Modern Home - Đơn vị thi công đá ốp lát hàng đầu Hà Nội

.

Với sự phát  triển nhanh chóng của ngành xây dựng và nhu cầu cao về giải pháp trang trí nội thất, thì đá ốp lát như Granite, Marble, Thạch Anh…là lựa chọn hoàn hảo. Và ModernHome tự hào là đơn vị thi công đá ốp lát hàng đầu. Với sự tận tâm và sáng tạo, ModernHome là đối tác tin cậy biến những ý tưởng thiết kế thành hiện thực, tạo nên không gian sống đẳng cấp. 

 

Chặng đường hơn 10 năm khẳng định vị thế và thương hiệu

ModernHome được thành lập từ năm 2014, là công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các sản phẩm từ đá ốp lát. Trải qua hơn hơn 10 năm hoạt động, ModernHome đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, ModernHome không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô và phát triển. Đồng thời củng cố hệ thống cơ sở vật chất và hội tụ được đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và sáng tạo. Sứ mệnh của công ty là tư vấn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp để xây dựng tổ ấm hoàn hảo cho khách hàng.

Bằng việc lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng, ModernHome cam kết đem lại sự hài lòng và niềm tin vững chắc. Cho dù là những dự án lớn đến những yêu cầu cá nhân nhỏ, công ty luôn sẵn sàng tư vấn và mang đến giải pháp đá ốp cầu thang hiệu quả nhất.

 

Chặng đường hơn 10 năm của ModernHome là minh chứng rõ ràng cho sự bền vững và thành công trong xây dựng và phát triển thương hiệu. Và hiện tại, ModernHome không chỉ là đối tác đáng tin cậy cho các dự án tại Hà Nội mà còn có sự hiện diện và uy tín trong cộng đồng xây dựng trên cả nước.

Các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp tại ModernHome

Tại ModernHome cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ về đá ốp lát. Cụ thể như:

- Cung cấp đá ốp lát: Bao gồm các loại đá như Granite, Marble, Quartz... được sử dụng để ốp lát đá bàn bếp, cầu thang, sảnh, mặt tiền và lavabo…

- Tư vấn thiết kế: Kiến trúc sư và kỹ sư nội thất có kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và thiết kế các không gian nội thất đa dạng như: phòng khách, nhà bếp, văn phòng... để mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc đẳng cấp

- Thi công và lắp đặt: Đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm sẽ đảm nhận các công đoạn từ thiết kế, chuẩn bị bề mặt cho đến lắp đặt hoàn thiện các sản phẩm đá ốp lát.

 

Quyền lợi mà khách hàng nhận được khi lựa chọn ModernHome

ModernHome luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy, giúp nâng tầm không gian sống của bạn. Công ty không chỉ cung cấp các sản phẩm đá ốp lát chất lượng mà còn chú trọng đến trải nghiệm hợp tác thông qua các chính sách ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ A đến Z. Từ việc tư vấn thiết kế đến lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bệnh cạnh đó, Modern Home còn trao tay khách hàng các ưu đãi:

- Ưu đãi giảm giá khi đặt số lượng lớn, chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết

- Chịu trách nhiệm và bồi thường nếu phát hiện có sản phẩm kém chất lượng.

- Hỗ trợ và miễn phí giao hàng an toàn, nhanh chóng đến tận nơi công trình.

- Cung cấp dịch vụ bảo hành dài hạn theo các quy định, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

 

Sau bán hàng nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc hay cần được hỗ trợ khách hàng đều có thể liên hệ vào hotline: 036 6677 508 đều sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Với không gian showroom rộng rãi và bài trí hợp lý, bạn sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm đá ốp lát trước khi mua. Hãy đến và khám phá ngay hôm nay để thấy rõ sự khác biệt mà ModernHome mang lại.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XD VÀ TM MODERNHOME VIỆT NAM

Địa chỉ: 36 Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội

Bán hàng & CSKH: 036 6677 508 (Ms. Huyền)

Kỹ thuật: 058 383 3333 (Mr. Hòa)

Email: khodahoathang@gmail.com

Website: https://modernhomes.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.