Dán phim 3M tại các đại lý chính hãng - Lựa chọn cho sự an tâm

.

Được mệnh danh là cha đẻ của ngành phim cách nhiệt, 3M là thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Mỹ được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Đặc biệt, công nghệ độc quyền với 200 lớp phim tích hợp trên một tấm phim cho khả năng cách nhiệt đỉnh cao, loại bỏ đến 99,9% tia UV có hại.

Là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới và có chất lượng tốt nên phim 3M dễ bị làm nhái nhiều nhất thị trường. Chính vì đó, việc dán phim tại các đại lý ủy quyền 3M sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Tại Việt Nam, các đại lý ủy quyền chính hãng của phim cách nhiệt 3M đều được hãng chọn lọc kỹ lưỡng và thông tin đại lý sẽ được công bố trên trang web chính thức. Bên cạnh đó, 3M đặt yêu cầu khắt khe hơn về phòng dán phim đạt chuẩn (No Quality - No Guaranty). Các bước đi này nhằm loại bỏ những sản phẩm phim cách nhiệt 3M nhái, kém chất lượng giúp khách hàng chọn đúng phim 3M chính hãng.

An tâm 100% về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý

Các đại lý ủy quyền chính thức của 3M được công nhận và phân phối các sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng. Những địa chỉ này sẽ cung cấp được CO CQ và giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng 3M khi khách hàng có yêu cầu, giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ.

AKFilm ký kết đại lý ủy quyền phim cách nhiệt 3M.
AKFilm ký kết đại lý ủy quyền phim cách nhiệt 3M.

Bên cạnh đó, giá dán phim 3M tại các đại lý ủy quyền được niêm yết rõ ràng, bạn sẽ không phải lo lắng về các chi phí phát sinh hay độn giá cao hơn.

Dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp

Khi dán phim cách nhiệt 3M tại các đại lý chính hãng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp 24/7, điều này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá bán và dịch vụ sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được mã phim 3M phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Bên cạnh đó, tại các đại lý chính hãng phim cách nhiệt 3M thường có cửa hàng hoặc showroom riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Phòng thi công hiện đại đạt tiêu chuẩn 3M

Phòng dán phim đạt chuẩn 3M.
Phòng dán phim đạt chuẩn 3M.

Tại các đại lý ủy quyền phim cách nhiệt 3M, các phòng thi công dán phim phải đảm bảo đạt chuẩn các yếu tố về độ sạch, độ ẩm, ánh sáng,...hạn chế tối ta bụi bẩn và các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến quá trình dán phim, đảm bảo được chất lượng dịch vụ khi dán phim cách nhiệt 3M có hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuẩn 3M toàn cầu

Đội kỹ thuật viên AKFilm giàu kinh nghiệm, thi công chuẩn chỉnh.
Đội kỹ thuật viên AKFilm giàu kinh nghiệm, thi công chuẩn chỉnh.

Kỹ thuật viên tại các đại lý chính hãng được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của 3M. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, các kỹ thuật viên sẽ nhận được chứng chỉ chứng nhận khả năng thi công phim cách nhiệt 3M. Nhờ đó, không chỉ đảm bảo chất lượng thi công mà còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Chế độ bảo hành điện tử chính hãng đến 10 năm

3M sẽ là người lựa chọn và trao quyền cho các đại lý phân phối sản phẩm của hãng. Do đó, hãng sẽ chịu trách nhiệm bảo hành theo chính sách 10 năm. Trong trường hợp, đại lý ủy quyền mà khách hàng lựa chọn dán phim 3M gặp sự cố vẫn sẽ được chuyển nhượng cho một đại lý khác để tiếp tục bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Đặc biệt, 3M nắm thông tin khách hàng thông qua gmail chính hãng của mình, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng đến ngày cuối cùng.

Và để kiểm tra tình trạng bảo hành của phim cách nhiệt 3M, khách hàng có thể xem qua hệ thống bảo hành điện tử tại website chính thức. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm được dán là chính hãng và đủ điều kiện bảo hành.

Như vậy, chế độ bảo hành 10 năm của phim cách nhiệt 3M không chỉ thể hiện cam kết về chất lượng mà còn giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.

AKFilm - Đại lý phim cách nhiệt 3M chính hãng tại TP Hồ Chí Minh

AKFilm tự hào là một trong những trung tâm dán phim cách nhiệt uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh được 3M tin tưởng lựa chọn làm đại lý ủy quyền của hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cùng với sự tin tưởng của hơn 50.000 khách hàng trong suốt thời gian qua là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và uy tín của chúng tôi, giúp AKFilm xây dựng được chỗ đứng vững chắc và trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn.

AKFilm - Trung tâm dán phim cách nhiệt nhà kính và ô tô chuyên nghiệp.
AKFilm - Trung tâm dán phim cách nhiệt nhà kính và ô tô chuyên nghiệp.

Khi đến với AKFilm, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình hướng dẫn lựa chọn mã phim cách nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Không chỉ vậy, khách hàng còn được trực tiếp trải nghiệm và kiểm tra chất lượng của tấm phim mình chọn thông qua các dụng cụ, thiết bị chuyên dụng tại trung tâm, đảm bảo chất lượng và đúng cam kết của 3M.

Cuối cùng, AKFilm tự hào cung cấp chế độ bảo hành điện tử thông qua hệ thống toàn cầu của 3M, mang lại sự yên tâm tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng phim cách nhiệt.

AKFilm - Tổng đại lý phim 3M chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh

- Website: https://danphimcachnhiet.com.vn/

- Hotline 090 3309 371

- Email: Danphimcachnhiet.com.vn@gmail.com

- Địa chỉ: 36 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.