Apple Watch Series 10 có gì mới? Có đáng nâng cấp dùng?

.

Apple Watch Series 10 đã chính thức được Apple giới thiệu vào sự kiện ra mắt iPhone vừa qua vậy chính xác Apple Watch series 10 có gì mới? Để tìm hiểu về những điểm mới trên mẫu đồng hồ thông minh này, cùng tìm hiểu chi tiết sau đây.

Đánh giá Apple Watch series 10 có gì mới?

Đồng hồ Apple Watch series 10 vừa ra mắt có gì mới để trải nghiệm không? Sau đây là một tính năng mới nổi bật của sản phẩm

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng

Apple Watch Series 10 sở hữu một thiết kế kế với viền màn hình mỏng ấn tượng. Nhờ đó màn đồng hồ có diện tích màn hình lớn hơn đến 75% so với thế hệ 3. Với không gian màn hình lớn nhờ đó người dùng có thể theo dõi được nhiều nội dung hơn. Viền màn hình mỏng hơn cũng khiến chiếc đồng hồ Apple Watch này trở nên thanh lịch và hiện đại hơn.

Ứng dụng Sinh hiệu hỗ trợ nhận thông tin sức khỏe chuyên sâu

Thế hệ Apple Watch Series 10 nổi bật với ứng dụng Sinh hiệu nhờ đó người dung có thế theo dõi được các thông tin sức khỏe một cách chuyên sâu. Cụ thể:

- Thiết lập thói quen ngủ: Hỗ trợ thiết lập thói quen đi ngủ cũng như theo dõi chi tiết tình trạng giấc ngủ như thời gian ngủ sâu, ngủ REM

- Theo dõi nhịp tim: Thông qua ECG đồng hồ hỗ trợ theo dõi chính xác các nhịp tim đồng thời đưa ra các cảnh báo nếu nhịp tim quá thấp hoặc quá cao.

- Theo dõi chỉ số siêu hiệu như nồng độ oxy máy, tần số hô hấp,..

Apple tiếp tục đầu tư vào các tính năng sức khỏe trên Apple Watch 10. Ứng dụng Sinh hiệu được nâng cấp với khả năng theo dõi các chỉ số sức khỏe chuyên sâu hơn, giúp người dùng sử dụng Apple Watch nắm bắt được tình trạng cơ thể một cách chính xác.

Cảm nhiệt độ và độ sâu nước

Apple Watch Series 10 được trang bị thêm cảm biến nhiệt độ, giúp thiết bị có thể theo dõi nhiệt độ cơ thể một cách liên tục với độ chính xác cao. Tính năng này có thể hỗ trợ trong việc phát hiện các dấu hiệu sớm của bệnh tật, như sốt.

Bên cạnh đó, khả năng đo độ sâu nước cũng được nâng cấp trên thế hệ này, cho phép người dùng theo dõi các hoạt động dưới nước một cách chính xác hơn.

Công nghệ sạc nhanh được nâng cấp

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 10 được trang bị viên pin cho thời gian sử dụng 18 giờ và khi sử dụng ở chế độ nguồn điện thấp thì có thể nâng lên đến 36 giờ. Không chỉ viên pin lớn mà thế hệ đồng hồ này còn sở hữu sạc nhanh cải thiện.

Có nên mua Apple Watch Series 10 không, mua ở đâu uy tín?

Apple Watch Series 10 là một trong những sản phẩm đồng hồ thông minh nổi bật của Apple với nhiều tính năng nổi bật đáng để mua sử dụng như.

- Thiết kế hiện đại với chất liệu vỏ nhôm cũng như ba màu sắc độc đáo lựa chọn cùng với đó là dây đeo cho trải nghiệm sử dụng thoải mái

- Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe: Đồng hồ với khả năng hỗ trợ theo dõi chỉ số của nhiều bộ môn thể thao, tối ưu tập luyện.

- Hiệu suất ổn định cùng khả năng tiết kiệm năng lượng

Với những tính năng nổi bật trên mẫu đồng hồ này đáng để mua trải nghiệm. Lúc này người dùng sẽ cần chọn điểm mua hàng uy tín.

CellphoneS là một trong những địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy để mua các sản phẩm của hãng Apple chính hãng, bao gồm Apple Watch Series 10. Tại đây sản phẩm đảm bảo chính hãng mà còn đảm bảo các quyền như bảo hành 12 tháng, đổi trả dễ dàng trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm có lỗi, cùng với các chính sách hỗ trợ trả góp 0%.

Trên đây là chi tiết những thắc mắc Apple Watch S10 có gì mới cũng như có nên mua sản phẩm hay không. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về mẫu đồng hồ thông minh mới này.

;
;
.
.
.
.
.