NAZA - dịch vụ cho thuê flycam uy tín chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

.

Flycam – thiết bị bay có camera là một thiết bị rất đang được quan tâm trong thời gian gần đây. Khi mà những bức ảnh chụp bằng góc nhìn thông thường đã quá phổ biến, quá nhàm nhàn, thì việc chụp những bức ảnh hay quay những thước phim từ trên cao sẽ cho chúng ta sự khác biệt. Hãy đến với Naza.vn để có cho mình một dịch vụ thuê flycam uy tín chuyên nghiệp nhất.

Giới thiệu về Naza

Naza.vn được biết đến là một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị quay phim, chụp hình, camera, máy tính bảng, Tablet, phụ kiện công nghệ chính hãng.

Ngoài ra Naza còn là một đơn vị hàng đầu trong dịch vụ cho thuê flycam, máy quay, máy ảnh,... tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng. Naza.vn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê flycam uy tín, chất lượng nhất hiện nay, đã hợp tác với nhiều sự kiện lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Khi lựa chọn thuê Flycam tại Naza.vn, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất không chỉ về sản phẩm mà còn cả dịch vụ.

Các dòng flycam phổ biến tại Naza.vn

Flycam là một thiết bị được trang bị camera và cho phép thực hiện quay phim và chụp ảnh từ khoảng cách cao. Thiết bị có khả năng hoạt động từ xa thông qua một bộ điều khiển độc lập hoặc có thể kết nối với điện thoại di động hoặc máy tính thông qua kết nối wifi để điều khiển và truyền dữ liệu. Flycam giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khung cảnh từ trên cao mà các loại camera khác khó làm được.

Các flycam được chia thành các nhóm như sau:

- Flycam giá rẻ tập bay: Những loại flycam này có mức giá khá rẻ, được chọn làm những món tặng sinh nhật cho thiếu nhi, giúp trẻ em vui chơi, khám phá khoa học.

- Flycam tầm trung: Giá dao động từ 3 - 7 triệu đồng. Đây là những dòng không người lái, nhỏ gọn, giá tầm trung, phù hợp cho những bạn tập chơi kết hợp với quay du lịch.

- Flycam cao cấp: Đây là những loại flycam đến từ các thương hiệu nổi tiếng, dành cho các bạn chụp hình, quay, edit video chuyên nghiệp.

Các sản phẩm flycam cho thuê đa dạng với rất nhiều tính năng cho bạn lựa chọn. Một số sản phẩm flycam được thuê phổ biến tại Naza.vn và giá thuê đó là:

- Flycam Dji Mini 2 SE: giá thuê 250k/ngày

- Flycam Dji Mini 2: giá thuê 300k/ngày

- Flycam Dji Mini 3: giá thuê 400k/ngày

- Flycam Dji Mini 3 Pro: giá thuê 500k/ngày

- Flycam Dji Mini 4 Pro: giá thuê 600k/ngày

- Flycam Dji Mavic Air 2: giá thuê 600k/ngày

- Flycam Dji Mavic 3: giá thuê 1.000k/ngày

- Flycam Dji Mavic 3 Pro: giá thuê 1.500k/ngày

Lý do bạn nên chọn dịch vụ thuê flycam tại Naza.vn

Đa dạng các sản phẩm cho thuê

Tại Naza.vn, có rất nhiều model sản phẩm để bạn lựa chọn chẳng hạn như: Flycam Mini, mini 2, mini 3, mini 3 pro, mavic 3 đáp ứng được mọi nhu cầu công việc từ sự kiện, khảo sát địa hình đến du lịch,... Tất cả đều là những sản phẩm đời mới, đa chức năng có sẵn tại cửa hàng.

Thủ tục đơn giản

Tại đây chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thuê đơn giản, nhanh chóng. Chỉ với 6 bước làm thủ tục thuê flycam, bạn đã sử dụng được dịch vụ thuê tại flycam tại Naza.vn.

Gói thuê linh hoạt

Bên cạnh đó, các gói cho thuê cũng rất đa dạng, linh hoạt với mức giá cực kỳ tốt. Các mức giá thuê sẽ được báo đến bạn một cách chính xác, cụ thể. Bạn có thể đến đây tha hồ tham khảo và chọn cho mình những sản phẩm, thiết bị phù hợp nhất để sử dụng cho công việc

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao

Tại Naza.vn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, được đào tạo kỹ càng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên còn có kinh nghiệm chuyên môn cao. hỗ trợ, xử lý mọi vấn đề nhanh nhất có thể. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ bạn sử dụng một cách bài bản nhất.

Tư vấn chính xác

Đến đây bạn sẽ được các bạn nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn chọn cho bạn những dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm địa chỉ cho thuê flycam hcm hay những tỉnh thành khác thì hãy liên hệ với Naza.vn để được tư vấn nhé. Hoặc cũng có thể truy cập vào website để tham khảo.

Thông tin liên hệ

Naza.vn

Địa chỉ: 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Đỗ ÔTÔ)

Số điện thoại: 0369.326.399

Email: hrnaza.vn@gmail.com

Website: https://naza.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.