Top 5 phần mềm ERP phổ biến hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

.

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều ưu tiên sử dụng các phần mềm ERP để hỗ trợ tốt trong việc quản lý và tự động hóa hoạt động kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích vượt trội. Với số lượng các phần mềm ERP ra đời ngày càng nhiều, thì đâu là phần mềm ưu việt nhất? Sau đây là top 5 phần mềm ERP phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Acumatica Cloud ERP

Acumatica là một trong những sản phẩm phần mềm ERP nước ngoài được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay ở nước ta. Được phát triển bởi Acumatica - Nhà cung cấp các giải pháp ERP hàng đầu thế giới. Acumatica Cloud ERP mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng bao gồm:

- Khả năng truy cập tức thời

- Khả năng mở rộng linh hoạt

- Tùy chỉnh và tích hợp dễ dàng

- Dễ sử dụng

- Bảo mật nâng cao

- Hiệu quả về chi phí

Đáp ứng mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, Acumatica Cloud ERP tích hợp nhiều phân hệ giúp quản lý toàn diện mọi hoạt động của doanh nghiệp từ web lãnh đạo, nhân sự - tiền lương, tài chính kế toán cho đến sản xuất, quản lý QC-QA, mua hàng, bán hàng quản lý dự án và quản lý kho.

Nguồn ảnh: internet
Nguồn ảnh: internet

Hiện tại, giải pháp Acumatica Cloud ERP đang được triển khai bởi Patsoft - Là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam cung cấp các giải pháp ERP tối ưu cho doanh nghiệp. Trở thành đối tác chiến lực của Acumatica từ năm 2017, đến nay Patsoft đã thành công triển khai phần mềm Acumatica Cloud ERP cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nhiều ngành nghề trên khắp cả nước.

Luôn hỗ trợ các doanh nghiệp SME & ENTERPRISE nâng tầm doanh nghiệp, hãy liên hệ đến Patsoft ngay hôm nay để được hỗ trợ triển khai Acumatica Cloud ERP ngay cho doanh nghiệp của mình. 

ERP Oracle

ERP Oracle là một phần mềm ERP cực kỳ tối ưu được phát triển bởi Oracle - Một trong những nhà cung cấp phần mềm và hệ thống nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là một phần mềm hỗ trợ quản lý doanh nghiệp tối ưu với nhiều quy trình hỗ trợ. Từ quản lý nguồn cung ứng, dữ liệu khách hàng cho đến quản lý kho bãi và chăm sóc khách hàng,...

Không chỉ mang lại hiệu quả tốt khi giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức hơn, ERP Oracle còn hỗ trợ hợp nhất dữ liệu dễ dàng và chuyên môn hóa cao. Sử dụng mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị di động và máy tính.

MISA AMIS

MISA AMIS đang là phần mềm ERP rất được quan tâm và được nhiều doanh nghiệp trẻ Việt Nam sử dụng hiện nay. Đây là phần mềm được phát triển bởi công ty cổ phần MISA, một trong những công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam.

Phần mềm MISA AMIS được tích hợp toàn diện rất nhiều tính năng cho phép quản lý tài chính - kế toán, CRM, HRM,... Dữ liệu được kết nối chặt chẽ và bảo mật dữ liệu chuẩn ISO. Mọi người có thể tìm hiểu thêm và cân nhắc lựa chọn phần mềm này cho doanh nghiệp của mình.

SAP ERP

Một phần mềm ERP phổ biến nữa mà các bạn có thể tham khảo chính là SAP ERP. Được phát triển bởi công ty phần mềm đa quốc gia SAP, SAP ERP mang đến rất nhiều chức năng phân hệ bao gồm: SAP HRM, SAP PP, SAP FSCM, SAP FICO,...

Các module chức năng được kết nối chặt chẽ với nhau, tạo nên một mạng lưới quản lý hoàn hảo cho các nhà quản trị. Ở nước ta, số lượng doanh nghiệp sử dụng SAP ERP khá nhiều. Hầu hết là các doanh nghiệp lớn có hệ cơ sở dữ liệu khủng.

Microsoft Dynamics

Một phần mềm ERP phổ biến cuối cùng trong danh sách này chính là Microsoft Dynamics. Đây là phần mềm được phát triển bởi Microsoft nên được hỗ trợ tối ưu đa nền tảng từ máy tính cho đến điện thoại.

Ngoài những chức năng cần thiết của một phần mềm ERP, Microsoft Dynamics còn có ưu điểm vượt trội khi cho phép người dùng sử dụng ngoại tuyến. Làm việc nhanh gọn mà không cần kết nối dữ liệu mạng. Tạo điều kiện cho mọi doanh nghiệp hoạt động trong điều kiện sự cố mong muốn.

Vừa rồi là 5 phần mềm ERP phổ biến hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn chia sẻ đến cho bạn. Mỗi phần mềm sẽ có một ưu điểm riêng và phù hợp với một doanh nghiệp có quy mô nhất định. Để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp của mình. Mọi người có thể liên hệ đến Patsoft để được nhân viên tư vấn, giải đáp ngay lập tức.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Tầng 09-03, Tháp R1, Cao ốc The Everich, 968 đường 3/2, phường 15, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng TP. Cần Thơ: Số 4, đường Số 5, KDC Long Thịnh, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

Hotline: 0919 973 773

Website: https://patsoft.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.