Sinh viên du lịch 'rộng cửa' tìm việc làm tại Đà Nẵng

.

Đại diện Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO vừa ký kết hợp tác với Đại học FPT Đà Nẵng, qua đó giúp sinh viên được tiếp xúc với môi trường thực tập và làm việc chuyên nghiệp tại công ty.

Bên cạnh đó, DANAGO cũng cam kết sẽ tạo cơ hội làm việc lâu dài với những ứng viên có năng lực mong muốn tìm kiếm các việc làm du lịch tại Đà Nẵng.

Cơ hội việc làm ngành du lịch cho sinh viên Đà Nẵng

Tại Ngày hội việc làm “FPTU Career Fair 2024” do Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức, Tổng giám đốc công ty cổ phần du lịch DANAGO -  ông Huỳnh Thanh Sơn đã ký kết văn bản hợp tác với đại diện trường ĐH FPT Đà Nẵng, qua đó hai bên sẽ hợp tác chính trong lĩnh vực đào tạo và tuyển dụng.

Ông Huỳnh Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO ký kết hợp tác.
Ông Huỳnh Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO ký kết hợp tác.

Cụ thể, DANAGO sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên của trường đến tham quan, kiến tập, thực tập thực tế tại DANAGO. Bên cạnh đó, DANAGO cũng sẽ ưu tiên cơ hội tuyển dụng cho các sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng nhằm bổ sung đội ngũ nhân sự đòi hỏi chất lượng cao của Công ty.

Ngoài ra, hai bên còn cam kết sẽ phối hợp cùng tổ chức các chương trình giao lưu, đối thoại với các doanh nhân, nhà quản lý nhằm nâng cao các kỹ năng dành cho sinh viên.

Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Huỳnh Thanh Sơn đánh giá cao chất lượng sinh viên trường Đại học FPT Đà Nẵng. “Sinh viên thực tập không chỉ mang đến những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo mà còn là nguồn lực tiềm năng cho sự phát triển lâu dài của công ty.

Qua chương trình thực tập, chúng tôi có cơ hội tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ, giúp họ có những trải nghiệm thực tế và chuẩn bị sẵn sàng cho công việc sau khi tốt nghiệp”, ông Sơn nói.

Về tiêu chí tuyển dụng, DANAGO cũng đặt ra một số yêu cầu để phù hợp với công việc cũng như cách vận hành của công ty. Theo ông Sơn, DANAGO ưu tiên tìm kiếm những sinh viên có nền tảng học vấn tốt, đặc biệt là những sinh viên học các ngành liên quan đến du lịch, quản trị kinh doanh và marketing.

Đặc biệt, sinh viên cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp, cũng như khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. “Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian cũng rất quan trọng, bởi vì trong ngành du lịch, việc đảm bảo các kế hoạch và lịch trình diễn ra suôn sẻ là rất cần thiết.

Thêm vào đó, tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề là những kỹ năng không thể thiếu. Chúng tôi luôn khuyến khích các bạn sinh viên đưa ra những ý tưởng mới và sáng tạo trong công việc”, ông nói.

DANAGO đề cao yếu tố sáng tạo trong công việc của sinh viên.
DANAGO đề cao yếu tố sáng tạo trong công việc của sinh viên.

Khi bước vào môi trường của DANAGO, sinh viên sẽ được trải nghiệm nhiều vị trí khác nhau tùy vào thế mạnh và khả năng của mình. Đầu tiên, sinh viên có thể hỗ trợ chuẩn bị và tổ chức các tour du lịch, đảm bảo các thủ tục giấy tờ và hồ sơ khách hàng được chuẩn bị đầy đủ và chính xác.

Bên cạnh đó, các sinh viên cũng có thể trực tiếp giao tiếp và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình du lịch, giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Ngoài ra, sinh viên thực tập còn có cơ hội tham gia vào các chiến dịch marketing, hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch này, quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty. Đội ngũ DANAGO luôn tạo điều kiện để các sinh viên có thể học hỏi và phát triển kỹ năng của mình trong mọi lĩnh vực.

Đặc biệt, sinh viên thực tập tại DANAGO có cơ hội được xem xét tuyển dụng chính thức sau kỳ thực tập. “Chúng tôi luôn mở cửa chào đón các bạn trẻ năng động và tài năng gia nhập vào đội ngũ của mình”, Tổng Giám đốc DANAGO bày tỏ.

DANAGO cùng các doanh nghiệp Đà Nẵng trong ngày hội việc làm.
DANAGO cùng các doanh nghiệp Đà Nẵng trong ngày hội việc làm.

DANAGO – Thương hiệu lữ hành nổi bật trong năm 2024

Với kinh nghiệm lữ hành lâu năm, Công ty cổ phần Du lịch DANAGO là đơn vị lữ hành uy tín và chất lượng hàng đầu trong mảng du lịch nội địa, đặc biệt là ở các tỉnh miền Trung. Hãng lữ hành này có đầy đủ những giấy tờ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật, chính vì thế chất lượng tour cũng luôn được đảm bảo dưới sự quản lý của nhà nước.

Đồng thời, DANAGO chủ trương siết chặt các quy trình phục vụ tour từ khâu chuẩn bị, tư vấn đến phục vụ khách hàng và đặc biệt các chính sách sau tour đều được thực hiện theo quy trình cụ thể.

Cùng với đó,  DANAGO luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, loại hình du lịch đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng, nhân viên chuyên nghiệp,... xứng đáng cho sự lựa chọn ưu tiên của các du khách.

Theo ông Huỳnh Thanh Sơn, bí quyết thành công của DANAGO nằm ở nỗ lực cố gắng thấu hiểu những mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Qua đó, với tư cách là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng hàng đầu, DANAGO sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm cá nhân đầy thú vị và luôn đặt sự an toàn cũng như tính bảo mật của khách trở thành mối quan tâm hàng đầu.

DANAGO là đơn vị lữ hành chuyên nghiệp và phổ biến tại miền Trung.
DANAGO là đơn vị lữ hành chuyên nghiệp và phổ biến tại miền Trung.

Không chỉ vậy, với sự phát triển và sáng tạo không ngừng, DANAGO cũng cập nhật nhanh chóng các xu hướng du lịch mới để đem lại những sự độc đáo và mới lạ nhất trong từng chuyến đi của khách hàng.

Năm 2023, Công ty du lịch DANAGO đạt chuẩn thương hiệu du lịch với nhiều tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, DANAGO đã có nhiều bước tiến vượt bậc về số lượng khách đăng ký tour và đạt mức tăng trưởng ấn tượng.Ông Huỳnh Thanh Sơn cho biết, DANAGO sẽ đẩy mạnh việc tiếp cận khách du lịch nước ngoài nhằm mở rộng thị phần, quảng bá du lịch Miền Trung đến với bạn bè quốc tế.

;
;
.
.
.
.
.