Đánh giá mua máy bơm lốp ô tô chính hãng tại Accecar có tốt không

.

Máy bơm lốp ô tô hỗ trợ nhiều anh em trong các trường hợp khẩn cấp như xe bị xì lốp, đo áp suất lốp. Từ đó giúp cho hành trình lái xe, nhất là khi đi đường dài luôn an tâm. Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều loại máy bơm khác nhau, mỗi loại lại có những tác dụng riêng. Vậy để có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp thì hãy cùng tìm hiểu ngay.

1. Tác dụng của máy bơm lốp xe ô tô

Sở dĩ các loại máy bơm lốp luôn được phổ biến trên thị trường là nhờ vào những tác dụng cụ thể như sau:

- Bảo vệ an toàn cho lốp xe ô tô luôn được ổn định, kiểm soát được áp suất lốp tốt nhất. Qua đó có thể giảm nguy cơ tai nạn và đảm bảo sự an toàn khi lái xe.

- Máy bơm lốp ô tô còn giúp anh em lái xe xử lý được những tình trạng khẩn cấp nhất như: lốp bị cắm đinh, xì lốp xe…Nếu gặp điều này ở những cung đường vắng thì rất nguy hiểm và cũng ít trung tâm sửa chữa. Vậy nên dự trữ một chiếc máy bơm là sự chọn lựa cần thiết. 

 

2. Cách chọn mua máy bơm lốp ô tô

Không phải bất cứ xế cưng nào cũng biết chọn mua máy bơm lốp phù hợp. Vậy nên anh em cần nắm được cách lựa chọn để phát huy được hiệu quả tốt nhất. Sau đây sẽ chia sẻ đến anh em những cách lựa chọn.

- Chọn công suất: Rất nhiều anh em có quan điểm nên chọn những máy mini để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên thì thực tế cho thấy với các dòng xe bán tải, xe SUV, MPV có công suất lớn thì không nên chọn lựa loại máy mini. Với trường hợp này thì gợi ý cho anh em là nên chọn lựa các dòng: máy bơm lốp kích bình ô tô 4 trong 1 Medical, máy bơm lốp ô tô 2 xilanh, bơm lốp ô tô không dây Steelmate… Còn anh em đi các dòng xe gia đình cỡ nhỏ thì máy bơm 12V sử dụng thoải mái.

- Các tính năng và trang bị đi kèm: Anh em khi mua máy bơm nên ưu tiên các loại bơm có tích hợp nhiều tính năng khác nhau, để sử dụng với nhiều mục đích. Cụ thể như tính  năng kích bình, soi đèn cảnh báo nguy hiểm, đo áp suất lốp, hút bụi,....Với 1 dòng máy nhiều tính năng, hiệu quả cao hơn. Đặc biệt anh em nên chọn các máy bơm có sẵn đồng hồ điện tử để nhìn được đơn vị áp suất và có thể tự ngắt nghỉ an toàn hơn, cụ thể như: máy bơm lốp ô tô C50,  Baseus chính hãng, …

- Chế độ tự ngắt: Chế độ này là chế độ rảnh tay chỉ có ở những dòng máy bơm điện tử cao cấp. Anh em có thể cài chế độ mức Kg bơm lốp và khi đầy, máy sẽ tự động ngắt.

3. Tại sao nên mua máy bơm lốp ô tô tại Accecar

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều cửa hàng, đại lý phân phối máy bơm lốp xe ô tô khác nhau. Thế nhưng số lượng cơ sở uy tín không quá nhiều khách hàng cần chọn lựa thật kỹ. Nếu anh em vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn ra sao thì Accecar chính là cửa hàng chính hàng đáng tin cậy.

- Chuyên cung cấp các loại máy bơm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

- Đa dạng các dòng máy khác nhau, từ máy bơm lốp tự động, mini, kích bình…giúp người dùng chọn lựa.

- Đóng gói hàng cẩn thận, giao hàng tận nơi, được kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng.

- Chi phí máy bơm lốp đa dạng và có nhiều phân khúc từ giá rẻ đến tầm trung, cao cấp.

- Có bảo hành, chính sách đổi trả rõ ràng.

- Nhân viên bán hàng luôn hỗ trợ khách hàng tốt, giải đáp mọi vấn đề liên quan bơm lốp xe hơi.

 

Nói tóm lại những chia sẻ trên về máy bơm lốp ô tô, hy vọng rằng sẽ giúp cho anh em biết đến sự cần thiết, cũng như cách chọn lựa của dòng sản phẩm máy bơm này. Bởi đây là thiết bị vô cùng hữu ích đối với tất cả anh em nào đang sở hữu ô tô. Nếu anh em đang có nhu cầu đặt hàng sớm nhất dòng máy bơm hãy nhấc máy lên và gọi ngay với Accecar nhé.

Thông tin cửa hàng:

Accecar - Phụ kiện ô tô cao cấp

- Địa chỉ: 93 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

- Số điện thoại: 0833909951

- Website: https://accecar.com/

 

;
;
.
.
.
.
.