Iwin Goat - Đơn vị cung cấp giày bóng đá uy tín

.

Bóng đá là niềm đam mê lớn của nhiều người. Bộ môn thể thao này không chỉ dành cho cầu thủ chuyên nghiệp mà ngày càng thông dụng, được nhiều người lựa chọn để rèn luyện mỗi ngày. Từ đây, nhu cầu mua giày bóng đá uy tín, chất lượng ngày một tăng lên.

Giới thiệu chung về giày bóng đá

Giày đá bóng là phụ kiện không thể thiếu, hỗ trợ đắc lực cho các cầu thủ bóng đá khi ra sân. Lựa chọn được một đôi giày đá bóng phù hợp, chất lượng sẽ giúp bảo vệ đôi chân, di chuyển, vận động dễ dàng và tạo điều kiện cho các tuyển thủ chuyền bóng, sút bóng một cách chuẩn xác.

Nhu cầu mua giày bóng đá uy tín, chất lượng ngày một tăng.
Nhu cầu mua giày bóng đá uy tín, chất lượng ngày một tăng.

Bóng đá hiện nay được tổ chức trên nhiều mặt sân khác nhau: Sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo, mặt sân cứng ngoài trời... Với mỗi loại mặt sân, sẽ có một loại giày bóng đá phù hợp.

Trên thị trường giày bóng đá hiện nay, có rất nhiều thương hiệu, phân khúc khác nhau để người dùng lựa chọn. Với thương hiệu quốc tế, giày bóng đá nổi tiếng là: Nike, Adidas, Puma, Mizuno... Thương hiệu giày bóng đá Việt Nam, những cái tên nổi bật, được ưa chuộng là: Giày bóng đá Iwin, Kamito, Akka,..

Bí quyết lựa chọn giày bóng đá phù hợp

Trên thị trường giày bóng đá hiện có “nghìn lẻ một” chủng loại, mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Vậy đâu là bí quyết để cân nhắc và lựa chọn cho riêng mình một đôi giày bóng đá phù hợp?

- Lựa chọn giày theo form chân và size chân

Với các cầu thủ chuyên nghiệp, tùy theo vị trí thi đấu hay phong cách chơi bóng, có thể lựa chọn mẫu giày phù hợp.

Còn đối với vận động viên không chuyên, chơi bóng bán chuyên trên mặt sân 7 hay sân 5, yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn một đôi giày bóng đá là sự vừa vặn, thoải mái, phù hợp với form chân. Một đôi giày thích hợp sẽ cực ôm chân, mang đến cho bạn cảm giác bóng tốt và khả năng di chuyển, xử lí linh hoạt.

Một đôi giày vừa vặn nhất là khi mang vào, độ dài dư mũi sẽ từ một nửa đến một đốt ngón tay ở mũi giày.

- Lựa chọn giày có loại đinh phù hợp

Tùy vào loại sân thi đấu là sân cỏ tự nhiên, sân mặt cứng hay sân cỏ nhân tạo với kích cỡ 7v7 hay 5v5, sẽ có giày bóng đá với các loại đế đinh khác nhau. Đó là:

• Giày đinh dăm TF (Turf Floor)

• Giày đinh tán AG (Artificial Ground)

• Giày đinh IC (Indoor)

Tùy vào loại sân thi đấu, có các mẫu giày bóng đá với đế đinh khác nhau.
Tùy vào loại sân thi đấu, có các mẫu giày bóng đá với đế đinh khác nhau.

- Lựa chọn giày có chất liệu phù hợp

Chất liệu cũng là một trong số những yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn giày. Giày bóng đá có thể được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như: Da thật, da nhân tạo, sợi dệt...

Với những cầu thủ có form chân bè ngang, giày bóng đá làm từ chất liệu da thật, có độ giãn cao, mềm mại, ôm chân là lựa chọn tối ưu. Còn nếu bạn ưa thích tốc độ, sự linh hoạt, nên ưu tiên chọn giày làm từ sợi dệt có trọng lượng nhẹ.

 Ưu điểm nổi bật của giày bóng đá Iwin

- Thương hiệu giày thể thao uy tín

Giày bóng đá Iwin là sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Iwin – Nhãn hiệu đồ thể thao mới ra đời tại Việt Nam. Iwin là nơi tập hợp những nhân sự trẻ trung, năng động với khát khao không ngừng về việc xây dựng nên một thương hiệu đồ thể thao “chuẩn Việt”, lấy chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu.

Những sản phẩm của Iwin rất đa dạng: Từ giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện đến áo quần thể thao. Trong đó, giày bóng đá Iwin nổi bật, được ưa chuộng nhờ chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng.

- Thiết kế giày Iwin bảo vệ đôi chân, mang lại hiệu quả cao trong thi đấu

Không phải ngẫu nhiên, giày bóng đá Iwin đã và đang trở thành người bạn đồng hành với các tín đồ yêu bóng đá trên cả nước.

Iwin chú trọng đến thiết kế của giày. Từ chất liệu, kiểu dáng, đế giày, lót giày... đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, máy móc tiên tiến, giúp giày có chất lượng tốt, ôm vừa khít nhằm bảo vệ đôi chân, mang lại cảm giác tuyệt vời cho cầu thủ trong khi thi đấu.

- Mẫu mã đẹp, độ bền cao

Các loại giày bóng đá của Iwin có đa dạng mẫu mã, đường nét khỏe khoắn, trẻ trung cùng màu sắc tươi sáng, phù hợp với khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Chất liệu để sản xuất giày đá bóng Iwin được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp giày có độ bền cao, an toàn với người dùng. Đây là các dòng giày bóng đá Iwin phổ biến:

• Giày BATA iWin

• Giày iWin imPRO Microfiber

• Giày iWin staX

- Giá cả hợp lý

Giày bóng đá Iwin đa dạng mẫu mã, chất lượng đỉnh cao, trong khi mức giá lại khá “mềm”, phù hợp với túi tiền của người Việt. Do đó, không có gì bất ngờ khi đây là mẫu giày bóng đá được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Giày bóng đá Iwin có mẫu mã đa dạng, chất lượng đỉnh cao.
Giày bóng đá Iwin có mẫu mã đa dạng, chất lượng đỉnh cao.

Iwin Goat – Trang bị thể thao tho người Việt

Iwin Goat là đơn vị phân phối chính thức của giày bóng đá iWin. Thời gian qua, Iwin Goat luôn nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ Việt Nam các sản phẩm như: Giày bóng đá iWin; Phụ kiện thể thao iWin; Quần áo iWin; Găng tay thủ môn iWin.

Nhận thấy sản phẩm của Iwin có rất nhiều ưu điểm, Iwin Goat quyết định liên hệ với nhà sản xuất để trở thành đơn vị phân phối chính thức của giày đá bóng iWin tại Việt Nam. Những sản phẩm mới nhất của iWin luôn được cập nhật nhanh chóng trên kệ của Iwin Goat, mang đến cho người yêu thể thao những sản phẩm chất lượng, giúp giảm nguy cơ chấn thương do thiếu trang thiết bị thể thao hoặc sử dụng trang thiết bị thể thao kém chất lượng, không đạt chuẩn.

Thông tin liên hệ:

• Địa chỉ: 361 Đường Lê Văn Lương, Tân Quy, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

• Mail: lienhe.admin@iwin.net.vn

• Website: https://iwin.net.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.