Nội thất Tân Á - Cung cấp đa dạng bộ bàn ăn giá rẻ, nhập khẩu chất lượng

.

Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng cao, Nội thất Tân Á luôn tự hào mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi cung cấp đa dạng các bộ bàn ăn giá rẻ, chất lượng. Đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Tầm quan trọng của việc chọn lựa bàn ăn cho gia đình

Nếu như nội thất phòng khách thường được chú trọng vào tính sang trọng, tiện nghi thì nội thất phòng bếp sẽ ưu tiên đến sự thoải mái, tiện lợi và đáp ứng công năng sinh hoạt, ăn uống.

Hầu hết nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng vào việc lựa chọn bàn ăn cho phòng bếp. Bởi không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ và chức năng, bàn ăn còn có tác động tích cực đến sức khỏe và tâm trạng của các thành viên trong nhà.

Một số gia đình không quá đầu tư vào một bộ bàn ăn đắt tiền. Thay vào đó là ưu tiên lựa chọn những bộ bàn ăn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo kích thước và chất liệu phù hợp với không gian. Đủ lớn để không quá chật chội hay lạc lõng trong phòng bếp.

Đứng trước những nhu cầu mua sắm nội thất nhà, đặc biệt là bàn ăn phòng bếp, nội thất Tân Á đã chủ động cập nhật và cung cấp đa dạng nhiều bộ bàn ăn chất lượng, đầu tư cho chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Nội thất Tân Á tự hào là nhà phân phối nội thất hàng đầu

Trung tâm nội thất Tân Á từ lâu đã nổi tiếng là nhà phân phối nội thất uy tín hàng đầu miền Nam. Ra đời với mục tiêu mang những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng, Tân Á không chỉ cung cấp đa dạng nhiều dòng nội thất mà còn đảm bảo chất lượng và giá cả tuyệt vời.

Hiện tại, nội thất Tân Á đang cung cấp hàng trăm mẫu mã sản phẩm khác nhau, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu nội thất gia đình. Ngoài các sản phẩm do đơn vị sản xuất và từ các đối tác trong nước, Tân Á còn cập nhật nhiều dòng nội thất nhập khẩu cao cấp cho khách hàng.

Sở hữu hệ thống showroom rộng lớn tại miền Nam, nội thất Tân Á tự hào khi đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình kiến tạo những không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Đa dạng các mẫu bàn ăn giá rẻ chất lượng tại nội thất Tân Á

Hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng về việc tìm kiếm những sản phẩm vừa túi tiền nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về thẩm mỹ và độ bền. Nội thất Tân Á cung cấp đa dạng rất nhiều mẫu bàn ăn giá rẻ chất lượng cho khách hàng lựa chọn. Với nhiều phân khúc từ cơ bản là các bộ bàn ăn 6 ghế cho đến phân khúc cao cấp là các bộ bàn ăn đá hoa cương,...

Hơn 150 mẫu bàn ăn hiện đại có sẵn tại cửa hàng, phân loại đa dạng theo chất liệu như là:

- Bàn ăn gỗ tự nhiên

- Bàn ăn kim loại

- Bộ bàn ăn bằng đá

Hay theo các phong cách và kiểu dáng như là:

- Bàn ăn dài 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế hiện đại

- Bàn ăn tân cổ điển được chạm khắc hoa văn

- Mẫu bàn ăn tròn

- Bàn ăn mâm xoay gỗ sồi,...

Không khó để mọi người có thể chọn được bộ bàn ăn ưng ý và phù hợp với gia đình tại nội thất Tân Á. Để được xem và lựa chọn thoải mái hơn, mọi người có thể ghé trực tiếp đến showroom hoặc xem qua các mẫu được cập nhật liên tục tại website của nội thất Tân Á. 

Những lợi ích mà nội thất Tân Á mang lại cho mỗi khách hàng

Mỗi khách hàng khi mua sắm bàn ghế ăn hay bất kỳ nội thất nào tại Tân Á, đều sẽ nhận về những lợi ích tuyệt vời bao gồm:

- An tâm mua sắm sản phẩm chất lượng bởi mỗi sản phẩm tại Tân Á đều có nguồn gốc rõ ràng, kiểm định chất lượng khắt khe trước khi mang đến cho khách hàng.

- Thỏa sức lựa chọn và mua sắm với đa dạng nhiều mẫu mã với nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển.

- Nội thất Tân Á luôn cam kết mang đến sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng.

- Thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt, mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

- Cam kết bảo hành sản phẩm, hỗ trợ bảo trì và sửa chữa khi cần thiết, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

- Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.

Nội thất Tân Á không chỉ mang đến các sản phẩm nội thất chất lượng mà còn chú trọng đến trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Hãy ghé đến nội thất Tân Á để chọn được cho gia đình mình một bộ bàn ăn giá rẻ chất lượng ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TÂN Á

Địa chỉ: 1060 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline / Zalo: 0938.86.83.84

Website: https://noithattana.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.