Bonne Bouche - Dự án thiết kế quán bánh ấn tượng của CONN Design

.

Quán Bánh Bonne Bouche - Hương vị Pháp giữa lòng Sài Gòn

Nằm ở khu vực đắc địa Phú Mỹ Hưng, quận 7, Bonne Bouche là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bánh ngọt và cà phê. Với diện tích thiết kế 50m² trong nhà và 50m2 ngoài trời, quán mang đến một không gian Pháp lãng mạn và tinh tế, thu hút thực khách từ khắp nơi.

Bonne Bouche tiếp tục là một trong những dự án thành công được thiết kế bởi kiến trúc sư Trần Thị Hồng Trang của CONN Design, mang đến không gian và mô hình kinh doanh tối ưu cho khách hàng.

Không gian ngoài trời: Đơn giản, trang nhã

Không gian ngoài trời của Bonne Bouche được thiết kế với phong cách đơn giản, trang nhã, mang đậm chất ẩm thực Pháp. Đây là nơi lý tưởng để chụp ảnh và tận hưởng không khí ngoài trời thoáng đãng. Sắc tím Lavender nổi bật tại quầy bánh giữa gam màu chủ đạo trắng xám, biểu tượng của vùng Provence, tạo nên một cánh đồng hoa Lavender mộng mơ ngay giữa lòng Sài Gòn.

Không gian bên trong: Hiện đại, tân cổ điển

Khi bước vào Bonne Bouche, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và chi tiết tân cổ điển. Nội thất quán nổi bật với những đường nét hoa văn tinh xảo, uyển chuyển, tạo nên sự mềm mại và sang trọng. Tông màu xám trắng chủ đạo làm nền cho những chiếc bánh ngọt và mặn được làm thủ công trở nên nổi bật hơn.

- Quầy bánh màu tím Lavender: Nổi bật giữa không gian trắng xám, mang lại cảm giác dễ chịu và thơm ngát.

- Đèn thả xích: Tạo điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cho quầy bánh.

Thiết kế nội thất: Tinh tế và sang trọng

Nội thất của Bonne Bouche mang đậm nét đặc trưng của thiết kế Pháp với những đường nét cong tinh xảo. Mỗi góc nhỏ của quán đều có thể trở thành nơi check-in lý tưởng nhờ các chi tiết mềm mại và tinh tế.

- Trần quán cong: Dù khó thi công nhưng tạo được điểm nhấn đặc sắc, làm tăng tính thẩm mỹ.

- Gương soi hình dáng cong: Gia tăng chiều sâu và thẩm mỹ cho quán nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng, tạo nên tổng thể hài hòa và sang trọng.

Hành trình trở thành một kiến trúc sư tài năng của Trang Trần: Niềm đam mê, sự kiên trì

Trang Trần sinh ra và lớn lên tại Đăk Lăk, cô đã từng theo học tại Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.  Năm 2017, cô nhận làm việc tại công ty xây dựng và thương mại Amatree với niềm đam mê tư vấn thiết kế cho các công trình xây dựng. Sau đó, năm 2019, Trang Trần là người sáng lập dự án đồ decor thủ công Macrame với thương hiệu Macrame Lá, đây cũng là cơ hội để cô thể hiện niềm đam mê và sự đa dạng trong sáng tạo. Năm 2020, cô đã quyết định trở thành người đồng sáng lập thương hiệu CONN Design để thi công những công trình thiết kế không gian kinh doanh đẹp, thu hút khách.

KTS Trang Trần luôn có tầm nhìn xa rộng và không ngừng đổi mới trong thiết kế. Cô luôn tìm cách kết hợp giữa những yếu tố truyền thống và hiện đại, tạo nên những công trình không gian kinh doanh ấn tượng. Điều này giúp cô tạo dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Dưới đây là các dự án thiết kế không gian kinh doanh của CONN Design giúp tạo ra doanh thu, lợi nhuận và trên hết là một công trình bền đẹp, mãi với thời gian:

- Thiết kế quán cafe LENGKENG COFFEE tại S605.01S11 Vinhomes Grand Park, quận 9, TP. Hồ Chí Minh vào tháng 12-2022

- Thiết kế tiệm trang sức LA REINE diện tích 30m2 tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào tháng 10-2023

- Thiết kế nội thất quán bánh BONNE BOUCHE: Diện tích trong nhà 50m2 + ngoài trời: 50m2 tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

- Thiết kế quán cafe đẹp G-COFFEE: Diện tích trong nhà: 300m2 + ngoài trời: 300m2 tại Lâm Hà, Lâm Đồng.

- Thiết kế showroom cửa hàng bếp Lê Phan: Diện tích: 80m2 tại KĐT Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Thiết kế showroom cửa hàng nội thất Hồng Lạc: Diện tích: 60m2 tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh

- Thiết kế spa LAFARM: Diện tích xây dựng: 950m2 + Ngoài trời: 1.150m2 tại TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

- Thiết kế quán cafe đẹp NẮNG CHIỀU: Diện tích: 300m2 tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

- Thiết kế showroom C-POWER: Diện tích: 60m2 tại Opal Tower, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Thiết kế thẩm mỹ viện làm đẹp D’VI NATURE: Diện tích: 70m2 tại Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

PHÚC SƠN

- Thiết kế homestay LENGKENG HOMESTAY BẢO LỘC: Diện tích: 1000m2 tại TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

- Thiết kế thẩm mỹ viện KIM HARIN: Diện tích: 320m2 tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Và nhiều công trình không gian kinh doanh khác.

CONN Design là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong việc tạo ra những không gian kinh doanh đặc biệt và thu hút khách hàng. Hãy để CONN Design đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc gia tăng doanh số và thành công cho doanh nghiệp của bạn.

CONN Design

- Địa chỉ: 54 đường 48 nhánh 3, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 077 611 1161

 

;
;
.
.
.
.
.