể đặt ngay tại đây để được hưởng những ưu đãi giảm giá tuyệt vời chỉ có tại Traveloka.

Nguồn ảnh: internet
Nguồn ảnh: internet

Đảo Nami - Hàn Quốc

Với những bạn yêu thích không khí mát lạnh, trải nghiệm văn hóa và bản sắc xứ sở Kim Chi, có thể lựa chọn đảo Nami cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Được mệnh danh là một trong những hòn đảo lãng mạn nhất Hàn Quốc, đảo Nami sở hữu cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đẹp khi mùa xuân nắng vàng và mùa đông tuyết trắng.

Đến đảo Nami, mọi người có thể ghé các địa điểm nổi tiếng như là Gangchon Rail - phim trường Running Man, dạo bộ dọc bờ sông Bukhan, checkin tại các khu vườn thiên nhiên,... Với cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều hoạt động thú vị, đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Hàn Quốc.

Nguồn ảnh: internet
Nguồn ảnh: internet

Ngoài các địa điểm du lịch kể trên, mọi người còn có thể tham khảo thêm nhiều địa điểm khác tại Traveloka. Hãy lựa chọn và lên lịch trình ngay cho chuyến đi chơi sắp tới của mình cùng người thân và bạn bè.

;
;
.
.
.
.
.