Khóa điện tử Hafele an toàn cho căn nhà bạn

.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, nhu cầu về an ninh và sự tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày ngày càng tăng cao. Khóa điện tử nổi lên như một giải pháp hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về bảo mật, tiện ích và thiết kế hiện đại.

Khóa điện tử có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại khóa thông thường

Khóa điện tử là biện pháp an toàn giúp bạn yên tâm khi rời khỏi nhà. Tạo sự thoải mái trong quá trình đóng mở, sự tinh tế từ khâu thiết kế đã tạo nên giá trị bền vững sản phẩm chất lượng khóa cửa thương hiệu Hafele mang lại.

Khóa điện tử Hafele là một sản phẩm của thương hiệu Hafele, nổi tiếng với các giải pháp tiện ích và chất lượng cao trong lĩnh vực xây dựng và nội thất.

Với tiêu chuẩn Đức thiết kế phong cách châu Âu, giải pháp khóa cửa Hafele từ khóa điện tử, khóa cửa chính, khóa cửa phòng, khóa WC, khóa thông phòng, khóa ban công.

Đảm bảo an toàn cho nhà bạn phụ kiện cửa Hafele mang đến giải pháp toàn diện đầy đủ an toàn cho cánh cửa đi. Đảm bảo sự an toàn, bền vững, đẹp, bền và đầy đủ công năng.

Hafele với giải pháp đa dạng như: khóa điện tử, bản lề, mắt thần, thanh chắn bụi, thiết bị đóng cửa tự động, đệm cửa, chốt âm, chốt cửa an toàn, chặn cửa là những phụ kiện quan trọng cửa chính cần phải có.

Ngoài những chức năng chính đảm bảo an toàn cho cửa đi, Hafele còn có nhiều chứng nhận cao cấp đảm bảo nhiều vùng địa lý khác nhau như khóa inox 316 chuyên cho công trình biển, công nghệ phủ PVD bảo hành 20 năm bề mặt.

Phụ kiện cửa Hafele cũng có dòng đạt chứng chỉ chống cháy phù hợp cho nhiều chung cư cao cấp, tòa nhà, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học.

Ngoài những giải pháp khóa cửa chuyên cho vật liệu gỗ, Hafele còn mang đến giải pháp chuyên cho cửa kính cửa đi, khóa cửa nhôm …..

Dưới đây là một số thông tin cơ bản và ưu điểm mà khóa điện tử Hafele mang lại cho căn nhà bạn:

- Tính năng an toàn: Khóa điện tử Hafele thường được trang bị các tính năng bảo mật cao như mã số, thẻ từ, vân tay, và đôi khi là tích hợp cả khóa cơ dự phòng.

- Thiết kế sang trọng: Sản phẩm có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và nội thất khác nhau.

- Dễ dàng sử dụng: Giao diện người dùng thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng, thậm chí có thể kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển từ xa.

- Độ bền cao: Được làm từ các vật liệu chất lượng, khóa điện tử Hafele có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

- Tính năng tiện ích: Một số model có các tính năng tiện ích như thông báo khi cửa chưa đóng kín, cảnh báo khi có xâm nhập bất hợp pháp, và tự động khóa sau một khoảng thời gian nhất định.

Tính năng an toàn

Bảo mật cao

Khóa điện tử Hafele được trang bị nhiều phương thức bảo mật tiên tiến như mã số, thẻ từ, vân tay và khóa cơ dự phòng.

Mỗi phương thức đều có những ưu điểm riêng, giúp tăng cường tính bảo mật cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn.

Mã số và thẻ từ giúp bạn dễ dàng truy cập mà không cần mang theo chìa khóa, trong khi vân tay đảm bảo chỉ những người được phép mới có thể mở cửa.

Khóa cơ dự phòng là một giải pháp an toàn trong trường hợp khóa điện tử gặp sự cố hoặc hết pin.

Cảnh báo xâm nhập

Một số model khóa điện tử Hafele còn được trang bị tính năng cảnh báo khi có xâm nhập bất hợp pháp.

Nếu có ai đó cố gắng mở khóa không đúng cách nhiều lần, khóa sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và thậm chí gửi thông báo đến điện thoại của chủ nhà.

Điều này giúp bạn nhanh chóng phát hiện và xử lý tình huống kịp thời.

Hafele VN hiện là đơn vị cung cấp nhiều loại thiết bị và phụ kiện Hafele chính hãng. Bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ chúng tôi.

Công ty TNHH TECHHOMES VIỆT NAM (Techhomes)

Văn phòng: 132 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận TP. Hồ Chí Minh

Website: https:// hafelevn.com/

Hotline: 0901.923.019

 

;
;
.
.
.
.
.