iPhone 16 Pro - Chiếc điện thoại 'đo ni đóng giày' cho hội chị em

.

iPhone 16 Pro là một trong những “siêu phẩm” trong series iPhone 16 vừa mới ra mắt, nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là của hội chị em. Với kích thước vừa vặn, gọn gàng và camera “khủng” iPhone 16 Pro chính là sự lựa chọn tuyệt vời để phái nữ thỏa sức sáng tạo và dễ dàng sử dụng.

1. Kích thước vừa vặn cầm nắm và sử dụng

iPhone 16 Pro không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, mà còn là một phụ kiện thời trang giúp nâng tầm phong cách. Với kích thước nhỏ gọn (chiều cao 149.6 x chiều rộng 71.5 x chiều dày 8.25 mm), vừa vặn trong lòng bàn tay, iPhone 16 trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho phái nữ.

Bạn có thể dễ dàng bỏ túi, cầm nắm và thao tác một cách thoải mái, bất kể đang đi làm, đi chơi hay tập thể dục. Thiết kế tinh tế, thời trang của iPhone 16 Pro sẽ giúp bạn tự tin thể hiện phong cách cá nhân. Còn với những phái nữ yêu thích các thiết kế cứng cáp, màn hình lớn để xem phim thì có thể tham khảo phiên bản iPhone 16 Plus VN/A nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí.

iPhone 16 sở hữu kích thước vừa vặn để phái nữ dễ dàng cầm nắm và sử dụng.
iPhone 16 sở hữu kích thước vừa vặn để phái nữ dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

2. Camera khủng, selfie mọi lúc mọi nơi

Với camera trước 12MP siêu nét, cùng cảm biến làm đẹp thông minh, iPhone 16 Pro sẽ giúp phái đẹp có được những bức ảnh selfie hoàn hảo, sắc nét. Đặc biệt, camera sau với độ phân giải lên tới 48MP cho phép bạn chụp hình ảnh có độ phân giải cao tuyệt đẹp hoặc phóng to với Telephoto chất lượng quang học 5x.

Bạn cũng có thể lấy cảnh rộng hơn mà không cần phải lùi bước về sau. Ngoài ra, camera có khẩu độ lớn hơn và nhiều pixel hơn, nhờ đó có thể chụp ảnh sáng hơn, cho chất lượng ảnh cao hơn, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, iPhone 16 còn có một điều khiển camera mới (Camera Control), cho phép bạn vuốt ngón tay để kiểm soát các tính năng khi chụp ảnh, quay video thật dễ dàng.

iPhone 16 sở hữu bộ đôi camera sau cực khủng giúp phái đẹp có được những bức ảnh, video chân thực, sắc nét.
iPhone 16 sở hữu bộ đôi camera sau cực khủng giúp phái đẹp có được những bức ảnh, video chân thực, sắc nét.

3. Cấu hình khỏe thoải mái lưu trữ ứng dụng

iPhone 16 Pro sở hữu chip A18 Pro mạnh mẽ, sử dụng CPU 6 lõi, GPU 6 lõi  giúp xử lý các tác vụ nhanh hơn đến 30% so với A16 Bionic trên iPhone 15. Cấu hình mạnh mẽ sẽ giúp các chị em thao tác trên những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video trơn tru, hiệu quả. Đồng thời, iPhone 16 còn cho phép bạn thoải mái tải về và cài đặt nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video khác nhau mà không lo hết bộ nhớ, không lo ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy.

Bên cạnh đó, chip A18 Pro còn hỗ trợ các tính năng chụp ảnh và quay video đẳng cấp với các tính năng Phong Cách Nhiếp Ảnh, Điều Khiển Camera thông minh, để bạn chụp ảnh, quay video dễ dàng với những thao tác “chạm”.

Nếu chị em mong muốn tìm sản phẩm với kích thước nhỏ gọn mà hiệu suất và dung lượng cao hơn thì IP 16 Pro là lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là một “siêu phẩm” với kích thước màn hình nhỉnh hơn iPhone 16 Plus (6.7 inch), chip A18 Pro mạnh mẽ, bộ ba camera khủng sẽ giúp chị em thỏa sức chụp ảnh, quay video theo sở thích.

iPhone 16 sở hữu Chip A18 mạnh mẽ, giúp bạn thỏa sức tải và cài đặt các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video mà không lo ảnh hưởng tới hoạt động của máy.
iPhone 16 sở hữu Chip A18 mạnh mẽ, giúp bạn thỏa sức tải và cài đặt các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video mà không lo ảnh hưởng tới hoạt động của máy.

4. Pin “trâu” chẳng ngại “cày phim”

iPhone 16 Pro được thiết kế để tạo không gian lớn hơn cho pin, phối hợp cùng A18 Pro nhằm mang lại thời lượng pin tăng vượt trội. Đây chính là một trong những cải tiến đáng kể của iPhone 16 được nhiều người dùng đánh giá tích cực. Phái nữ có thể thoải mái xem video cả ngày dài, thời gian lên đến 27 giờ (dài hơn 4 giờ so với iPhone 15 Pro) để “cày” những bộ phim yêu thích.

Đồng thời, iPhone 16 còn gắn bộ sạc MagSafe mới vào để sạc không dây nhanh, công suất lên đến 25W với bộ tiếp hợp nguồn 30W trở lên. Từ đó, hỗ trợ sạc lên đến 50% pin trong khoảng 30 phút để bạn không lo bị gián đoạn khi đang xem phim.

Với thiết kế vừa vặn, camera khủng và thời lượng pin dài, iPhone 16 chính là lựa chọn lý tưởng cho các chị em thỏa mãn đam mê chụp ảnh, “cày phim”. Nếu muốn biết thêm thông tin về iPhone 16, bạn vui lòng liên hệ với Viettel Store để được tư vấn chi tiết. 

;
;
.
.
.
.
.