Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng kí kết hợp tác đưa sinh viên sang Đức làm việc

.

Ngày 22-7, tại Đà Nẵng, Công ty cổ phần Devis tổ chức lễ kí kết hợp tác với Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng trong việc hỗ trợ, đào tạo đưa sinh viên sang Đức làm việc sau khi tốt nghiệp.

Đại diện Công ty CP Devis kí kết hợp tác với Trường CĐ Nghề Đà Nẵng trong việc hỗ trợ, đào tạo đưa sinh viên sang Đức làm việc sau khi tốt nghiệp.
Đại diện Công ty CP Devis kí kết hợp tác với Trường CĐ Nghề Đà Nẵng trong việc hỗ trợ, đào tạo đưa sinh viên sang Đức làm việc sau khi tốt nghiệp.

Tập đoàn Avestos là đơn vị được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp ủy thác đào tạo, thực hiện dự án 22 nghề chuyển giao tại 45 trường của Việt Nam. Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng mặc dù không nằm trong 45 trường thực hiện dự án nhưng là đơn vị có uy tín, thế mạnh, được đối tác Đức đánh giá ba nhất: Giáo viên tốt nhất, quyết tâm nhất và có cơ sở hạ tầng, vật chất tốt nhất nên được lựa chọn 2 nhóm nghề là “Cắt gọt kim loại và cơ khí” đào tạo theo mô hình, tiêu chuẩn tay nghề cao tương đương với Đức.

Các sinh viên đã tốt nghiệp có thể sang Đức làm việc song cần qua thẩm định năng lực. Việc thẩm định năng lực được triển khai tại Việt Nam bởi Hội đồng giám khảo do hai giáo viên của Việt Nam (được Đức đào tạo) kèm một giám thị của Đức. Khi qua được bài kiểm tra, các ứng viên sẽ nhận chứng chỉ do Viện tiểu thủ công nghiệp Đức HWK và Tập đoàn Avestos cấp, có thể làm việc tại Đức với mức lương từ 60 triệu đồng/tháng trở lên và có thể định cư lâu dài. Công ty cổ phần Devis là đơn vị chịu trách nhiệm tư vấn, hướng nghiệp, đào tạo tiếng Đức, tổ chức thi tiếng Đức, lo toàn bộ các thủ tục liên quan tới Visa, đáp ứng các điều kiện xuất cảnh cho các thí sinh đủ điều kiện cũng như đồng hành với Tập đoàn Avestos hỗ trợ các ứng viên trong thời gian học tập và làm việc tại Đức.

M.Đ

;
;
.
.
.
.
.