Sơn tường ngọc trai - Sơn tường đẳng cấp và sang trọng

.

Trong thời đại ngày nay, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn có thể thỏa mãn nhiều nhu cầu thẩm mỹ của con người. Tất cả các yếu tố từ thiết kế, chất liệu, nội thất và đặc biệt là màu sơn đều phản ánh con mắt nghệ thuật của người tạo ra chúng. Để mang đến vẻ bắt mắt và sang trọng cho căn nhà, Pukaco đã ra mắt sản phẩm sơn tường ngọc trai đẳng cấp. Đây chắc chắn là nước sơn mà những người đam mê ngọc trai không thể nào bỏ qua.

Không thể bỏ qua sơn ngọc trai nếu bạn là người theo đuổi vẻ đẹp sang trọng.
Không thể bỏ qua sơn ngọc trai nếu bạn là người theo đuổi vẻ đẹp sang trọng.

Tìm hiểu về sơn tường ngọc trai Pukaco

Sơn tường ngọc trai Pukaco là sản phẩm cao cấp trong ngành trang trí nội thất. Với khả năng tạo hiệu ứng ngọc trai lấp lánh, lớp sơn mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Không chỉ nổi bật với màu sắc đa dạng, lớp sơn còn có chất lượng vượt trội làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai đắt giá, dòng sơn được sản xuất với công nghệ hiện đại cho phép lớp sơn thay đổi màu sắc theo từng góc nhìn. Với mỗi hiệu ứng ánh sáng khác nhau, bạn có thể cảm nhận được ánh sơn phản chiếu lấp lánh đa sắc màu. Đây chính là điểm độc đáo giúp mang lại những ấn tượng mạnh mẽ cho căn nhà của bạn.

Hiện nay, nhà sản xuất đã cho ra mắt bộ sưu tập với hơn 40 màu sơn mang nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau. Các gam màu của sơn tường ngọc trai được lấy cảm hứng từ 4 dòng ngọc trai chính là:

- Akoya - Ngọc trai Nhật Bản: Gồm chủ yếu các tone màu xám trắng, màu xi măng tối giản đang được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tông màu trung tính này vừa mang đến sự tinh tế mà lại rất hiện đại, tạo cảm giác thư giãn cho căn phòng.

- Tahitian - Ngọc trai đen: Mang đến sắc xanh của đại dương, của cây lá, núi rừng. Nước sơn như vẽ lên một bức tranh thiên nhiên, đầy tươi mới nhưng cũng rất bình yên và nhẹ nhàng.

- Freshwater - Ngọc trai nước ngọt: Gồm những tông màu ngọt ngào, thuần khiết nhưng cũng đầy sức sống. Các gam màu hồng cam lấp lánh sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sống động cho căn phòng.

- Southsea - Ngọc trai vùng biển phía Nam: Mang đến mùa hè rực rỡ với tone màu vàng tươi của mặt trời. Những nước sơn trong bộ sưu tập chắc chắn sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng và trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn.

Bảng màu sơn được lấy cảm hứng từ những dòng ngọc trai cao cấp.
Bảng màu sơn được lấy cảm hứng từ những dòng ngọc trai cao cấp.

Tại sao nên chọn mua sơn tường ngọc trai?

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sơn ngọc trai liên tục được ra mắt và rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Điều này là bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nước sơn mang lại như:

Hiệu ứng ngọc trai độc đáo

Lớp sơn lấp lánh như những viên ngọc trai chính là điểm đặc trưng của dòng sơn này. Khi có ánh sáng chiếu vào, các hạt ngọc trai nhỏ li ti sẽ phản xạ lại ánh sáng, tạo ra hiệu ứng lấp lánh có thể thay đổi tùy theo góc độ. Đây chắc chắn sẽ là điểm mới lạ mà tất cả mọi người phải ấn tượng khi nhìn vào nội thất nhà bạn. Nhờ đó, không gian sống cũng trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

Bảng màu đa dạng màu sắc

Với hơn 40 màu sơn hiện có, Pukaco có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính. Bộ sưu tập màu đa dạng phong cách của sơn tường ngọc trai phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và cách bài trí trong gia đình. Một màu sơn còn có thể cho ra nhiều màu sắc tùy theo góc độ ánh sáng, do đó bạn vẫn có thể “đổi gió” cho căn phòng mỗi khi có hứng thú.

Sơn ngọc trai giúp căn phòng của bạn luôn có cảm giác mới mẻ.
Sơn ngọc trai giúp căn phòng của bạn luôn có cảm giác mới mẻ.

Mang lại chất lượng cao và độ bền vượt trội

Được sản xuất từ những vật liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, sơn ngọc trai có chất lượng được đánh giá ở top đầu thị trường. Sản phẩm có độ bền màu cao, khả năng chống bám bẩn tốt do đó không dễ bị ảnh hưởng màu sắc theo năm tháng. Ngoài ra, lớp sơn cũng có khả năng chống thấm và ẩm mốc, giúp tường nhà được bảo vệ tối đa khỏi các tác nhân từ bên ngoài.

Có thể thấy rằng, sơn tường ngọc trai vừa giúp mang lại vẻ đẹp độc đáo, vừa có thể bảo vệ căn nhà khỏi những ảnh hưởng bên ngoài. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Hãy để sơn ngọc trai Pukaco biến ngôi nhà của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự!

PUKACO Group - nhà sản xuất, phát triển, nghiên cứu và phân phối sơn hiệu ứng tại Việt Nam

- Trụ sở chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0916 24 34 52

;
;
.
.
.
.
.