Có nên mua Samsung Galaxy Z Fold 6 ở thời điểm này không?

.

Samsung Galaxy Z Fold 6 đã ra mắt một thời gian nhưng đến nay vẫn được cộng đồng công nghệ quan tâm. Vậy trên Galaxy Z Fold 6 sẽ có những thay đổi gì và có nên mua Z Fold 6 trong thời điểm này hay không?

Galaxy Z Fold 6 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Hiện tại giá bán của sản phẩm này đã có những điều chỉnh nhất định ở thị trường Việt Nam. Cụ thể giá Z Fold 6 bản 256GB từ 38.490.000 đồng. Trong khi đó, giá bán bản 512GB và 1TB lần lượt từ 42.490.000 đồng và 52.990.000 đồng (giá tại hệ thống CellphoneS, tất cả các phiên bản đều có 12GB RAM).

Giá Z Fold 6 bản 256GB từ 38.490.000 đồng tại hệ thống CellphoneS.
Giá Z Fold 6 bản 256GB từ 38.490.000 đồng tại hệ thống CellphoneS.

Bên cạnh đó, Z Fold 6 cũng chào sân cùng với Z Flip 6 – một dòng smartphone màn hình gập khác cũng hot không kém. Để tham khảo giá bán mới nhất hiện tại, bạn có thể tham khảo qua website của các hệ thống bán lẻ uy tín như CellphoneS nhé!

Điện thoại Galaxy Z Fold 6 có những nâng cấp gì mới?

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua Samsung Galaxy Z Fold 6 hãy cùng mình xem người kế nhiệm này sẽ có những thay đổi gì. Dưới đây chính là những nâng cấp trên Z Fold 6 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vượt bậc.

Pin dung lượng cao cho thời lượng sử dụng lâu hơn

Galaxy Z Fold 6 cũng có dung lượng pin 4400mAh tuy nhiên tăng thời gian sử dụng so với thế hệ trước. Cụ thể chiếc smartphone gập này có thời lượng trải nghiệm lâu hơn và kéo dài đến hơn 10 tiếng. Thời lượng pin cải tiến cũng là xu hướng chung của điện thoại Samsung, kể cả Series Samsung A phân khúc tầm trung. Chẳng hạn điện thoại Samsung A05s hay Samsung A15 đều có viên pin 5000mAh rộng rãi.

Galaxy Z Fold 6 cũng có dung lượng pin 4400mAh tuy nhiên tăng thời gian sử dụng.
Galaxy Z Fold 6 cũng có dung lượng pin 4400mAh tuy nhiên tăng thời gian sử dụng.

Công nghệ sạc nhanh cũng được trang bị đầy đủ. Cụ thể, máy có công suất sạc nhanh đến 65W, công suất sạc không dây đến 45W. Với mức công suất sạc ấn tượng, bạn có thể yên tâm điện thoại sẽ luôn được sạc đầy pin nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Thiết kế mỏng hơn, bản lề rãnh kép cùng khung titanium bền bỉ

Điểm nâng cấp đầu tiên trên Z Fold 6 đó chính là về thiết kế. Mặc dù không có nhiều thay đổi về kiểu dáng so với Z Fold 5 nhưng Z Fold 6 cũng sở hữu nhiều cải tiến giúp nâng cao độ bền cũng như trải nghiệm cho người dùng.

Samsung Galaxy Z Fold 6 có tổng thể vuông vắn hơn và phần khung phẳng.
Samsung Galaxy Z Fold 6 có tổng thể vuông vắn hơn và phần khung phẳng.

Samsung Galaxy Z Fold 6 có tổng thể vuông vắn hơn và phần khung phẳng với độ dày chỉ 11mm khi gập cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Bên cạnh đó, phần bản lề của smartphone với cấu trúc bản lề rãnh kép cho góc nhìn hoàn hảo hơn, cho màn hình không nếp gấp, không khe hở.

