LED D&Q – Màn hình led chính hãng

.

Bạn đang tìm kiếm và muốn mua một màn hình led chất lượng cao, giá cả cạnh tranh để phục vụ các nhu cầu sử dụng, quảng cáo và kinh doanh dịch vụ của mình? Đừng bỏ qua LED D&Q - Đơn vị cung cấp màn hình led uy tín hàng đầu hiện nay. Với đa dạng mẫu mã, kích thước và công nghệ hiện đại, LED D&Q cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Những lưu ý khi chọn mua màn hình led

Màn hình led là một loại màn hình phẳng sử dụng các điốt phát quang (led) làm nguồn sáng, mỗi một led nhỏ có thể phát ra ánh sáng với cường độ và màu sắc khác nhau, khi kết hợp hàng triệu điểm led sẽ tạo ra một hình ảnh với màu sắc và chuyển động đầy sống động.

Là thiết bị công nghệ chuyên dụng nên khi mua màn hình led, có một số lưu ý mà mọi người cần quan tâm là:

- Xem xét đến mục đích sử dụng: Trong nhà hay ngoài trời để đảm bảo các tiêu chuẩn về độ sáng, khả năng chống nước,...

- Kích thước và độ phân giải: Tùy thuộc vào không gian lắp đặt và khoảng cách xem để lựa chọn kích thước màn hình phù hợp. Độ phân giải càng cao, hình ảnh càng sắc nét.

- Tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật: Độ sáng (cd/m²), khoảng cách điểm ảnh (pixel pitch), tần số quét, điện năng tiêu thụ, khả năng kết nối,...

- Tìm kiếm địa chỉ mua: Giúp chọn được nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành tốt.

Việc chọn mua màn hình LED đòi hỏi bạn phải cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, việc tìm kiếm một địa chỉ mua là điều mà mọi người cần chú ý nhiều. Bởi mua ở địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm về tay hoàn hảo nhất.

Mua màn hình led ở đâu là chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, có không ít đơn vị kinh doanh, cung cấp màn hình led phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến sản phẩm chính hãng, giá tốt cho người dùng. Một địa chỉ được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là LED D&Q.

Công ty cổ phần LED D&Q là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp trình chiếu uy tín hàng đầu ở nước ta. Bằng kinh nghiệm hơn 16 năm trong ngành, công ty đang cung cấp đa dạng các công nghệ màn hình kỹ thuật số bao gồm:

- Màn hình led

- Màn hình quảng cáo

- Màn hình ghép

- Màn hình cảm ứng

- Standee điện tử,...

Ngoài ra, đơn vị cũng phát triển đa dạng các dịch vụ cho thuê màn hình led cho khách hàng. Đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân và các đối tác doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức sự kiện.

Đa dạng màn hình led chất lượng cao tại LED D&Q

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, LED D&Q đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Đơn vị đã và đang cung cấp đa dạng các màn hình led chất lượng cao gồm có:

- Màn hình led nghệ thuật

- Màn hình led trong suốt

- Màn hình led full color

- Màn hình led full HD - 2K - 4K

- Màn hình led 65000 màu

Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ kích thước và thông số kỹ thuật, đảm bảo phục vụ tốt cho cả trong nhà lẫn ngoài trời. Ứng dụng tốt trong nhiều lĩnh vực từ quảng cáo, sân khấu, hội nghị cho đến giao thông, thương mại, sự kiện ngoài trời.

Vì sao nên mua màn hình led tại LED D&Q?

Làm việc với tiêu chí “Chất lượng - Uy tín - Hài lòng", khách hàng mua màn hình led tại LED D&Q sẽ thật sự an tâm bởi:

- Sản phẩm luôn được cam kết chính hãng 100%, đồng bộ, bảo mật cao, độ bền cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu. Đảm bảo chất lượng cho khách hàng. 

- Cung cấp nhiều loại màn hình led với kích thước, độ phân giải, màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng.

- Cam kết giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng từ khâu lựa chọn sản phẩm đến lắp đặt và bảo hành.

- Cung cấp chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Hãy liên hệ đến hotline LED D&Q nếu bạn đang cần mua màn hình led hoặc muốn tư vấn thêm về dòng sản phẩm này.

THÔNG TIN CHI NHÁNH

Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Miền Bắc: Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Miền Trung: Số 42 Nhơn Hòa 1, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Miền Nam: Số 99 Đường số 2, phường 16, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Email: CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.