Bữa cơm ấm lòng giữa lòng Đà Nẵng, lan tỏa thông điệp sống xanh

.

Giữa nhịp sống hối hả, nhiều mảnh đời vẫn chật vật kiếm từng bữa cơm. Chương trình "Bữa cơm 0đ" của Hunufa không chỉ sẻ chia những bữa ăn ấm áp đến hoàn cảnh khó khăn trên 12 tỉnh thành, mà còn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một cộng đồng bền vững, không ai bị bỏ lại phía sau.

Cơm do tập thể nhân viên Hunufa chuẩn bị, và sử dụng bao bì do chính công ty sản xuất.
Cơm do tập thể nhân viên Hunufa chuẩn bị, và sử dụng bao bì do chính công ty sản xuất.

Ngày 4-8-2024, Hunufa đã trao 1.000 bữa cơm miễn phí cho người khó khăn tại Đà Nẵng thông qua chiến dịch "Bữa cơm 0đ". Đây là lần đầu tiên chiến dịch ý nghĩa này được Hunufa triển khai tại Đà Nẵng, sau thành công ở 12 tỉnh thành khác. "Bữa cơm 0đ" là sự sẻ chia, động viên tinh thần, lan tỏa giá trị nhân văn của người Việt đến những mảnh đời khó khăn.

Những người nhận cơm đều mang trong mình những câu chuyện riêng, có người lao động vất vả, người lại gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Dù vậy, tất cả đều tìm thấy niềm vui và sự sẻ chia khi nhận những suất cơm ấm áp. Bà Nguyễn Thị Cúc, 71 tuổi, người bán vé số dạo, xúc động chia sẻ: "Cơm rất ngon, tấm lòng mọi người thật đáng quý."

Những suất cơm không chỉ giúp những người lao động nghèo như ông Trần Văn Nam vơi bớt gánh nặng mưu sinh mà còn mang đến niềm an ủi, động viên to lớn. Ông Nam, 65 tuổi, xa quê bán vé số, tâm sự: "Tôi rất xúc động trước tình cảm của mọi người".

Ông Trịnh Trung Lý, Giám đốc Hunufa - Chi nhánh Đà Nẵng trao tận tay “Bữa cơm 0đ” đến những người có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Trịnh Trung Lý, Giám đốc Hunufa - Chi nhánh Đà Nẵng trao tận tay “Bữa cơm 0đ” đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình không chỉ mang đến những bữa ăn ấm lòng mà còn là cầu nối yêu thương, nơi Hunufa được lắng nghe và sẻ chia câu chuyện của những mảnh đời còn nhiều khó khăn. Những cái ôm chân thành, những lời động viên và nụ cười ấm áp đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần quý báu. Mỗi suất cơm trao đi là một thông điệp yêu thương, góp phần gắn kết cộng đồng và lan tỏa hơi ấm tình người.

Bữa ăn tuy nhỏ, nhưng chan chứa tình cảm của nhân viên Hunufa.
Bữa ăn tuy nhỏ, nhưng chan chứa tình cảm của nhân viên Hunufa.

Mỗi suất ăn là một thông điệp bảo vệ môi trường

Với mong muốn mang đến niềm vui và những bữa cơm chất lượng, đội ngũ Hunufa đã dành trọn tâm huyết từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, chế biến kỹ lưỡng đến đóng gói chỉn chu để trao tận tay những người cần giúp đỡ. Mỗi suất cơm đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh với hộp cơm, món mặn, rau, nước chấm và chai nước suối.

Không chỉ là hành động sẻ chia, chương trình "Bữa cơm 0đ" còn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường mạnh mẽ. Hunufa sử dụng bao bì thân thiện môi trường do chính mình sản xuất, góp phần giảm thiểu rác thải nhựa và nâng cao ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ hành tinh xanh.

Hunufa sử dụng tô giấy, chén giấy, ly giấy, nắp PLA, muỗng đũa gỗ và túi tinh bột… cho mỗi suất cơm.
Hunufa sử dụng tô giấy, chén giấy, ly giấy, nắp PLA, muỗng đũa gỗ và túi tinh bột… cho mỗi suất cơm.

Mỗi phần cơm không chỉ là sự sẻ chia mà còn là tình yêu thương và tinh thần trách nhiệm của Hunufa. Chương trình sẽ tiếp tục được nhân rộng, lan tỏa lòng nhân ái và thông điệp sống xanh đến cộng đồng. Bằng những hành động nhỏ, Hunufa tin rằng có thể tạo nên thay đổi lớn, xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Mỗi phần ăn của Hunufa không chỉ là sự kết hợp của tình yêu thương mà còn là thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường.
Mỗi phần ăn của Hunufa không chỉ là sự kết hợp của tình yêu thương mà còn là thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường.

Thông tin về Hunufa: Đơn vị chuyên sản xuất ly giấy & dịch vụ in ly giấy hàng đầu tại Đà Nẵng

Hunufa, chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng sản phẩm giấy dùng một lần chất lượng cao, an toàn, thân thiện môi trường. Từ ly giấy, tô giấy, chén giấy, hộp giấy, khay giấy, túi giấy đến ống hút giấy, Hunufa đáp ứng mọi nhu cầu của quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và các sự kiện. Đặc biệt, dịch vụ in ly giấy của Hunufa được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Sản phẩm ly giấy của Hunufa được sản xuất từ nguồn nguyên liệu giấy chất lượng cao, có khả năng phân hủy sinh học, góp phần bảo vệ môi trường. Quy trình sản xuất khép kín, từ lựa chọn nguyên liệu đến in ấn và kiểm tra chất lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đạt độ bền và khả năng chịu lực tốt nhất. Không chỉ vậy, mực in trên sản phẩm của Hunufa cũng là loại mực thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Khi sử dụng dịch vụ in ly giấy tại Hunufa bạn còn nhận được ưu đãi thiết kế miễn phí, giúp bạn quảng bá thương hiệu ấn tượng với logo và hình ảnh độc đáo, đồng thời tiết kiệm chi phí đáng kể. Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế riêng hoặc lựa chọn từ bộ sưu tập mẫu mã đa dạng của Hunufa. Đội ngũ thiết kế của Hunufa luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để tạo ra những sản phẩm ly giấy độc đáo, ấn tượng, phù hợp với phong cách và thông điệp của thương hiệu của bạn.

Với công nghệ in ấn hiện đại cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Hunufa cam kết mang đến những chiếc ly giấy & dịch vụ in ly giấy chất lượng với giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hunufa không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm, dịch vụ để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Thông tin liên hệ:

CN TP. Hồ Chí Minh: 168-170-172-174 đường số 34, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

CN Đà Nẵng: 106-108 Lư Giang, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

CN Hà Nội: Bãi xe Hyundai, thôn Lại Đà, Xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội.

CN Đắk Lắk: Đường 10 tháng 3, Thôn 1, xã Cư-Êbur, TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

CN Nha Trang: 723A đường 23 Tháng 10, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang.

CN Bạc Liêu: Đường Cao Văn Lầu, khóm Đầu Lộ, phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

CN Phú Quốc: Ấp cây thông ngoài, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang.

CN Cần Thơ: 16/14, khu vực 7, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

Website: https://hunufa.vn/

Điện thoại: +84 777 537 537

 

;
;
.
.
.
.
.