Giải mã sức hút đến từ dịch vụ xe du lịch Hà Nội tại Travelcar.vn

.

Cung cấp dàn xe du lịch đa dạng, chất lượng cùng mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi, dịch vụ xe du lịch Hà Nội tại Travelcar.vn được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm niềm tin.

Ngành vận tải du lịch tại Hà Nội vô cùng sôi động với sự ra đời của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau. Để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, các đơn vị không ngừng đưa ra các giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách hàng. Thực tế cho thấy, chỉ những công ty có tiềm lực lớn mạnh và có hướng đi phù hợp mới có thể phát triển bền vững. Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải du lịch, với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, công ty Nắng Vàng đã có những bước đi vững chắc và dần khẳng định vị thế trên thị trường, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thương hiệu uy tín, mang tầm vươn xa

Theo báo cáo mới nhất của Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Nắng Vàng, chỉ trong vòng 6 năm hoạt động, công ty đã phục vụ cho 9.600 lượt khách với 91% khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và hơn 1000 khách hàng để lại những đánh giá tích cực về dịch vụ xe du lịch Hà Nội tại Travelcar.vn.

Sự ra đời của Travelcar.vn đã giúp người dùng Việt có thêm nhiều lựa chọn di chuyển khi có nhu cầu đi du lịch. Kết quả thống kê ở trên cho thấy mức độ tin tưởng của người dùng với dịch vụ cho thuê xe của công ty Nắng Vàng.

Giai đoạn từ cuối năm 2019 đến năm 2022, do ảnh hưởng của đại dịch Covid, toàn bộ ngành vận tải du lịch tại Việt Nam và trên thế giới gần như đóng băng. Công ty Nắng Vàng cũng không nằm ngoài sự tác động này. Trong khi nhiều đơn vị vận tải khác phải giải thể hoặc phá sản thì Nắng Vàng đã nỗ lực không ngừng và vực dậy một cách mạnh mẽ. Đến nay công ty đã tạo dựng được uy tín và vị thế hàng đầu trên thị trường Hà Nội. Hiện, công ty thành lập nhiều chi nhánh ở khắp các quận Hà Nội, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng đến khắp các địa điểm du lịch và các tỉnh thành miền Bắc.

Công ty Nắng Vàng đã khẳng định được vị thế trên thị trường.
Công ty Nắng Vàng đã khẳng định được vị thế trên thị trường.

Sức hút từ dịch vụ xe du lịch Hà Nội tại Travelcar.vn

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Hà Nội của Nắng Vàng đang phủ sóng rộng rãi trên thị trường và thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Điều này là do tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau.

Đa dạng dòng xe yêu thích

Để có trải nghiệm thoải mái trong hành trình di chuyển, người dùng hiện nay rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chiếc xe đồng hành. Thấu hiểu điều đó, Công ty Nắng Vàng không ngừng nâng cấp và đa dạng hóa các loại xe.

Được biết, công ty cho thuê nhiều loại xe đời mới bao gồm: xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ. Các loại xe được nhiều khách hàng lựa chọn như: Toyota Vios, Altis, Toyota Camry, Toyota Innova, Ford Everest, Ford Transit, Mercedes Sprinter,...Đây đều là những dòng xe có nội ngoại thất sang trọng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, Công ty Nắng Vàng cho thuê xe tại Hà Nội có lái xe và không có lái xe. Tùy theo nhu cầu để người dùng lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Công ty cho thuê xe tại Hà Nội có lái xe và không có lái xe.
Công ty cho thuê xe tại Hà Nội có lái xe và không có lái xe.

Dịch vụ tận tình chu đáo

Song song với việc nâng cấp hệ thống xe, công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Theo đó, toàn bộ nhân viên và tài xế của công ty đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có đầy đủ bằng cấp. Bên cạnh đó, nhân viên và lái xe thường xuyên được đào tạo, tập huấn về các kỹ năng mềm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ lái xe không chỉ vững tay lái mà còn luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng với phong cách làm việc lịch sự, chu đáo.

Tối ưu giá cả bằng nhiều chương trình ưu đãi

Dịch vụ cho thuê xe của công ty Nắng Vàng còn được khách hàng đánh giá cao về giá cả. Giá thuê xe được công ty báo chi tiết, rõ ràng. Đặc biệt, đơn vị thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, tặng voucher,....để khách hàng tiết kiệm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Đặt xe online nhanh chóng

Dịch vụ xe du lịch Hà Nội tại Travelcar.vn cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian. Theo đó, khách hàng chỉ cần liên hệ vào số điện thoại hotline hoặc nhắn tin vào Zalo là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nhiệt tình tư vấn để khách có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Khách hàng dễ dàng đặt xe tại Travelcar.vn
Khách hàng dễ dàng đặt xe tại Travelcar.vn.

Đại diện công ty, Bà Nguyễn Thị Mai Sao cho biết: “Bên cạnh việc đưa ra mức giá cạnh tranh, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc nâng cấp hệ thống xe, nâng cao năng phục vụ, triển khai dịch vụ chăm sóc tới từng khách hàng. Xét trên mặt bằng chung, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ chất lượng hàng đầu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng”.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng

Địa chỉ: số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: +84 989567299

Website: https://travelcar.vn

Email: admin@travelcar.vn, sales@travelcar.vn

 

;
;
.
.
.
.
.