Trải nghiệm dịch vụ xe riêng đưa đón sân bay Nội Bài

.

Dịch vụ xe riêng đưa đón sân bay Nội Bài của hãng xe NoiBai Taxi mang đến cho hành khách trải nghiệm di chuyển tiện lợi và thoải mái. Với cam kết đúng giờ và giá cả hợp lý, dịch vụ này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều hành khách.

Đúng giờ - Yếu tố quan trọng hàng đầu khi đặt xe sân bay

Khi di chuyển đến sân bay để đón chuyến bay hay đón người thân, việc đảm bảo đúng giờ là vô cùng quan trọng. Một chuyến xe đi sân bay bị trễ có thể gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng lớn đến kế hoạch đi lại của hành khách.

Chính vì vậy, hãng xe NoiBai Taxi khởi đầu với dịch vụ đặt xe sân bay uy tín, đảm bảo đúng giờ. Đến nay website https://noibai.vn/ của hãng xe đã có gần 6 năm phục vụ, được sự tin tưởng của hành khách. Hiện tại, các dịch vụ của hãng xe bao gồm đặt xe từ sân bay Nội Bài đi các tỉnh, đặt xe từ Hà Nội đi các tỉnh, và dịch vụ đưa đón tại các sân bay trên toàn quốc.

Các chuyến xe đi sân bay đều phải đáp ứng tiêu chí cao nhất là đúng giờ.
Các chuyến xe đi sân bay đều phải đáp ứng tiêu chí cao nhất là đúng giờ.

So với các hình thức di chuyển công cộng khác, dịch vụ đặt xe sân bay riêng tư mang đến sự linh hoạt và chủ động hơn rất nhiều. Hành khách không cần phải chờ đợi xe bus hay lo lắng về việc đón phải xe dù, xe chặt chém. Xe riêng sân bay Nội Bài còn đáp ứng được khi hành khách đi với hành lý cồng kềnh, hay đi giữa thời tiết xấu.

Chị Minh Hằng (38 tuổi, quận Hải Châu) chia sẻ rằng “Tôi làm về dịch vụ du học và du lịch, thường phải đặt xe cho du khách và học sinh, vì vậy mỗi lần tìm hãng xe tôi đều phải tra cứu kỹ uy tín của hãng xe để đảm bảo rằng khách của mình không bị lỡ bất cứ chuyến bay nào. Từ khi hợp tác với hãng xe NoiBai Taxi, tôi hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm khách hàng của mình”

Cũng giống chị Minh Hằng, anh Hoàng Nam (45 tuổi, quận Liên Chiểu) thường xuyên phải di chuyển giữa Hà Nội và Đà Nẵng vì công việc. “Tôi là khách quen của NoiBai Taxi vì hãng xe luôn phục vụ những chuyến đi đúng giờ và tài xế phục vụ rất chu đáo”.

Không lo giá cao khi đặt xe tại Noibai.vn

Dịch vụ đặt xe sân bay Nội Bài cung cấp mức giá cạnh tranh và minh bạch. Bạn có thể dễ dàng tra cứu và so sánh giá trước khi đặt xe. Mọi khoản phí, từ cước cơ bản đến phụ phí (nếu có) đều được liệt kê cụ thể, giúp bạn chủ động kiểm soát chi tiêu. Dù hành khách đi vào giờ cao điểm hay cuối tuần, giá cước vẫn không thay đổi kể từ khi đặt xe.

Giá cước xe đi sân bay được công khai khi đặt xe, giá cước không có phụ phí.
Giá cước xe đi sân bay được công khai khi đặt xe, giá cước không có phụ phí.

Hãng xe NoiBai Taxi thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng. Hãy theo dõi website và ứng dụng Noibai.vn để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tiết kiệm giá cước nào. Noibai.vn cũng có chính sách hủy chuyến miễn phí, hoặc thay đổi lịch trình nhanh chóng, giúp hành khách yên tâm hơn khi có sự thay đổi đột xuất trong kế hoạch di chuyển.

Ngoài ra, NoiBai Taxi luôn chào đón các Đại lý hoặc Đối tác kinh doanh. Hãng xe vẫn tìm kiếm những đối tác chiến lược là cá nhân, tổ chức để cùng nhau chia sẻ doanh thu và nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng một hệ thống vận tải hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Xe đời mới - Tài xế chuyên nghiệp

Ngoài đúng giờ và mức giá tốt, NoiBai Taxi còn giúp hành khách được trải nghiệm đi xe hiện đại và lịch sự. Hãng xe có đội xe đông đảo, với đầy đủ các dòng xe hiện tại là 4 chỗ, 7, chỗ, 16 chỗ, 45 chỗ. Tất cả các xe đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.

Tất cả các xe đều là dòng xe đời mới, được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn hiện đại, đảm bảo hành trình di chuyển của quý khách luôn an toàn và yên tâm. Các xe được yêu cầu bảo trì định kỳ và kiểm tra kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi, đảm bảo độ an toàn cao nhất cho hành khách.

NoiBai Taxi sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiệp - Xe đời mới
NoiBai Taxi sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiệp - Xe đời mới.

Ngoài việc sở hữu đội xe đa dạng, hiện đại, Noibai Taxi còn tự hào với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tâm. Các tài xế của chúng tôi đều được đào tạo bài bản về kỹ năng lái xe an toàn, thông thạo địa lý và được quy chuẩn phong cách phục vụ khách hàng.

Tài xế của NoiBai Taxi không chỉ đảm bảo đưa bạn đến nơi an toàn mà còn mang đến những trải nghiệm di chuyển thoải mái và dễ chịu. Với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tài xế Noibai Taxi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình.

Thông tin doanh nghiệp:

CÔNG TY TNHH DIDI VIỆT NAM

- Địa chỉ: Tầng 3, Số 43 đường Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

- Số điện thoại: 0888.100.100

- Email: info@noibai.vn

- Website: https://noibai.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.