Thêm một nâng cấp trên Z Fold 6 đó chính là phần khung nhôm được thay thế bằng khung titanium. Với chất liệu khung titanium, máy sẽ có độ bền cao hơn, chống ăn mòn tốt hơn đồng thời giúp máy có trọng lượng nhẹ để cho những trải nghiệm trên tay chắc chắn.

Trải nghiệm màn hình lớn hơn với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo hơn

Trên mẫu Z Fold 6 mới, Samsung sẽ nâng kích thước màn hình phụ của smartphone lên 6.3 inch, tức là rộng hơn 0.1 inch so với người tiền nhiệm. Về màn hình chính, kích thước màn hình được giữ ở mức 7.6 inch.

Cùng với đó, phần viền màn hình được làm mỏng hơn nên không gian hiển thị đã được tối ưu hơn. Với sự nâng cấp về kích thước màn hình, Z Fold 6 sẽ mang đến cho người dùng không gian hiển thị, tương tác rộng rãi hơn.

Mặc dù vẫn sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tần số 144Hz tuy nhiên độ sáng đã được nâng lên đến 2800 nits. Samsung còn trang bị thêm kính Gorilla Armor chống chói, bền bỉ. Vì vậy hình ảnh sẽ có chất lượng tuyệt hảo hơn cùng thao tác được xử lý mượt mà, nhanh chóng.

Nâng cấp phần mềm camera cho ảnh chụp sắc nét

Hệ thống camera trên Z Fold 6 vẫn sẽ có thông số tương tự Z Fold 5 là 50MP – 12MP – 10MP và camera selfie là 10MP – 4MP. Mặc dù thông số cảm biến không thay đổi tuy nhiên Samsung cũng đã nâng cấp về phần mềm giúp cải thiện chất lượng ảnh và video.

Cụ thể, hãng sử dụng bộ cảm biến ISOCELL GN3 cảm biến 50MP, khẩu độ f/1.8, pixel 1 micron và hỗ trợ Dual Pixel PDAF, chống rung OIS. Vì vậy chất lượng ảnh chụp và video sẽ được nâng cấp, cải thiện ảnh chụp ban đêm, thiếu sáng cùng màu ảnh trung thực, sống động.

Trang bị chip “Rồng” độc quyền cho hiệu năng vượt bậc

Trên Z Fold 6, hãng đã trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 và với phiên bản độc quyền “For Galaxy”. Con chip này không chỉ tối ưu về tốc độ xung nhịp tối đa mà còn duy trì hiệu năng vượt trội, ổn định trong thời gian dài, duy trì nhiệt độ của máy luôn ổn định lâu dài.

Cùng với đó, Galaxy Z Fold 6 còn được trang bị RAM 12GB chuẩn LPDDR5. Điều này sẽ giúp máy xử lý tác vụ nhanh chóng, chạy đa nhiệm mượt mà, không giật lag khi sử dụng tác vụ nặng.

Có nên mua Samsung Galaxy Z Fold 6 hay không?

Qua những chia sẻ trên, Z Fold 6 xứng đáng là một chiếc smartphone đáng sở hữu trong ở nửa cuối năm 2024. Không chỉ hoàn thiện hơn về mặt hiển thị, máy còn được tối ưu hiệu năng để người dùng được trải nghiệm một chiếc smartphone mạnh mẽ.

Z Fold 6 xứng đáng là một chiếc smartphone đáng sở hữu trong ở nửa cuối năm 2024
Z Fold 6 xứng đáng là một chiếc smartphone đáng sở hữu trong ở nửa cuối năm 2024.

Ngoài ra Z Fold 6 cũng sẽ được Samsung tích hợp công nghệ Galaxy AI – một công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại với nhiều tính năng đầy thú vị. Vì vậy đây hoàn toàn là một chiếc smartphone mà bạn nên sở hữu để trải nghiệm công nghệ AI trên một thiết bị màn hình gập sang trọng.

;
;
.
.
.
.
.