Dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả tại Việt Phát Clean

.

Bạn đang lo lắng về tình trạng vệ sinh của thảm văn phòng? Bạn muốn tìm một dịch vụ giặt thảm uy tín, chất lượng nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào? Hãy tham khảo ngay dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả cao tại Việt Phát Clean để nhanh chóng trả lại vẻ đẹp vốn có của văn phòng và cải thiện không gian làm việc cho mọi thành viên công ty.

Tại sao thảm văn phòng cần được làm sạch thường xuyên?

Thảm văn phòng mặc dù mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian làm việc, tạo môi trường thoải mái cho mọi nhân viên trong công ty, nhưng đây cũng là nơi tích tụ rất nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, việc làm sạch thảm thường xuyên là vô cùng cần thiết, bởi vì:

- Bảo vệ sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong văn phòng, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh.

- Tạo môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.

- Việc làm sạch thảm thường xuyên giúp loại bỏ các vết bẩn, bụi bẩn bám sâu vào sợi thảm, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc, giúp thảm bền màu và kéo dài tuổi thọ.

- Ngăn ngừa mùi hôi, ẩm mốc nếu lâu ngày không vệ sinh thảm.

Việc làm sạch thảm văn phòng thường xuyên mang lại nhiều lợi ích vượt trội, đảm bảo môi trường và sự phát triển của văn phòng. Đứng trước những nhu cầu cần làm sạch ngày càng cao, đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng trên thị trường. Một trong số những đơn vị được khách hàng yêu thích và lựa chọn đầu tiên chính là Việt Phát Clean với dịch vụ không chỉ hoàn hảo mà còn thân thiện và nhiệt tình.

Việt Phát Clean - Mang không gian xanh - sạch - đẹp đến cho bạn

Công ty TNHH TM DV Việt Phát Clean là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh văn phòng, nhà ở chuyên nghiệp hàng đầu ở nước ta. Ra đời với mục tiêu mang đến không gian sống và làm việc lý tưởng cho tất cả mọi người, đơn vị hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm

- Giặt thảm văn phòng

- Dịch vụ giặt ghế văn phòng uy tín

- Giặt thảm trang trí

- Giặt ghế sofa

- Giặt nệm tại nhà

- Vệ sinh trước - sau xây dựng

Sau thời gian dài hoạt động, Việt Phát Clean đã thành công khi phục vụ cho hàng ngàn khách hàng và đối tác, nhận về những đánh giá, nhận xét hài lòng trong mỗi một dịch vụ mang lại.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp tại Việt Phát Clean

Bằng kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành, Việt Phát Clean tự hào khi cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng vô cùng chuyên nghiệp, cam kết làm sạch mọi loại thảm và mang lại không gian văn phòng sạch sẽ, thơm tho nhất.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và hệ thống máy móc hiện đại đi kèm, khách hàng sẽ được phục vụ theo quy trình chuyên nghiệp, đầy đủ các bước gồm:

- Tư vấn, báo giá và chuẩn bị thiết bị, số lượng nhân viên phù hợp đến đến địa chỉ khách hàng.

- Vệ sinh và làm sạch các vị trí xung quanh khu vực giặt thảm.

- Tiến hành làm sạch thảm văn phòng bằng dung dịch theo đúng các vị trí mà khách hàng yêu cầu.

- Vệ sinh khô lại thảm sau khi làm sạch bằng dung dịch.

- Khử khuẩn và tạo mùi cho thảm.

- Khách hàng nghiệm thu, bàn giao và thanh toán sau dịch vụ.

Mọi loại thảm trải, thảm dán văn phòng chuyên dụng đều được làm sạch nhanh chóng bằng hóa chất xanh với khả năng làm sạch vượt trội và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn con người.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Việt Phát Clean

Khi lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng của Việt Phát Clean, mọi người sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội như là:

- Được phục vụ tận tình, chu đáo với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, đúng chuẩn.

- Không gian làm việc được làm sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.

- Giá cả dịch vụ được công khai minh bạch, đơn giá tính theo diện tích làm sạch và chiết khấu cao cho không gian lớn. 

- Đội ngũ nhân viên chu đáo, luôn hỗ trợ tư vấn và phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

- Chế độ bảo hành cho mọi khách hàng nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Với phương châm: “Lấy chất lượng làm kim chỉ nam của mọi hoạt động”, hãy lựa chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Việt Phát Clean nếu văn phòng của bạn đang gặp tình trạng thảm bám bẩn lâu ngày, khó làm sạch.

;
;
.
.
.
.
.