Các loại nhãn quần áo khác nhau và mục đích của chúng

.

Nhãn mác quần áo là thành phần thiết yếu của phụ kiện quần áo, chúng không chỉ là một mảnh vải hay một bộ thẻ, mà còn có thể ghi lại logo thương hiệu, kích thước quần áo, danh sách thành phần và quốc gia xuất xứ, nhà sản xuất và hướng dẫn chăm sóc, cùng nhiều thông tin khác.

Nhiều khách hàng dựa vào nhãn để đưa ra quyết định mua hàng. Do đó, in nhãn mác quần áo sản phẩm rất quan trọng đối với doanh số bán hàng.

Các loại nhãn quần áo:

Phân loại theo vật liệu

- Nhãn kim loại: Nhãn kim loại là thẻ kim loại và phụ kiện có thể khắc logo thương hiệu cho quần áo, mũ và túi xách. Nhãn nhôm, nhãn thép không gỉ, nhãn bạc, nhãn đồng hoặc đồng thau, nhãn hợp kim kẽm... đều là những ví dụ về nhãn kim loại. Nhãn kim loại sau đó được sử dụng rộng rãi và các quy trình bao gồm dập, in và cắt laser, cùng nhiều quy trình khác.

- Nhãn da: Nhãn da là một trong nhiều loại nhãn làm bằng da. Thẻ da hoặc miếng vá da là tên gọi khác của chúng. Nhãn da nhân tạo (PU), chính hãng (thật) và da lộn (sợi nhỏ) có sẵn. Hoàn hảo cho áo khoác, vải denim, mũ và túi xách, trong số những thứ khác. Bạn có thể sử dụng in, dập nổi hoặc dập nóng vàng/bạc để thêm logo cá nhân và thẻ kim loại vào bất kỳ nhãn da nào. Khâu, ủi, dán hoặc Velcro đều là những lựa chọn để thêm.

- Nhãn PVC (cao su, silicon): Nhãn PVC được làm bằng cao su PVC mềm dẻo. Polyvinyl clorua là tên đầy đủ của nó. Nhãn cao su bao gồm PVC và silicon. Chúng cũng là một loại nhãn và miếng vá đặc biệt được may cho quần áo như áo khoác, túi xách, mũ, vải bạt và các vật dụng ngoài trời. Có thể thêm logo công ty hoặc tên thương hiệu vào hầu hết các nhãn PVC để giúp chúng nổi bật. Do đó, bạn có thể khâu Velcro, tự dính, mặt sau nam châm mềm vào chúng. Tuy nhiên, hãy gắn chúng theo cách độc đáo của riêng bạn.

- Nhãn vải: Nhãn vải là loại vải bền và mềm, bao gồm nhãn dệt và nhãn in. Sa tanh, nylon, taffeta, polyester, ruy băng, vải không dệt và vải cotton được sử dụng. Do đó, chúng hoàn hảo cho áo phông, áo khoác, áo sơ mi, quần và quần áo trẻ em.

- Nhãn TPU: Nhãn TPU, còn được gọi là nhãn quần áo trong suốt, là loại nhãn mỏng, mềm được in logo trên chất liệu giống cao su. TPU (Polyurethane nhiệt dẻo) là vật liệu chính của chúng. Do đó, nó thân thiện với môi trường hơn silicon và PVC.

Phân loại theo chức năng

- Nhãn chính: Khi sử dụng nhãn, một mảnh quần áo phải có nhãn chính. Nhãn chính là phương pháp dệt, in, chuyển nhiệt hoặc da để thêm logo và tên thương hiệu vào vải. Nhãn thường nằm dưới cổ áo trong và sau của áo hoặc đường may giữa trong và sau của quần.

- Nhãn chăm sóc: Nhãn chăm sóc là nhãn giặt quần áo và ký hiệu chăm sóc xác định thành phần vải, thông tin chăm sóc quần áo và phương pháp giặt phù hợp. Nhìn chung, các nhà máy hoặc thương hiệu sẽ bao gồm hướng dẫn giặt trên nhãn và logo và kích thước của công ty.

- Nhãn kích thước: Nhãn quần áo in hoặc dệt một kích thước cụ thể trên quần áo được gọi là nhãn kích thước. Kích thước cho quần áo, đồ giường, giày dép và túi xách bao gồm S, M, L và XL. Nhãn kích thước in và dệt là hai loại nhãn kích thước. Polyester và cotton, satin, nylon và các vật liệu khác được sử dụng. Họ cũng sử dụng phương pháp cắt laser hoặc cắt nóng. Khi mọi người đi mua sắm, điều đầu tiên họ làm là kiểm tra kích thước của quần áo để xác định xem nó có phù hợp với họ không.

- In thẻ bài, thẻ treo: In thẻ bài là thẻ treo quần áo in logo thương hiệu hoặc thông tin sản phẩm trên giấy, nhựa, kim loại, da hoặc vải giá cả, biểu tượng chăm sóc, thông tin liên hệ, phương tiện truyền thông xã hội hoặc liên kết trang web, câu chuyện thương hiệu, v.v. Mô tả ngắn gọn và thiết kế của sản phẩm được in trên thẻ. Là thẻ treo, một số chứng chỉ được đính kèm vào sản phẩm.

- Nhãn cờ: Nhãn quần áo nhỏ được gắn vào đáy ngoài của vải, quần áo, đồ giường và các mặt hàng khác. Nhãn này thường in hoặc dệt logo thương hiệu và tên công ty để chỉ ra vị trí của chúng.

Phân loại theo cách may

- Nhãn ủi: Nhãn ủi là lớp nền nhiệt dính có thể bóc ra và ủi lên vải. Sau đó, bạn sẽ có nhãn ủi hoàn hảo, chống nước, bền và thân thiện với da. Do đó, chúng rất phù hợp cho áo phông, áo sơ mi, áo phông, quần, đồng phục, v.v. Sau đó, chúng có thể in logo và tên thương hiệu được cá nhân hóa, thông tin liên hệ, trang web hoặc biểu tượng chăm sóc, cùng nhiều thứ khác.

- Nhãn chuyển nhiệt: Nhãn chuyển nhiệt là nhãn chính cho quần áo, ép nhiệt logo hoặc thiết kế lên giấy chuyển nhiệt đặc biệt, màng tổng hợp hoặc màng nhựa. Sau đó, bóc màng và dán lên vải bạn chọn.

Thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng nhãn mác quần áo tại BiNa Việt Nam

Công ty TNHH Quốc tế BiNa Việt Nam

- Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

- 0976 888 111 - Nhà máy Cụm Công Nghiệp Tứ Hiệp - Thanh Trì - TP. Hà Nội

- Chi nhánh 1: Số 289 Phố Thanh Am, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP. Hà Nội - 0961 33 22 55

- Chi Nhánh 2: Phường Việt Hòa, thành Phố Hải Dương - 0984 326 088

- Email: binachamsockhachhang@gmail.com

- Website https://bina.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.