Trần Gia - Cung cấp giải pháp in ấn toàn diện cho mọi doanh nghiệp

.

Từ những tấm danh thiếp nhỏ gọn cho đến những ấn phẩm quảng cáo quy mô lớn, Trần Gia đều đáp ứng và hỗ trợ in ấn một cách chuyên nghiệp, tận tâm cho khách hàng, mang đến những giải pháp kinh doanh xây dựng thương hiệu hiệu quả.

Giới thiệu về Công ty in ấn Trần Gia

Công ty in ấn Trần Gia là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp in ấn chuyên nghiệp ở nước ta. Ra đời và phát triển với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc, Trần Gia đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đơn vị đã và đang mang đến đa dạng các dịch vụ in ấn hoàn hảo cho khách hàng bao gồm:

- Các ấn phẩm văn phòng

- Ấn phẩm in nhanh

- Ấn phẩm tiếp thị

- In ấn theo yêu cầu 

- Phụ kiện quảng cáo

- Ấn phẩm bao bì,...

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, Công ty in ấn Trần Gia cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt mức cao nhất cho khách hàng.

Với phương châm: "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả", Trần Gia rất tự hào khi có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong ngành in ấn. Từ đó góp phần đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trên thị trường kinh doanh hiện nay.

Giải pháp in ấn toàn diện tại Công ty in ấn Trần Gia

Với khả năng tích hợp nhiều công nghệ in ấn tiên tiến, Trần Gia mang đến các dịch vụ in ấn hoàn hảo cho khách hàng, bao quát mọi quy trình đảm bảo mang đến sản phẩm in chất lượng tốt và ưng ý nhất.

Khách hàng khi đến với in ấn Trần Gia sẽ luôn được phục vụ với quy trình đầy đủ bao gồm:

- Tư vấn, tiếp nhận thông tin in ấn từ khách hàng.

- Báo giá dịch vụ in ấn chi tiết cho khách hàng theo đúng số lượng và phương pháp in ấn yêu cầu.

- Lên mẫu thiết kế sản phẩm 2D, 3D cho khách hàng.

- Thực hiện in ấn sau khi khách hàng đồng ý với mẫu thiết kế và thanh toán cọc.

- Hoàn thiện sản phẩm in ấn.

- Đóng gói và giao hàng tận nơi theo đúng thời gian đã thỏa thuận.

Sử dụng các kỹ thuật in hiện đại với máy móc công nghệ cao như in offset, in kỹ thuật số, mỗi sản phẩm in ấn tại Trần Gia đều được thực hiện với độ chính xác cao, sắc nét và bền màu. Mang đến những lợi ích kết nối kinh doanh, xây dựng thương hiệu và tăng tính chuyên nghiệp cho mỗi khách hàng.

Cung cấp bảng giá công khai, minh bạch cho từng dịch vụ in, khách hàng có thể ghé đến website của in ấn Trần Gia để tham khảo. Xem các sản phẩm mẫu in mới nhất của công ty tại đây: https://innhanhhcm.vn/

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ in ấn tại Trần Gia?

Mặc dù trên thị trường có không ít đơn vị in ấn chuyên nghiệp cho khách hàng lựa chọn. Nhưng công ty in ấn Trần Gia luôn là đơn vị được mọi người quan tâm và ưu tiên hàng đầu bởi vì:

- Trần Gia luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mọi sản phẩm in ấn đều đạt tiêu chuẩn cao, sắc nét và bền đẹp, giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách hiệu quả nhất.

- Đội ngũ nhân viên Trần Gia giàu kinh nghiệm và làm việc với thái độ nhiệt tình. Luôn tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng từ khâu thiết kế đến hoàn thiện sản phẩm.

- Cung cấp đa dạng các dịch vụ in ấn với mọi sản phẩm từ văn phòng cho đến kinh doanh, quảng cáo. Đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.

- Với quy trình làm việc trọn gói toàn diện, Trần Gia cam kết đáp ứng mọi đơn hàng trong thời gian nhanh nhất cho khách hàng.

- Mức giá dịch vụ luôn canh tranh, chiết khấu cao cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn hoặc khách hàng đối tác.

- Cung cấp đầy đủ chính sách đổi trả nếu xảy ra lỗi sản xuất cho khách hàng.

Là đơn vị uy tín, nổi tiếng trong ngành, hãy liên hệ đến Trần Gia nếu bạn đang cần tìm một công ty in ấn chất lượng, hàng đầu thị trường. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ IN ẤN TRẦN GIA

Địa chỉ: 52 đường số 5, phường 8, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0898.123.989

Email: inantrangia@gmail.com

Website: https://inantrangia.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.